Ống kính Fujifilm GF 30mm f/3.5 R WR (Chính hãng)

65 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Fujifilm G Mount
  • Phạm vi khẩu độ: f/3.5 đến f/32
  • 2 thấu kính phi cầu, 2 thấu kính tán xạ cực thấp
  • Thiết kế chống ẩm và chống bụi
  • Số lá khẩu: 9
  • Trọng lượng: 510g

Fujifilm GF 30mm f/3.5 R WR là ống kính fix góc rộng được thiết kế cho dòng máy ảnh cảm biến Medium Format của Fujifilm. Lens có tiêu cự tương đương 24mm trên cảm biến Full Frame, thích hợp với thể loại ảnh đường phố, kiến trúc, nội thất.

Liên hệ
43.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
18 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Fujifilm G Mount
  • Phạm vi khẩu độ: f/3.5 đến f/32
  • 2 thấu kính phi cầu, 2 thấu kính tán xạ cực thấp
  • Thiết kế chống ẩm và chống bụi
  • Số lá khẩu: 9
  • Trọng lượng: 510g
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt

Với trọng lượng khoảng 510g cùng kích thước chiều dài và đường kính lần lượt là 84 x 99.4 mm, Fujifilm GF 30mm f/3.5 R WR khá nhỏ gọn và không quá nặng. Ống kính có thể nằm vừa vặn trong lòng bàn tay và mang lại cho người dùng cảm giác chắc chắn khi cầm nắm.

Fujifilm GF 30mm f3.5 R WR 06



Fujifilm sử dụng hợp kim Magie có đặc tính cứng, chống chịu va đập tốt làm vật liệu chính để chế tạo ống kính, giúp GF 30mm f/3.5 có độ bền bỉ cao để sử dụng trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, phiên bản này còn có khả năng chống ẩm và chống giọt bắn tối ưu nhờ được trang bị một lớp phủ flo trên bề mặt các thấu kính phía trước. Vì vậy người dùng có thể an tâm làm việc với ống kính ngay cả trong môi trường có điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa bụi, gió hay có nhiệt độ thấp tới -10°C.

Tiêu cự và khẩu độ

Fujifilm GF 30mm f/3.5 R WR có độ dài tiêu cự tương đương 24mm trên Full-frame, giúp mang lại cho bạn một góc nhìn rộng linh hoạt để sáng tạo nên nhiều khung hình tuyệt đẹp.

Trên thực tế, góc nhìn này vốn được xem là tiêu chuẩn của một chiếc ống kính góc rộng, bởi nó phù hợp với nhiều thể loại chụp ảnh khác nhau từ du lịch, ảnh sự kiện cho đến cuộc sống hàng ngày. Vậy nên GF 30mm f/3.5 chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng của bạn trong mọi buổi chụp.

 Fujifilm GF 30mm f35 R W 02

Ngoài ra, với khẩu độ tối đa f/3.5, ống kính có thể hoạt động hiệu quả trong nhiều điều kiện ánh sáng cũng như kiểm soát độ sâu trường ảnh tốt. Bạn có thể điều chỉnh khẩu độ để sử dụng một cách dễ dàng thông qua vòng khẩu độ nằm ở thân ống kính.

Cấu trúc quang học chất lượng

Fujifilm GF 30mm f/3.5 R WR sở hữu cấu trúc quang học mạnh mẽ cho chất lượng hình ảnh vượt trội, khi được Fujifilm trang bị hệ thống 13 thấu kính sắp xếp trong 10 nhóm. Nổi bật trong số đó là loạt thấu kính đặc biệt gồm hai thấu kính tán xạ cực thấp và hai thấu kính phi cầu.

Fujifilm GF 30mm f3.5 R WR 10

  • Thấu kính tán xạ cực thấp: Giúp loại bỏ tối đa tình trạng quang sai màu và viền tím (hiện tượng ánh sáng trắng đi qua ống kính bị sai lệch và phân tách thành các lớp màu chuyển dần từ đỏ sang tím) trên toàn bộ khung hình. Đảm bảo mang lại hình ảnh chân thực và có độ chính xác màu sắc cao.
  • Thấu kính phi cầu: Kiểm soát sự biến dạng và chỉnh sửa quang sai cầu hiệu quả, nhờ đó mà hình ảnh từ GF 30mm f/3.5 R WR luôn rõ nét và có độ phân giải cực ấn tượng.

Ống kính có thể tái tạo hình ảnh sắc nét và chi tiết đến từng góc cạnh, góp phần nâng hiệu suất quay chụp lên một tầm cao mới khi được kết hợp với dòng máy GFX. Hứa hẹn sẽ biến mọi shot ảnh của bạn trở nên sống động, cuốn hút hơn.

Lấy nét chính xác và không gây ồn

GF 30mm f/3.5 R WR được Fujifilm trang bị hệ thống lấy nét vận hành yên tĩnh, hiệu suất AF nhanh chóng và mượt mà. Nó cho phép ống kính lấy nét chính xác vào đối tượng ngay khi người dùng ấn nút chụp, kể cả những đối tượng chuyển động nhanh một cách dễ dàng.

 Fujifilm GF 30mm f35 R W 03

Khoảng cách lấy nét cực cận của Fujifilm GF 30mm f/3.5 R WR là 32cm, khá lý tưởng để bạn có thể đến gần với đối tượng và chụp được những shot ảnh chi tiết hơn. Đặc biệt, ống kính được thiết kế lấy nét bên trong, vì vậy mà kích thước ban đầu không bị thay đổi trong quá trình lấy nét.

Hiệu ứng bokeh đẹp mắt

Được trang bị màng chắn khẩu độ với 9 lá khẩu xếp tròn, Fujifilm GF 30mm f/3.5 R WR tạo ra hiệu ứng bokeh xóa phông tự nhiên và mềm mịn, vô cùng đẹp mắt.

Fujifilm GF 30mm f3.5 R WR 11

Fujifilm GF 30mm f/3.5 R WR đích thực là một chiếc ống kính góc rộng tuyệt vời mà các nhiếp ảnh gia đang tìm kiếm cho máy ảnh medium format GFX của mình. Thiết kế nhỏ gọn cùng hiệu suất hoạt động mà nó mang lại chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • FUJIFILM GF 30mm f/3.5 R WR Lens
  • FUJIFILM FLCP-58 II 58mm Front Lens Cap (Flat Type)
  • FUJIFILM RLCP-002 Rear Lens Cap
  • Lens Hood
  • Lens Pouch
SẢN PHẨM ĐÃ XEM