Insta360 X4 (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Dành cho người sáng tạo nội dung và người quay phim
  • Hỗ trợ chuẩn video H.265 điện ảnh
  • Quay video 8K/30fps, 5.7K/60fps 360°; Ảnh 72MP
  • Hỗ trợ chuẩn H.265 điện ảnh
  • Chỉnh sửa bài đăng 360°, thời gian chạy dài hơn
  • Thiết kế chắc chắn, tấm bảo vệ ống kính có thể tháo rời
  • Điều khiển bằng cử chỉ, Chế độ ống kính kép/đơn
  • Quay Bullet 5.7K/120fps, Time-Lapse 11K
  • Ổn định FlowState, Khóa Horizon
  • Chống nước ở độ sâu 10m
  • Tính năng gậy selfie vô hình

Insta360 X4 là chiếc action camera 360 độ thế hệ mới, tiếp nối thành công của người đàn anh X3. Phiên bản này sử dụng cảm biến CMOS 1/2 inch cho khả năng quay video 8K/30fps sắc nét vượt trội, hỗ trợ tạo thước phim slow-motion 4K/100fps và ghi hình 4K/60fps ở chế độ Single Lens Mode. Đi kèm với đó là một loạt tính năng đỉnh cao bao gồm quay Bullet Time, Time-Lapse, ổn định FlowState, Horizon, gậy selfie vô hình,...

Mới ra mắt
Hàng có sẵn
13.290.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Dành cho người sáng tạo nội dung và người quay phim
  • Hỗ trợ chuẩn video H.265 điện ảnh
  • Quay video 8K/30fps, 5.7K/60fps 360°; Ảnh 72MP
  • Hỗ trợ chuẩn H.265 điện ảnh
  • Chỉnh sửa bài đăng 360°, thời gian chạy dài hơn
  • Thiết kế chắc chắn, tấm bảo vệ ống kính có thể tháo rời
  • Điều khiển bằng cử chỉ, Chế độ ống kính kép/đơn
  • Quay Bullet 5.7K/120fps, Time-Lapse 11K
  • Ổn định FlowState, Khóa Horizon
  • Chống nước ở độ sâu 10m
  • Tính năng gậy selfie vô hình
Tổng quan sản phẩm

Trải nghiệm khả năng ghi hình vượt trội trên Insta360 X4

Quay video 360° 8K/30fps sắc nét

Insta360 X4 cho thấy bước đột phá mạnh mẽ khi trở thành chiếc camera hành động nhỏ gọn đầu tiên cung cấp khả năng quay video 360°, với độ phân giải lên tới 8K siêu sắc nét ở tốc độ 30fps. Phiên bản này mang lại cho người dùng trải nghiệm quay phim với số lượng pixel nhiều hơn 78% so với chất lượng 5.7K.

Insta360 X4 (Chính hãng) 26

Điều này đã góp phần tăng cường hiệu quả hiển thị chi tiết, cũng như giúp đoạn video quay bằng X4 của bạn được điều chỉnh khung hình ngang bằng với cảnh quay trên một chiếc camera tiêu chuẩn. Nhờ đó mà quá trình chỉnh sửa cũng trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài ra, Insta360 X4 cũng hỗ trợ công nghệ nén chuẩn H.265 chất lượng cao, khiến các cảnh quay 8K mà nó tạo ra có kích thước nhỏ hơn, cũng như ngốn ít dung lượng hơn đáng kể. Vậy nên, người dùng có thể thoải mái tải đoạn phim lên ứng dụng Insta360 hoặc Insta360 Studio và tận hưởng các tính năng có sẵn để xử lý hậu kỳ một cách linh hoạt, thuận tiện.

Insta360 X4 (Chính hãng) 28

Tuy nhiên có một lưu ý nho nhỏ mà các nhà sáng tạo cần biết đó là việc quay 8K sẽ tiêu thụ nhiều năng lượng hơn so với độ phân giải thấp. Do đó, chỉ nên ghi hình chất lượng này trong điều kiện ánh sáng ban ngày tươi sáng, để tối ưu hóa hiệu suất và sử dụng pin hiệu quả.

Khi làm việc trong các môi trường thiếu sáng, bạn nên giảm độ phân giải chụp xuống để tiết kiệm năng lượng và đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt nhất có thể.

Insta360 X4 (Chính hãng) 44

Hỗ trợ ghi 5.7K/60fps, 4K/100fps

Ngoài việc cung cấp hiệu suất ghi 8K vượt trội, Insta360 X4 còn cung cấp tùy chọn quay video ở độ phân giải thấp hơn nhưng cũng xuất sắc không kém 5.7K/60fps. Với tốc độ khung hình cao này, đảm bảo rằng bạn có thể tạo ra những thước phim mượt mà hơn bao giờ hết, bất kể bạn có đang tham gia các hoạt động thể thao hay chuyển động nhanh hay không.

Insta360 X4 (Chính hãng) 24

Bên cạnh đó, Insta 360 X4 cũng được trang bị khả năng quay 4K với tốc độ lên đến 100fps, cho các nhu cầu sáng tạo video slow-motion 360°. Đây cũng là một trong những điểm cải tiến nổi bật so với người tiền nhiệm Insta360 X3, chỉ ghi hình các chuyển động siêu chậm ở mức 3K/100fps.

Chụp ảnh PureShot 72MP

Insta360 X4 được trang bị khả năng chụp ảnh tĩnh độ phân giải cao lên đến 72MP. Chế độ PureShot được hỗ trợ bởi công nghệ AI tích hợp trên phiên bản này sẽ cung cấp các thuật toán xử lý tiên tiến, mang tới cho người dùng trải nghiệm hình ảnh nâng cao với độ sắc nét vượt trội, màu sắc chân thực cùng độ nhiễu thấp.

Insta360 X4 (Chính hãng) 34

Tính năng Reframe thông minh

Tính năng Reframe được nhiều người dùng yêu thích khi xuất hiện trên mẫu Insta360 X2 tiếp tục được trang bị cho mẫu X4. Nó là một công cụ hỗ trợ tối ưu cho việc chỉnh sửa các khung hình sau khi quay để đăng lên các nền tảng mạng xã hội hoặc chia sẻ với bạn bè với kết quả tốt nhất.

Insta360 X4 (Chính hãng) 01

Thêm vào đó, mẫu action cam One X4 này còn mang đến cho người dùng những khung hình từ góc nhìn thứ ba cực độc đáo và hấp dẫn, thu hút sự chú ý của người xem. Đây là một tính năng mà không phải mẫu máy quay 360° nào cũng sở hữu.

Chế độ Single Lens ở độ phân giải 4K

Camera Insta360 X4 sở hữu chế độ quay Single Lens Mode, cho phép người dùng quay video dưới góc nhìn thứ nhất đơn thuần. Vì thế mà bạn có thể chia sẻ những thước phim đặc sắc của mình lên các trang mạng xã hội ngay lập tức, không cần phải tốn nhiều thời gian chỉnh sửa lại khung hình sau khi quay bằng Reframe.

Insta360 X4 (Chính hãng) 14

Độ phân giải khi quay ở chế độ Single Lens cũng được Insta360 nâng cấp lên 4K/60fps, nhằm đảm bảo chất lượng video mượt mà, sắc nét.

Chức năng Active HDR

Là một chiếc máy quay hành trình chuyên dụng, camera Insta 360 X4 cung cấp cho người dùng chức năng Active HDR, được tối ưu hoá đặc biệt cho việc ghi hình các cảnh quay thể thao hành động. Nó góp phần duy trì độ ổn định của đoạn video một cách đáng kể khi bạn vừa di chuyển vừa sử dụng thiết bị. 

Insta360 X4 (Chính hãng) 17

Đồng thời, giúp bảo toàn các chi tiết ở cả vùng sáng lẫn vùng tối để tạo ra những thước phim chân thực, sống động và mang lại trải nghiệm xem video tốt hơn.

Chế độ Me Mode tiện ích

Với chế độ Me mode tích hợp, Insta360 X4 cho phép người dùng thực hiện những cảnh quay góc rộng mà không cần phải chỉnh lại khung hình cực kỳ ấn tượng. Đối với những người dùng action camera lâu năm thì đây không phải một tính năng xa lạ, nó khác với chế độ Single Lens ở chỗ gậy selfie sẽ hoàn toàn biến mất trên khung hình.

Insta360 X4 (Chính hãng) 35

Độ phân giải video 4K/30fps và 2.7K/120fps của máy khi kết hợp với chế độ này, giúp đem lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời trong việc sáng tạo những đoạn video POV độc đáo.

Điều khiển Insta360 X4 bằng cử chỉ

Insta360 X4 cho phép người dùng sử dụng cử chỉ tay để bắt đầu/dừng quay hoặc chụp ảnh. Tính năng này rất hữu ích trong các tình huống cần chụp ảnh nhóm, khi bạn đang đeo găng tay dày khá bất tiện để chạm vào máy, ở những địa điểm ồn ào, khi đang sử dụng cùng với gậy selfie hay chỉ đơn giản là không muốn làm phiền người xung quanh bởi âm thanh như giọng nói điều khiển.

Nhiều chế độ quay chụp sáng tạo hơn

Quay Bullet Time 5.7K120

Insta360 X4 cung cấp chế độ quay Bullet Time thông minh, hỗ trợ các nhà sáng tạo ghi lại những đoạn video chuyển động chậm đậm chất điện ảnh với chất lượng lên tới 5.7K ở tốc độ 120fps. Máy quay vẫn duy trì được độ sắc nét và chi tiết cao một cách ấn tượng.

Insta360 X4 (Chính hãng) 38

Hỗ trợ quay Time-Lapse 11K và Time Shift 8K

  • Time-Lapse 11K: Chức năng ghi hình Time-Lapse trên chiếc action camera Insta360 X4 cho phép bạn ghi lại cảnh quay ở chế độ xem bao quát theo thời gian từ một vị trí cố định, từ đó tạo ra những thước phim đặc sắc, độ chi tiết cao với chất lượng lên tới 11K.
  • Time Shift 8K: Được tích hợp để cho phép người dùng tạo ra các đoạn video đầy sáng tạo khi kết hợp với gậy selfie trong khi vừa di chuyển xung quanh, mang tới trải nghiệm ghi hình linh hoạt và dễ dàng.

Ổn định hình ảnh với FlowState

Thông qua FlowState tích hợp, Insta360 X4 hạn chế được tối đa tình trạng rung lắc và dao động trong suốt quá trình quay video. Từ con đường gập ghềnh cho đến những cơn sóng biển nhấp nhô dữ dội, X4 đảm bảo rằng bạn sẽ có được các đoạn video ghi lại mọi khoảnh khắc phiêu lưu một cách mượt mà, sống động và ổn định nhất.

Insta360 X4 (Chính hãng) 37

Công nghệ Horizon Lock 360° tiên tiến

Insta360 X4 với công nghệ Horizon Lock 360°, đảm bảo rằng mọi thước phim của bạn sẽ luôn cân bằng với đường chân trời và ổn định trong mọi tình huống. Bất kể bạn có đang di chuyển, quay video từ góc độ nào hay đặt máy ở vị trí nghiêng, tính năng này cũng đều có thể đáp ứng hiệu quả.

Insta360 X4 (Chính hãng) 42

Ứng dụng Insta360 di động

Ứng dụng di động Insta360 đồng hành với X4 cho phép bạn chỉnh sửa cảnh quay 360° thu được ngay trên điện thoại di động của mình một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.

  • Chỉnh sửa AI: Trình chỉnh sửa được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo giúp đơn giản hóa quá trình chỉnh sửa cho người dùng mới bắt đầu. Nó sẽ tự động đóng khung và thực hiện các chỉnh sửa cơ bản để tạo ra video có hiệu ứng mạnh mẽ mà không cần bạn phải biết nhiều kỹ năng.
  • Chỉnh sửa nhanh: Nhà sáng tạo có thể lựa chọn một số phương pháp điều chỉnh lại khung hình bao gồm các thao tác di chuyển vật lý trên điện thoại, vuốt màn hình, sử dụng cần điều khiển ảo mới hoặc nhấn và giữ để kích hoạt tính năng Deep Track 3.0 được cải tiến, giúp cải thiện độ mượt mà của cảnh quay.
  • Chế độ chuyên nghiệp: Đưa bạn đến các phương thức chỉnh sửa video một cách tỉ mỉ, chính xác hơn, khi cho phép thêm khung hình chính theo cách thủ công và thực hiện các chỉnh sửa nâng cao bằng cách sử dụng tab Pro.
  • Shot Lab: Cung cấp một thư viện với các hiệu ứng có sẵn khác nhau, giúp việc chỉnh sửa trở nên thuận tiện, nhanh chóng hơn
  • Motion ND: Ứng dụng Insta360 di động cho phép bạn áp dụng bộ lọc cinema ND để đạt được hiệu ứng ND chuyển động một cách dễ dàng.
  • Tải xuống nền ứng dụng: Hỗ trợ người dùng tải xuống cảnh quay từ máy ảnh vào ứng dụng Insta360 ở chế độ nền, hoàn toàn không làm gián đoạn việc xử lý các tác vụ khác trên điện thoại.

Insta360 X4 (Chính hãng) 45

Phần mềm Insta360 Studio

Insta360 Studio là một phần mềm mới được cải tiến cho máy tính để bàn, góp phần nâng cao trình chỉnh sửa các cảnh quay 360° của bạn lên một tầm cao mới. Qua đó, với tính năng tạo khung hình chính, cung cấp các công cụ chuyên nghiệp, mã hóa H.265, tốc độ bit 100Mb/s, đầu ra 4K và tốc độ khung hình cao, việc tạo ra loạt video chất lượng cao để chia sẻ lên các trang mạng xã hội trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Insta360 X4 (Chính hãng) 39

Plugin Insta360 Reframe mới cho Adobe Premiere không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong quá trình chỉnh sửa, mà còn mang lại nhiều lợi ích khác. Cụ thể, nó có thể nhập các tệp .insv trực tiếp vào Premiere mà không cần phải ghép nối, từ đó cải thiện chất lượng hình ảnh và đơn giản hóa quy trình chỉnh sửa bằng cách không yêu cầu bạn rời khỏi ứng dụng Premiere để xử lý cảnh quay.

MegaView FOV

Thông qua MegaView, người dùng X4 có thể tùy chọn trường xem (FOV) trong ứng dụng/phần mềm xử lý video Insta360 Studio chuyên dụng. Nó có khả năng giảm biến dạng ở các cạnh và cải thiện chất lượng hình ảnh tổng thể. MegaView cũng hỗ trợ nhiều tỷ lệ khung hình để thuận tiện tùy chỉnh dựa theo nhu cầu bao gồm 1:1, 9:16, 16:9, 4:3, 3:4 và 2:35:1.

Insta360 X4 (Chính hãng) 33

Thiết kế Insta360 X4

Cấu tạo 2 camera trong 1

Insta360 X4 được trang bị đến 2 camera trong một thiết kế thân máy nhỏ gọn. Chúng rất hữu ích cho việc quay phim hành động và cảnh quay rộng, khi cung cấp trường nhìn lên tới 170°.

Insta360 X4 (Chính hãng) 43

Trang bị tấm bảo vệ ống kính có thể tháo rời

Insta360 X4 được trang bị một tấm bảo vệ ống kính có thể tháo rời linh hoạt, giúp bảo vệ ống kính của máy ảnh khỏi hỏng hóc trong quá trình vận chuyển và sử dụng. Các tấm bảo vệ ống kính cao cấp này không chỉ chống trầy xước hiệu quả mà còn giữ cho ống kính luôn trong tình trạng sáng bóng và trong suốt, đảm bảo chất lượng hình ảnh luôn được tối ưu.

Insta360 X4 (Chính hãng) 40

Màn hình cảm ứng 2.5 inch tích hợp

So với người đàn anh của mình, Insta360 X4 có sự nâng cấp về màn hình cảm ứng khi nâng kích thước lên 2.5 inch. Điều này giúp cho việc điều khiển máy ảnh và thực hiện các tác vụ như chọn chế độ chụp, thay đổi cài đặt, xem trước hình ảnh và video diễn ra dễ dàng và thuận tiện.

Insta360 X4 (Chính hãng) 41

Chất liệu bề mặt làm từ kính Gorilla Glass bền bỉ cũng đảm bảo rằng màn hình sẽ không bị trầy xước dễ dàng trong quá trình sử dụng.

Khả năng chống nước vượt trội

Một trong những đặc trưng không thể bỏ qua của dòng Action camera hiện đại đó chính là cấu trúc thân máy có khả năng chống nước tốt. Insta360 X4  cũng không ngoại lệ, phiên bản này được trang bị tính  năng chống thấm nước ở độ sâu lên tới 10m. Ngoài ra, bạn còn có thể kết hợp thêm hộp Invisible Dive (bán riêng) để nâng hiệu quả lên mức 50m.

Insta360 X4 (Chính hãng) 13

Sử dụng Pin 2290mAh

Insta360 X4 sử dụng dòng pin có thể tháo rời dung lượng 2290 mAh (cao hơn 67% so với bản X3 tiền nhiệm),giúp máy chạy lâu hơn và đáp ứng được các hoạt động ghi hình mà không cần lo lắng về việc sạc pin thường xuyên. Nhà sản xuất đã thử nghiệm và cho biết nó có thể quay video 360° 5.7K/30fps trong 135 phút và 8K/30fps trong vòng 71 phút.

Tùy chọn kết nối đa dạng

  • Cổng USB-C 3.0 trên Insta360 X4 được sử dụng để kết nối máy quay hành trình với máy tính, bạn có thể sạc pin hoặc truyền dữ liệu cảnh quay từ X4 một cách nhanh chóng.
  • Giao thức kết nối wifi không dây cũng được nâng cấp cho tốc độ truyền tải tăng nhanh hơn 58% so với phiên bản trước.
  • Insta360 X4 sở hữu khe cắm thẻ nhớ microSD để làm việc với các loại thẻ UHS-I V30 có kích thước lưu trữ lên tới 1TB.
Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Insta360 (One) X4
  • 2 x Standard Lens Guard
  • 2290mAh Battery
  • Thermo Grip Cover
  • USB-C Charging Cable
  • Protective Pouch
  • Lens Cloth
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM