Micro JBL Quantum Stream Studio (Chính Hãng)

43 Đánh giá
2 Câu hỏi, 2 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Mẫu cực: Cardioid, đa hướng, âm thanh nổi, hai chiều
  • Công suất đầu ra: 42 mWrms /kênh
  • Dải tần số: 50Hz - 16kHz
  • Độ nhạy: -37±3 dB (1 kHz@1 Pa, 0 dB = 1 v/Pa)
  • THD: <0,5% (Tải = 32 ohm)
  • Đáp ứng tần số tai nghe: 20Hz - 20kHz
  • Trọng lượng Mic có chân đế: 582 g

Micrô JBL Quantum Stream Studio được đánh giá là sản phẩm mang đến âm thanh chuyên nghiệp cho mọi nhu cầu của bạn, từ chơi game, phát trực tuyến đến ghi âm. Mircro này giúp bạn dễ dàng chuyển đổi giữa bốn kiểu thu âm để đảm bảo âm thanh rõ ràng cho mọi người.

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Mẫu cực: Cardioid, đa hướng, âm thanh nổi, hai chiều
  • Công suất đầu ra: 42 mWrms /kênh
  • Dải tần số: 50Hz - 16kHz
  • Độ nhạy: -37±3 dB (1 kHz@1 Pa, 0 dB = 1 v/Pa)
  • THD: <0,5% (Tải = 32 ohm)
  • Đáp ứng tần số tai nghe: 20Hz - 20kHz
  • Trọng lượng Mic có chân đế: 582 g
Tổng quan sản phẩm

Micro-JBL-Quantum-Stream-Studio-1

Âm thanh rõ nét với thiết kế 3 mic thu âm

JBL Quantum Stream Studio có công dụng truyền phát hoặc ghi lại một, hai hoặc nhiều giọng nói thông qua ba micrô tụ điện hình tim 14mm nhẹ, chuyển động nhanh và nhạy (-37dB). Với dải tần số phẳng và rộng (50~16kHz) kết họp với tốc độ ghi 192kHz/24 bit, các luồng và bản ghi của bạn sẽ có chất lượng phòng thu, ghi lại mọi sắc thái của những gì bạn nói.

Micro-JBL-Quantum-Stream-Studio-2

Tích hợp 4 chế độ chọn giọng nói để lựa chọn

Thiết kế của JBL Quantum Stream Studio có một nút duy nhất ở phía trước micro cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi giữa bốn chế độ thu âm khác nhau. Cụ thể cardioid sẽ ghi âm hoặc phát trực tuyến cá nhân, hai chiều khi phỏng vấn người đối diện micrô. Âm thanh nổi khi bạn và đồng chủ trì ngồi cùng phía hoặc khi ghi âm nhạc cụ và đa hướng cho các luồng hoặc podcast có nhiều hơn hai người tham gia.

Bộ nén dải động

Bộ nén dải động là một thiết bị hoặc phần mềm giúp duy trì mức âm lượng ổn định trong quá trình ghi âm hoặc phát trực tuyến. Bộ nén của JBL Quantum Stream Studio hoạt động bằng cách giảm bớt âm lượng khi bạn nói quá to, để tránh tình trạng âm thanh bị méo hoặc vỡ.

Đồng thời, micro thu âmJBL Quantum Stream Studio giúp tăng cường âm lượng khi bạn nói quá nhỏ, đảm bảo rằng giọng nói của bạn luôn rõ ràng và dễ nghe. Điều này giúp người dùng không phải lo lắng về việc phải điều chỉnh giọng nói liên tục để duy trì mức âm lượng phù hợp.

Micro-JBL-Quantum-Stream-Studio-3

Thiết kế nút chạm tắt tiếng với đèn báo RGB tự động

Nút chạm để tắt tiếng JBL Quantum Stream Studio là một tính năng tiện lợi giúp bạn nhanh chóng tắt tiếng micro khi cần. Nếu bạn cảm thấy cần phải ho hoặc có lý do nào đó cần tạm ngừng âm thanh, chỉ cần chạm vào cảm biến nằm trên đầu micro.

Khi bạn thực hiện thao tác này, đèn RGB xung quanh lưới micro sẽ chuyển sang màu đỏ. Điều này giúp bạn dễ dàng nhận biết rằng micro đang ở trạng thái tắt tiếng và khán giả không thể nghe thấy bạn.

Micro-JBL-Quantum-Stream-Studio-4

Đồng hồ VU RGB

Đồng hồ VU RGB là một công cụ hữu ích cho phép bạn theo dõi mức âm lượng của mình một cách dễ dàng. Đồng hồ này hiển thị theo thời gian thực và bao quanh nút điều khiển của micro. Khi âm lượng quá thấp, bạn có thể tăng độ khuếch đại (gain) để đảm bảo âm thanh rõ ràng hơn.

Ngược lại, nếu chỉ số âm lượng trên đồng hồ chuyển sang màu đỏ, điều này cảnh báo rằng âm thanh có thể bị méo hoặc cắt. Trong trường hợp này, bạn nên giảm âm lượng để đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất cho khán giả của mình. Đồng hồ VU RGB giúp bạn dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh âm lượng, tránh các vấn đề về âm thanh không mong muốn trong quá trình ghi âm hoặc phát trực tuyến.

Micro-JBL-Quantum-Stream-Studio-5

Dễ dàng giám sát giọng nói

Giám sát giọng nói của bạn trực tiếp từ micro thông âm thanh phát ra từ tai nghe qua kết nối 3.5mm. Đặc biệt, bạn có thể điều chỉnh âm lượng ngay trên micro và sử dụng phần mềm JBL Quantum ENGINE đi kèm để tùy chỉnh EQ.

Đồng thời, bạn cũng có thể dễ dàng kiểm soát sự cân bằng giữa âm thanh từ máy tính và giọng nói được chuyển đến tai nghe khi phát trực tuyến qua hệ thống micro thông minh này. Tính năng Giám sát âm thanh/Giọng nói cho phép đạt được sự cân bằng tốt nhất giữa âm thanh trò chơi và mức âm lượng giọng nói của bạn.

Nên mua JBL Quantum Stream Studio (Chính hãng) ở đâu?

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm làm việc trên thị trường với nhiều nhà cung cấp lớn, Anh Đức Digital tự hào là đơn vị cung cấp JBL Quantum Stream Studio chính hãng uy tín. Đặc biệt khi mua tại Anh Đức Digital, bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành uy tín, hỗ trợ kỹ thuật tận tình từ đội ngũ chuyên nghiệp. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm hãy liên hệ với Anh Đức Digital theo hotline 0901 993 997 để được tư vấn nhanh nhất nhé!

Micro-JBL-Quantum-Stream-Studio-6

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 1 x JBL Quantum Stream Studio microphone
  • 1 x USB power cable 1 x Warranty/Warning
  • 1 x QSG
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM