Ống kính Canon RF 24mm f/1.8 Macro IS STM (Chính hãng)

34 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Canon RF-mount/Full-frame
  • Phạm vi khẩu độ: f/1.8 đến f/22
  • Động cơ lấy nét tự động bước STM
  • Ổn định hình ảnh quang học
  • 1 thấu kính phi cầu, 1 thấu kính UD
  • Lớp phủ: Super Spectra
  • Số lá khẩu: 9
  • Trọng lượng: 270g

Canon RF 24mm f/1.8 Macro IS STM kết hợp hoàn hảo hai yếu tố tiêu cự siêu rộng và ống kính macro trong một thiết kế nhỏ gọn. Phiên bản này hứa hẹn mang tới cho nhiếp ảnh gia trải nghiệm quay chụp cự ly gần nhưng không hề tạo cảm giác gò bó về mặt không gian, hay giảm độ sâu trường ảnh vô cùng độc đáo. 

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Canon RF-mount/Full-frame
  • Phạm vi khẩu độ: f/1.8 đến f/22
  • Động cơ lấy nét tự động bước STM
  • Ổn định hình ảnh quang học
  • 1 thấu kính phi cầu, 1 thấu kính UD
  • Lớp phủ: Super Spectra
  • Số lá khẩu: 9
  • Trọng lượng: 270g
Tổng quan sản phẩm

Chiếc ống kính macro góc rộng lý tưởng

Với tiêu cự 24mm, chiếc ống kính mirrorless Canon này đáp ứng đa dạng các đối tượng chụp khác nhau của người dùng, bao gồm thiên nhiên, phong cảnh và cả đường phố. Tính năng lấy nét gần của Canon RF 24mm f/1.8 sẽ ưu tiên bắt nét vào các chủ thể ở gần ống kính hơn trong một không gian chụp ảnh rộng.

Canon RF 24mm f1.8 Macro IS STM 05

Thêm vào đó, Canon RF 24mm f/1.8 Macro IS STM được thiết lập chế độ macro với độ phóng đại tối đa đạt 0.5x và tỷ lệ phóng đại 1:2. Kết hợp cùng khoảng cách lấy nét tối thiểu 14cm cho phép bạn sáng tạo nên những shot ảnh chụp cận ấn tượng hơn bao giờ hết.

Hiệu quả ngay cả trong bóng tối

Khẩu độ tối đa f/1.8 mang đến nhiều lợi ích cho ống kính trong các điều kiện ánh sáng khác nhau. Nó giúp đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ nét và chi tiết cho dù đang tác nghiệp ở môi trường thiếu sáng, cũng như cung cấp khả năng kiểm soát độ sâu trường ảnh tối ưu hơn để làm nổi bật đối tượng của bạn trên khung ảnh.

Canon RF 24mm f1.8 Macro IS STM 06

Chất lượng quang học Canon RF 24mm f/1.8 Macro IS STM

Được thiết kế cho các thân máy ảnh mirrorless hiện đại của Canon, ống kính RF 24mm f/1.8 Macro IS STM sở hữu cấu trúc quang học vô cùng mạnh mẽ. Mỗi một thành phần trong số hệ thống 11 thấu kính sắp xếp thành 9 nhóm đều đóng vai trò quan trọng góp phần cải thiện chất lượng hình ảnh vượt trội.

Đặc biệt phải kể đến thấu kính với độ tán xạ cực thấp UD có tác dụng hiệu chỉnh quang sai màu và loại bỏ viền tím cực kỳ hiệu quả trên toàn bộ khung hình. Nhờ đó mà ống kính đảm bảo được khả năng tái tạo màu sắc chính xác, rực rỡ và sống động như thật trong mọi shot ảnh.

Canon RF 24mm f1.8 Macro IS STM 01

Canon RF 24mm f/1.8 Macro IS STM cũng tích hợp một thấu kính phi cầu để khắc phục tối đa hiện tượng quang sai cầu lẫn biến dạng ảnh. Từ đó mang tới cho bạn độ sắc nét tuyệt vời và chi tiết tốt hơn khi quay chụp. 

Ngoài ra, lớp phủ Super Spectra mà Canon trang bị trên bề mặt các thấu kính giúp giảm bóng mờ, chống lóa sáng một cách tối ưu. Vì vậy, khi bạn tác nghiệp trong các tình huống ngược sáng hay gặp phải ánh sáng quá mạnh như ánh mặt trời, hình ảnh vẫn duy trì được độ trung thực và độ tương phản cao.

AF nhanh chóng với động cơ STM siêu êm

Canon RF 24mm f/1.8 Macro IS STM sử dụng động cơ bước STM cho hiệu suất lấy nét tự động nhanh chóng, hiệu quả và cực kỳ chính xác. Hệ thống lấy nét vận hành mượt mà, hoàn toàn không gây ồn, đáp ứng được yêu cầu quay chụp chuyên nghiệp trong các không gian cần sự yên lặng tuyệt đối.

Ống kính Canon RF 24mm f1.8 Macro IS STM (Chính hãng) 03

Bộ ổn định hình ảnh quang học tiên tiến

Bộ ổn định hình ảnh quang học tích hợp bên trong giúp Canon RF 24mm f/1.8 Macro IS STM giảm thiểu độ rung xuống đến 5 stops hoặc 6.5 stops với IS phối hợp. 

Ống kính hạn chế tối đa hiện tượng mờ nhòe ảnh khi quay chụp đơn thuần bằng tay mà không có sự kết hợp của bất kỳ thiết bị chống rung chuyên dụng nào như gimbal, chân máy. Tính năng này cũng hỗ trợ người dùng lấy nét thủ công hiệu quả hơn khi làm việc trong điều kiện ánh sáng yếu và tốc độ màn trập chậm.

Canon RF 24mm f1.8 Macro IS STM 03

Hiệu ứng Bokeh tuyệt đẹp

Sở hữu màng chắn khẩu độ được tạo thành từ chín lá khẩu xếp tròn, Canon RF 24mm f/1.8 Macro IS STM cung cấp hiệu ứng bokeh mượt mà, dịu mắt và không kém phần lung linh. Chủ thể của bạn sẽ vô cùng nổi bật trên nền hậu cảnh mờ, giúp người xem hoàn toàn tập trung vào nội dung mà bạn muốn chuyển tải.

Thiết kế di động, tiện ích

Để phù hợp với các nhiếp ảnh gia có yêu cầu cao về tính di động và tiện lợi khi tác nghiệp, ống kính Canon RF 24mm f/1.8 Macro IS STM được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ đẹp mắt. Phiên bản này chỉ nặng 270g, kích thước chiều dài cùng đường kính lần lượt là 74.4 x 63.1 mm nên bạn có thể cất giữ dễ dàng trong balo hay túi máy ảnh.

Canon RF 24mm f1.8 Macro IS STM 02

Bên cạnh đó, phần thân lens có trang bị vòng điều khiển, cho phép bạn cài đặt phơi sáng, điều chỉnh khẩu độ, ISO hoặc bù phơi sáng một cách nhanh chóng, trực quan trong suốt quá trình quay phim chụp ảnh.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Canon RF 24mm f/1.8 Macro IS STM
  • Canon E-52 II 52mm Lens Cap
  • Canon Lens Dust Cap RF
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM