Ống kính Fujifilm XF 8mm f/3.5 R WR (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Fujifilm X-mount Lens/APS-C
  • Khẩu độ tối đa: f/3.5
  • Hệ thống lấy nét Inner Focus
  • 3 thấu kính phi cầu, 2 thấu kính ED
  • Thiết kế chống bụi và thời tiết khắc nghiệt
  • Lớp phủ: fluorine
  • Trọng lượng: 215 g

Fujifilm XF 8mm f/3.5 R WR là chiếc ống kính một tiêu cự siêu rộng được thiết kế cho nhóm các nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh phong cảnh, kiến trúc hay bất động sản. Phiên bản này sở hữu cấu hình nhỏ gọn, di động nhưng mạnh mẽ với cấu trúc quang học tinh vi cho chất lượng hình ảnh vô cùng vượt trội.

Hàng có sẵn
19.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
18 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Fujifilm X-mount Lens/APS-C
  • Khẩu độ tối đa: f/3.5
  • Hệ thống lấy nét Inner Focus
  • 3 thấu kính phi cầu, 2 thấu kính ED
  • Thiết kế chống bụi và thời tiết khắc nghiệt
  • Lớp phủ: fluorine
  • Trọng lượng: 215 g
Tổng quan sản phẩm

Ống kính Fujifilm XF 8mm f3.5 R WR (Chính hãng) 14

Ống kính góc siêu rộng lý tưởng

Với tiêu cự 8mm, chiếc ống kính mirrorless mới của Fujifilm mang tới cho các nhiếp ảnh gia những trải nghiệm chụp ảnh góc siêu rộng cực ấn tượng. Trong đó, với góc xem lớn hơn 120°, Fujifilm XF 8mm f/3.5 R WR đáp ứng hoàn hảo mọi tình huống chụp ảnh đòi hỏi một trường nhìn đặc biệt rộng.

Ống kính Fujifilm XF 8mm f3.5 R WR (Chính hãng) 15

Ngoài ra, phiên bản này được chế tạo đặc biệt để sử dụng trên các thân máy ảnh mirrorless có cảm biến X-Trans 40MP mới nhất và có độ dài tiêu cự tương đương 12mm trên 35mm.

Quang học xuất sắc của XF 8mm f/3.5 R WR

Fujifilm XF 8mm f/3.5 R WR có cấu trúc quang học cực kỳ mạnh mẽ được xây dựng từ 12 thấu kính sắp xếp thành 9 nhóm. Trong đó phải kể đến ba thành phần thấu kính phi cầu đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát và giảm thiểu tối đa hiện tượng quang sai cầu và biến dạng ảnh.

Nhờ vậy mà XF 8mm f/3.5 R WR có thể duy trì được độ phân giải hình ảnh vượt trội từ góc này sang góc khác. Không chỉ vậy, XF 8mm f/3.5 R WR cũng kết hợp sử dụng hai thấu kính tán xạ cực thấp (ED) để xử lý tình trạng quang sai màu, đảm bảo khả năng tái tạo màu sắc chính xác.

Ống kính Fujifilm XF 8mm f3.5 R WR (Chính hãng) 16

Thêm vào đó, ống kính được thiết kế để tạo ra các hình ảnh với góc nhìn rộng và đường viền thẳng. Điều này giúp hạn chế hiện tượng méo mó một cách hiệu quả, các đường thẳng dọc trong cảnh quan sẽ được duy trì thẳng đứng trong cả hình ảnh và video.

Vì vậy mà khi quay chụp với Fujifilm XF 8mm f/3.5 R WR, bạn có thể yên tâm rằng các cột, tòa nhà hoặc những yếu tố khác sẽ không bị biến dạng và trông tự nhiên hơn. Đây cũng chính là lý do giúp nó trở thành một chiếc lens lý tưởng cho các chủ đề chụp kiến trúc, cảnh quan,...

Hiệu suất lấy nét nhanh chóng, chính xác

Ống kính Fujifilm XF 8mm f/3.5 R WR sử dụng hệ thống lấy nét Inner Focus, nhằm giảm khoảng cách di chuyển của ống kính lấy nét xuống mức tối thiểu. Điều này đã góp phần làm cho quá trình lấy nét tự động diễn ra nhanh chóng chỉ trong 0.02s và có độ chính xác tuyệt vời.

Ống kính Fujifilm XF 8mm f3.5 R WR (Chính hãng) 18

Cơ chế này đem lại nhiều tiện ích tích cực khi người dùng chụp ảnh góc rộng và cần phải lấy nét nhanh chóng vào các đối tượng khác nhau.

Thiết kế Fujifilm XF 8mm f/3.5 R WR

Kiểu dáng nhỏ gọn tiện ích

Nhằm mang tới cho người dùng một chiếc ống kính tiện ích toàn diện, Fujifilm rất chú trọng vào tính di động của chiếc Fujifilm XF 8mm f/3.5 R WR. Chính vì vậy mà phiên bản này có giao diện vô cùng nhỏ gọn và nhẹ, giúp việc mang theo bên mình để sử dụng mọi lúc mọi nơi giờ đây không còn gặp nhiều khó khăn.

Bên cạnh đó, việc Fujifilm XF 8mm f/3.5 R WR sử dụng các thấu kính phi cầu cũng giúp tinh gọn đáng kể kích thước tổng thể, khi có thể thay thế một vài thành phần thấu kính hình cầu tiêu chuẩn khác.

Ống kính Fujifilm XF 8mm f3.5 R WR (Chính hãng) 19

Theo đó, với chiều dài khoảng 5.1 cm và cân nặng tầm 215g, phiên bản này hứa hẹn sẽ là một người bạn đồng hành lý tưởng dành cho mọi nhiếp ảnh gia muốn chụp ảnh góc rộng siêu gần, khi không cần phải mang vác thêm bất kỳ thiết bị nặng nề và cồng kềnh nào khác.

Đường kính filter 62mm linh hoạt của ống kính rất phổ biến trong các mẫu lens góc cực rộng UWA, cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm và sử dụng được nhiều loại bộ lọc khác nhau trong quá trình làm việc và thu được những hình ảnh chất lượng hơn.

Cấu trúc chống bụi và thời tiết tối ưu

Fujifilm XF 8mm f/3.5 R WR có cấu trúc vành thấu kính được hàn kín đặc biệt, giúp mang lại khả năng chống bụi và chống ẩm tốt. Ngoài ra, trên bề mặt các thấu kính phía trước còn được bổ sung thêm một lớp phủ fluorine để tăng cường hiệu quả chống thấm nước và ngăn ngừa vết bẩn bám vào trong quá trình sử dụng.

Ống kính Fujifilm XF 8mm f3.5 R WR (Chính hãng) 20

Nhờ đó mà người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng XF 8mm f/3.5 R WR trong nhiều điều kiện môi trường khắc nghiệt. Điển hình là chiếc ống kính này vẫn hoạt động bình thường ở nhiệt độ thấp xuống tới -10°C (14°F). Giờ đây với chiếc lens này của Fujifilm, bạn có thể thỏa sức sáng tạo nội dung mà không cần phải lo lắng đến điều gì.
 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Fujifilm XF 8mm f/3.5 R WR
  • Front and Rear Lens Cap
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM