Ống kính Tamron 70-180mm f/2.8 Di III VC VXD G2 (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Full-frame
  • Phạm vi khẩu độ: f/2.8 đến f/22
  • Zoom tầm trung nhanh, nhỏ gọn
  • Động cơ lấy nét tự động tuyến tính VXD
  • Cơ chế bù rung VC
  • 1 thấu kính XLD, 3 LD, 2 GM và 1 thấu kính phi cầu lai
  • Lớp phủ: Fluorine
  • Trọng lượng: 855 g

Được phát triển cho dòng máy ảnh mirrorless Sony ngàm E, Tamron 70-180mm f/2.8 Di III VC VXD G2 sở hữu nhiều điểm cải tiến thú vị hơn so với thế hệ đầu tiên. Chiếc ống kính zoom tele tầm trung này sử dụng động cơ lấy nét tự động tuyến tính VXD, tính năng ổn định hình ảnh VC nâng cao kết hợp cùng thiết kế quang học tối ưu cho độ phân giải ấn tượng.

Hàng sắp về
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Full-frame
  • Phạm vi khẩu độ: f/2.8 đến f/22
  • Zoom tầm trung nhanh, nhỏ gọn
  • Động cơ lấy nét tự động tuyến tính VXD
  • Cơ chế bù rung VC
  • 1 thấu kính XLD, 3 LD, 2 GM và 1 thấu kính phi cầu lai
  • Lớp phủ: Fluorine
  • Trọng lượng: 855 g
Tổng quan sản phẩm

Ống kính zoom tele tầm trung lý tưởng

Với tiêu cự 70-180mm, ống kính mang tới cho người dùng phạm vi chụp ảnh xa thay đổi linh hoạt từ khoảng ngắn đến tầm trung cực kỳ tiện ích. Phiên bản này phù hợp để sử dụng trên các dòng máy ảnh mirrorless Sony ngàm E có cảm biến Full-frame.

Ống kính Tamron 70-180mm f2.8 Di III VC VXD G2 (Chính hãng) 01

Bên cạnh đó, ống kính có độ mở khẩu tối đa đạt f/2.8 giúp nó hoạt động hiệu quả trong nhiều điều kiện ánh sáng, kể cả những môi trường thiếu sáng trầm trọng. Đồng thời, cung cấp khả năng kiểm soát độ sâu trường ảnh tối ưu để tạo ra các shot ảnh làm nổi bật chủ thể tuyệt đẹp.

Công nghệ ổn định hình ảnh VC tiên tiến

Tamron 70-180mm f/2.8 Di III VC VXD G2 là phiên bản thứ hai ra mắt sau khoảng ba năm kể từ khi chiếc 70-180mm f/2.8 Di III VXD đời đầu được công bố. Tamron cho thấy sự đột phá về khả năng ổn định hình ảnh của ống kính bằng cách trang bị công nghệ VC tiên tiến, cho hiệu suất bù rung máy cực kỳ ấn tượng.

Điều này đã mang lại rất nhiều lợi ích cho các nhiếp ảnh gia trong quá trình quay chụp bằng tay không với các mẫu ống kính zoom tele như 70-180mm f/2.8 Di III VC VXD G2. Đặc biệt là khi không có bất kỳ thiết bị hỗ trợ chuyên dụng nào như chân máy hay gimbal.

Hiệu suất lấy nét vượt trội

Tamron 70-180mm F2.8 Di III VC VXD G2 được trang bị cơ chế lấy nét tự động sử dụng động cơ tuyến tính VXD (Voice-coil eXtreme-torque Drive),mang lại hiệu suất AF nhanh chóng và chính xác. Khả năng vận hành gần như không gây ồn giúp ống kính phù hợp với cả hai ứng dụng chụp ảnh lẫn quay video.

Ống kính Tamron 70-180mm f2.8 Di III VC VXD G2 (Chính hãng) 02

Không chỉ vậy, phiên bản này còn được thiết kế để tương thích với nhiều tính năng lấy nét có sẵn trên máy ảnh chẳng hạn như Fast Hybrid AF và Eye AF, góp phần nâng cao hiệu quả theo dõi và bắt nét vào đối tượng.

Tamron cũng rút ngắn khoảng cách lấy nét tối thiểu ở đầu dải tiêu cự 70mm xuống còn 30 cm so với con số 85 cm ở thế hệ trước. Điều này không chỉ giúp tăng cường khả năng macro của ống kính khi có thể chụp các bức ảnh gần hơn và chi tiết hơn, mà còn mở ra nhiều cơ hội sáng tạo mới cho phép bạn tận hưởng những đặc tính biểu đạt nhiếp ảnh độc đáo.

Thiết kế quang học cải tiến mới

Một trong những điểm cải tiến nổi bật nhất của Tamron 70-180mm f/2.8 Di III VC VXD G2 so với thế hệ đầu tiên phải kể đến cấu trúc quang học nâng cấp mới. Ống kính đảm bảo chất lượng hình ảnh vượt trội trên toàn bộ phạm vi thu phóng, màu sắc được tái tạo một cách chính xác, chân thực và sống động hơn bao giờ hết.

Ống kính Tamron 70-180mm f2.8 Di III VC VXD G2 (Chính hãng) 04

Thiết kế Tamron 70-180mm f/2.8 Di III VC VXD G2

Không chỉ đột phá trong khả năng tái tạo hình ảnh, Tamron cũng chú trọng đầu tư phát triển về mặt thiết kế nhằm mang tới trải nghiệm tối ưu trong quá trình sử dụng. Ống kính có kiểu dáng nhỏ gọn với chiều dài cụ thể là 15.7 cm và cân nặng 885g, kích thước này không quá chênh lệch so với phiên bản trước đó dù đã được bổ sung thêm bộ phận chống rung VC.

Ống kính Tamron 70-180mm f2.8 Di III VC VXD G2 (Chính hãng) 03

Nhờ đó mà Tamron 70-180mm f2.8 Di III VC VXD G2 trở thành một trong những lựa chọn lý tưởng cho các nhiếp ảnh gia đang tìm kiếm một chiếc lens zoom đủ linh hoạt và di động trong khi vẫn giữ được chất lượng hình ảnh nổi bật.

Bên cạnh đó, người dùng có thể yên tâm sử dụng phiên bản này trong mọi điều kiện khắc nghiệt như mưa gió hoặc sương mù nhờ cấu trúc chống chịu thời tiết tối ưu. Trên các bề mặt thấu kính phía trước của 70-180mm f/2.8 Di III VC VXD G2 còn được quét một lớp phủ fluorine để tránh bám vân tay, ngăn ngừa bụi bẩn và nước bám vào.

Tương thích với Tamron Lens Utility và Lens Utility Mobile

Thông qua phần mềm Tamron Lens Utility và ứng dụng Lens Utility Mobile tương thích, người dùng có thể dễ dàng tinh chỉnh các cài đặt quay chụp phù hợp cho Tamron 70-180mm f/2.8 Di III VC VXD G2 một cách linh hoạt, nhanh chóng. Đồng thời hỗ trợ cập nhật bản firmware mới thuận tiện hơn mà không cần phải gửi ống kính về trung tâm dịch vụ.

Tamron 70-180mm f/2.8 Di III VC VXD G2 đã chứng minh rằng không cần phải sở hữu tất cả các tính năng nổi trội nhất để trở thành một công cụ mạnh mẽ cho nhiếp ảnh gia. Bởi dù không có vùng chuyển nét nổi bật hay hiệu ứng bokeh hoàn hảo, chiếc ống kính này vẫn rất xuất sắc khi cho ra chất lượng hình ảnh sắc nét và rõ ràng trên các cảm biến có độ phân giải cao.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tamron 70-180mm f/2.8 Di III VC VXD G2
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM