Power Amplifier Accuphase A-47 (Chính Hãng)

23 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất định mức: 45W 8Ω, 90W 4Ω, 180W 2Ω, 360W 1Ω
  • Đáp ứng tần số: 20Hz – 20kHz ( +/- 0.2dB); 0.5Hz – 160kHz (+/- 3dB)
  • Kích thước: 465 x 211 x 464mm
  • Trọng lượng: 31.4kg

Kế thừa những đặc tính ưu việt từ Accuphase A-46 cũng như được hãng bổ sung công nghệ mới, Amply Accuphase A-47 tuy mới vừa được ra mắt nhưng đã nhận được nhiều đánh giá cao từ những người yêu thích âm thanh chuyên nghiệp.

Ngừng kinh doanh
200.000.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
60 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất định mức: 45W 8Ω, 90W 4Ω, 180W 2Ω, 360W 1Ω
  • Đáp ứng tần số: 20Hz – 20kHz ( +/- 0.2dB); 0.5Hz – 160kHz (+/- 3dB)
  • Kích thước: 465 x 211 x 464mm
  • Trọng lượng: 31.4kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Hầu hết các sản phẩm Power Amply Accuphase đều được thiết kế dày dặn nhờ sự gia công cẩn thận và chi tiết của người Nhật, Accuphase A-47 là sản phẩm điển hình trong số đó. Sở hữu kích thước 465 x 211 x 464mm cùng trọng lượng không quá nặng 31.4kg, Accuphase A-47 thích hợp để bạn bố trí trong nhiều không gian khác nhau hoặc cũng có thể dễ dàng phối hợp sử dụng với hệ thống âm thanh Hi-end nhằm mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Accuphase A-47 11

Tương tự như các mẫu amply cùng hãng, Accuphase A-47 được trang bị lớp vỏ làm từ chất liệu kim loại vàng bóng cứng cáp và chắc chắn giúp bảo vệ tốt hệ thống bo mạch và các linh kiện bên trong tránh khỏi những va đập không mong muốn. Dù chỉ được thiết kế với một màu sắc duy nhất, nhưng Accuphase A-47 vẫn luôn giữ được vẻ ngoài hiện đại cũng không kém phần thanh lịch, trang nhã.

Accuphase A-47 12

Nói về thiết kế, Accuphase A-47 gần như không khác biệt với mẫu amply Accuphase trước đây. Nổi bật ở mặt trước của Accuphase A-47 là 2 đồng hồ hiển thị thông số hoạt động của 2 kênh tín hiệu cho phép bạn dễ dàng nhận biết và nắm bắt tình trạng hoạt động của amply. Hơn nữa, phía dưới đồng hồ UV là hệ thống các nút bấm, xoay, vặn điều khiển giúp bạn nhanh chóng tùy chỉnh amply ở nhiều chế độ khác nhau theo ý muốn của mình.

Accuphase A-47 13

Ấn tượng trong thiết kế của Accuphase A-47 là hệ thống tản nhiệt ở phía trên và hai cạnh bên amply. Hệ thống tản nhiệt bao gồm các khe nhỏ tản nhiệt được thiết kế đều nhau giúp hạn chế tình trạng nóng máy đồng thời kéo dài thời gian sử dụng cho thiết bị. Đi kèm với Accuphase A-47 còn có chân đế chắc chắn, có tác dụng hạn chế rung khi bị tác động cũng như thoải mái tiếp xúc với các bề mặt phẳng có độ ẩm cao.

Cùng với đó, mặt sau amply tích hợp các cổng kết nối với nhiều chức năng riêng biệt được bố trí khoa học giúp bạn dễ dàng phối ghép với những thiết bị khác trong dàn âm thanh.

Tích hợp sẵn mạch khuếch đại Class A

Những năm gần đây, phần lớn các amply khuếch đại công suất Accuphase đều được tích hợp mạch khuếch đại Class A, đơn cử trong số đó phải nhắc đến Accuphase A-47. Sở hữu mạch khuếch đại Class A, Accuphase A-47 cho phép truyền tải tín hiệu âm thanh nằm trong dải tần âm rộng từ 20Hz đến 20kHz giúp các âm thanh ở dải tần cao trở nên mạnh mẽ, đồng thời các tín hiệu trầm trở nên mượt mà, sâu lắng và rõ ràng hơn.

Với khả năng mang lại hiệu suất vượt trội, Accuphase A-47 cung cấp công suất 45W ở trở kháng loa 8 Ohms, 90W ở trở kháng loa 4 Ohms và 180W khi trở kháng loa ở mức 2 Ohm. Thậm chí, Accuphase A-47 có khả năng điều khiển loa ở trở kháng cực thấp xuống đến 1 Ohm với công suất liên tục 360W.

Accuphase A-47 15

Hơn nữa, giai đoạn đầu ra của Accuphase A-47 sử dụng sò công suất MOS-FET hiệu suất cao, lý tưởng để amply phối ghép trong các ứng dụng âm thanh chuyên nghiệp. Ở mỗi kênh, Accuphase A-47 bố trí 6 sò MOS-FET được sắp xếp song song và hoạt động ở dạng mạch push-pull thuần Class A cho đường dẫn tuyến tính với công suất mạnh mẽ ngay cả khi trở kháng xuống 1 Ohm.

Mạch công suất MCS+ độc quyền

Được trang bị mạch công suất MCS+ (Multi Circuit Summing) - công nghệ mạch độc quyền từ Accuphase giúp A-47 cho công suất đầu ra mỗi kênh ở chế độ Monoblock luôn cao hơn nhiều lần khi ở chế độ Stereo. Đồng thời tăng cường sự hoạt động ổn định của amply để tạo ra chất lượng âm thanh có độ chính xác cao và loại bỏ đáng kể nhiễu nền.

Accuphase A-47 14

Ngoài ra, Accuphase A-47 còn sở hữu chỉ số damping factor ấn tượng 500, giúp kiểm soát cực tốt dải trầm của loa mang lại âm bass chắc khỏe, trung thực và lôi cuốn.

Thuộc dòng amply cao cấp đến từ thương hiệu Accuphase nổi tiếng tại Nhật Bản, chắc chắn Accuphase A-47 sẽ đáng “đồng tiền bát gạo”. Nếu bạn muốn sở hữu amply đỉnh cao này, ghé ngay Anh Đức Digital bạn nhé! Anh Đức tự hào là nơi cung cấp sản phẩm chính hãng cùng nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Power Amply Accuphase A-47
  • Cáp nguồn
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM