Phủ phím Innostyle TPU Keyboard Cover Transparent MacBook Air 13 inch 2020 M1

25 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Siêu mỏng chỉ 0,16mm
  • Kích thước chuẩn vừa fit từng phím bấm của Macbook
  • Có thể gập máy, đóng mở thoải mái
  • Dễ sử dụng, dễ tháo lắp, mang đến cảm giác thật khi đánh máy

Bàn phím chính là một trong những bộ phận đắt tiền quan trọng của MacBook. Vì vậy, luôn được người dùng ưu tiên lựa chọn những sản phẩm bảo vệ chất lượng. Với độ mỏng đáng kinh ngạc cùng chất liệu cao cấp, bền bỉ, phủ phím Innostyle TPU Keyboard Cover Transparent chính là sự lựa chọn lý tưởng để bảo vệ MacBook Pro 2021 của bạn.

Liên hệ
220.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Siêu mỏng chỉ 0,16mm
  • Kích thước chuẩn vừa fit từng phím bấm của Macbook
  • Có thể gập máy, đóng mở thoải mái
  • Dễ sử dụng, dễ tháo lắp, mang đến cảm giác thật khi đánh máy
Tổng quan sản phẩm

Chất liệu cao cấp, bền bỉ 

Phủ phím Innostyle TPU Keyboard được chế tạo từ chất liệu TPU cao cấp hàng đầu với độ bền hoàn hảo, duy trì sự thoải mái và tiện ích, cho phép người dùng có thể giặt rửa và tái sử dụng nhiều lần. Chất liệu TPU siêu mỏng này còn mang đến độ đàn hồi cao và có các ký tự được in rất rõ ràng, sắc nét. 

Phủ phím Innostyle TPU Keyboard Cover Transparent 06

Tính thẩm mỹ tối giản 

Phủ phím được hoàn thiện rất tỉ mỉ theo đúng các thông số kỹ thuật chính xác của MacBook để tạo nên sự vừa vặn liền mạch, tôn lên hoàn hảo tiện ích và sự thoải mái của bàn phím của bạn. 

Phủ phím Innostyle TPU Keyboard Cover Transparent 07

Innostyle TPU Keyboard Cover sở hữu thiết kế trong suốt để tôn lên bàn phím màu đen mang tính biểu tượng của MacBook, giữ nguyên nét đẹp cổ điển đặc trưng của các sản phẩm đến từ Appe. 

Độ mỏng đáng kinh ngạc 

Một trong những ưu điểm về thiết kế của phủ phím Innostyle TPU Keyboard chính là sở hữu độ mỏng tuyệt vời chỉ 0.16mm, mang đến sự thoải mái và cảm giác đánh máy vô cùng chân thật, không ảnh hưởng đến thao tác người dùng. 

Phủ phím Innostyle TPU Keyboard Cover Transparent 10

Tấm phủ cũng bám chắc vào bàn phím, đảm bảo không trơn trượt hay rơi rớt ra ngoài khi gập mở và cũng không để lại những vết hằn khó chịu lên màn hình. 

Tăng cường chức năng

Màu sắc trong suốt của bàn phím cũng góp phần tăng cường chức năng, cho phép bàn phím có đèn nền chiếu sáng rõ ràng để người dùng có thể đánh máy dễ dàng hơn trong các môi trường thiếu sáng. 

Phủ phím Innostyle TPU Keyboard Cover Transparent 09

Phủ phím Innostyle TPU Keyboard Cover Transparent được thiết kế với 2 phiên bản dành cho MacBook Pro 14 inch và 16 inch 2021. Trang bị ngay cho Macbook của mình một tấm phủ phím chất lượng để bảo bàn phím khỏi trầy xước, bụi bẩn hay mờ chữ cái, ký hiệu trong quá trình sử dụng. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Phủ phím Innostyle TPU Keyboard Cover Transparent MacBook Air 13 inch 2020 M1
SẢN PHẨM ĐÃ XEM