Amply Bose SoundTouch SA-5 (Chính hãng)

54 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất tối đa: 100W
  • Kết nối: Wifi và Bluetooth, Ethernet
  • Kích thước: 18.4 x 30.0 x 7.7 cm
  • Trọng lượng: 1.5 kg

Được phát triển bởi Bose – một tập đoàn có lịch sử lâu đời về âm thanh, Amply SoundTouch Bose SA-5 là sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ mới mẻ, hiện đại nhằm mang đến cho người sử dụng hệ thống âm thanh tuyệt vời nhất. Những cải tiến về bề ngoài, hệ thống kết nối và các ứng dụng thích hợp trên chiếc amply này sẽ đáp ứng tất cả những yêu cầu khắt khe nhất về một thiết bị trung gian nhằm cải thiện chất lượng âm thanh của bạn.

Hàng có sẵn
14.790.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/Mexico
Ưu Đãi Thêm :

1. Thanh toán & lắp đặt
👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
2. Ưu đãi khi mua kèm  Loa Xem Phim - Nghe nhạc
👉 Tặng bộ dây loa Sommer 2x1.5 3m
👉 Tặng Voucher mua hàng trị giá 500.000đ
3. Ưu đãi khi mua kèm  Đầu phát
👉 Tặng dây AV kép
👉 Tặng voucher mua hàng trị giá 200.000đ

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất tối đa: 100W
  • Kết nối: Wifi và Bluetooth, Ethernet
  • Kích thước: 18.4 x 30.0 x 7.7 cm
  • Trọng lượng: 1.5 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế hiện đại ấn tượng

Hẳn là chúng là đã quá quen thuộc với những chiếc Amply thiết kế theo kiểu truyền thống với các góc cạnh nhìn có vẻ thô cứng và chi chít những nút điều khiển. Trong thiết kế lần này ở Amply SoundTouch Bose SA-5, Bose đã thay đổi bề ngoài một chút để người sử dụng có cảm giác mới mẻ hơn, hiện đại hơn.

Những cải tiến bên ngoài của chiếc Amply này chủ yếu ở việc thiết kế vuốt cong nhẹ các cạnh, chuyển đổi tất cả các nút chức năng ra phía sau cùng với các cổng kết nối. Bên cạnh đó, lớp sơn đen phủ toàn bộ mặt ngoài sản phẩm cũng cho cảm giác sang trọng hơn, lịch lãm hơn.

amply-bose-soundtouch-sa-5-chinh-hang 6

Kết nối không dây nhanh chóng

Với Amply SoundTouch Bose SA-5, người sử dụng sẽ được trải nghiệm âm thanh mới qua kết nối không dây. Những mẫu Amply cũ với chằng chịt dây nối cho chúng ta không ít phiền toái mỗi khi di chuyển, thiết lập và kết nối đến các nguồn nhạc, loa để sử dụng. Vậy nên để giải quyết những vấn đề đó, Bose đã trang bị vào Amply SoundTouch Bose SA-5 hệ thống kết nối Bluetooth để nhanh chóng thiết lập và phát nhạc ngay lập tức. Bên cạnh đó, chiếc Amply này cũng được trang bị thêm kết nối Wifi để bạn có thể nghe nhạc trực tuyến qua Internet.

amply-bose-soundtouch-sa-5-chinh-hang 5

Tích hợp ứng dụng SoundTouch

Với những sản phẩm mới đây của Bose, hãng đã trang bị một ứng dụng đa năng để có thể kết nói và điều khiển các sản phẩm này. SoundTouch ra đời với công năng chính là điều khiển những thiết bị âm thanh của Bose. Bạn có thể sử dụng nó để biến điện thoại, máy tính bảng của mình trở thành công cụ để điều chỉnh nhạc cho phù hợp với sở thích cá nhân. Điểm đặc biệt ở ứng dụng này chính là duyệt tìm các dịch vụ âm nhạc thông dụng như Spotify và Deezer. Nó cũng cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các đài phát thanh hay các kênh phát nhạc trực tuyến trên Internet, điều này thật quá tuyệt vời phải không nào?

amply-bose-soundtouch-sa-5-chinh-hang 9

Tùy chọn kết nối có dây

Bên cạnh khả năng kết nối không dây nhanh chóng, Amply SoundTouch Bose SA-5 cũng được trang bị nhiều cổng vào và ra đa dạng để người dùng có thể tùy chọn kết nối mà mình mong muốn. Bose SA-5 có ba cổng vào AUX để bạn có thể kết nối đến các nguồn phát không trực tuyến, chẳng hạn như đầu đĩa CD. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết nối Amply đến hai cặp loa song song qua bốn đầu vào phía sau của sản phẩm.

amply-bose-soundtouch-sa-5-chinh-hang 7

Đồng bộ để phát triển hệ thống âm thanh của bạn

Với kết nối không dây của Amply SoundTouch Bose SA-5 sẽ cho bạn trải nghiệm âm thanh mới mẻ hơn bao giờ hết bằng việc setup các loa ở những vị trí khác nhau của ngôi nhà. Một chiếc loa âm trần dưới tầng hầm, một chiếc loa âm thanh nổi trong phòng khách, một chiếc SoundTouch 10 cho nhà bếp và việc của bạn là chọn bài nhạc yêu thích, thế là tất cả không gian của bạn đều được bao phủ bằng âm nhạc không dây và nhanh chóng điều khiển gián tiếp qua Amply SoundTouch Bose SA-5.

amply-bose-soundtouch-sa-5-chinh-hang 8

Một chiếc Apmly kết nối không dây tiện lợi với những ứng dụng nghe nhạc trực tuyến có vẻ rất hấp dẫn đúng không? Vậy thì đừng từ chối cơ hội sở hữu một chiếc Amply SoundTouch Bose SA-5 độc đáo tại Anh Đức Digital nhé. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất Đà Nẵng cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

 
Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 01 Amply SoundTouch Bose SA-5
  • Giá gá lắp
  • Phần cứng gá lắp
  • Cáp USB
  • Thẻ bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM