Micro CAVS T4i (Chính Hãng)

50 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Băng tần: 640MHz - 690MHz
  • Tần số đáp ứng: 60Hz - 18kHz
  • Số lượng kênh điều chỉnh: 200
  • Khoảng cách hoạt động: 100m
  • THD: <0.5% (@1KHz)
  • Tỷ số S/N: >105dB

Cavs T4i là một mẫu micro không dây có xuất xứ từ Mỹ, được các kỹ sư hàng đầu sản xuất và giám sát kỹ lưỡng đảm bảo chất lượng tốt nhất. Với những cải tiến đáng kể từ phiên bản T4 trước đó, sản phẩm hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm karaoke tuyệt vời với âm thanh chất lượng, tính năng lọc hú và chống nhiễu tối đa. Hãy cùng tìm hiểu thêm về Micro Cavs T4i và những điểm đặc biệt của sản phẩm này.

Hàng có sẵn
3.000.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Tặng Voucher trị giá 200.000đ mua Bộ pin sạc
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Hỗ trợ trả góp 0%

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Băng tần: 640MHz - 690MHz
  • Tần số đáp ứng: 60Hz - 18kHz
  • Số lượng kênh điều chỉnh: 200
  • Khoảng cách hoạt động: 100m
  • THD: <0.5% (@1KHz)
  • Tỷ số S/N: >105dB
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn và hiện đại

Micro không dây Cavs T4i sở hữu một ngoại hình sang trọng và đẳng cấp. Tay cầm được làm bằng chất liệu nhôm cứng cáp nhưng vẫn đảm bảo độ nhẹ nhàng. Trên bề mặt đó được phủ thêm một lớp màu gold xám độc đáo và lớp sơn chống rỉ giúp bảo vệ sản phẩm, tránh khỏi tình trạng trầy xước và đảm bảo độ bền cao trong quá trình sử dụng.

Micro CAVS T4i 3

Phần chụp micro của sản phẩm được bọc bằng một lớp mút đặc biệt, giúp cho khả năng lọc tạp âm của sản phẩm tốt hơn. Điều này giúp cho âm thanh phát ra từ sản phẩm trở nên nhẹ nhàng, trong trẻo hơn và đạt được chất lượng cao. Phần đuôi mic được làm bằng nhựa, cho đường truyền sóng tới micro phát ra dễ dàng và ổn định hơn.

Thiết kế đa kênh chuyên nghiệp

Micro Cavs T4i được thiết kế với phạm vi ứng dụng chuyên nghiệp rộng lớn, có tới 800 kênh để người dùng có thể lựa chọn (từ 640MHz đến 690MHz) và khoảng cách điều chỉnh tần số giữa các kênh là 60 KHz. Thiết bị sẽ mang đến cho người sử dụng sự linh hoạt trong việc lựa chọn tần số phù hợp nhất với mục đích của mình.

Cùng với đó, Micro còn được tích hợp tính năng cảm ứng thông minh, tự động tắt / bật tín hiệu ở chế độ chờ hoạt động giúp tiết kiệm Pin hiệu quả.

Micro CAVS T4i 4

Công nghệ dò tần số tự động

Micro CAVS T4i sử dụng cơ chế quét tín hiệu thông minh, giúp ngăn chặn các tần số nhiễu xuyên âm, giúp cho âm thanh được phát ra trong trẻo, mượt mà.
Nhờ hệ thống quét tín hiệu thông minh và mạch xử lý âm thanh hiện đại, giúp giảm thiểu độ biến dạng tối đa.  m thanh được thu với chất lượng cao, tiếng hát rõ ràng, trung thực và trong trẻo.

Micro CAVS T4i 2

Micro không dây Cavs T4i sử dụng sóng UHF, cho phép phát mạnh và xa hơn, đảm bảo đường truyền tín hiệu luôn ổn định. Đồng thời, sản phẩm này còn được tích hợp màng lọc khí bên trong, giúp cản được các tạp âm gió do bật hơi.

Công nghệ Dynamic

Micro không dây Cavs T4i được trang bị công nghệ Dynamic độc quyền giúp khắc phục hiện tượng hú rít một cách hiệu quả. Điều này được thực hiện thông qua cơ chế kép nén trực tuyến, giúp cân bằng âm thanh, kiểm soát giải tần số cao và hạn chế tiếng hú.

Với tính năng này, âm thanh thu được sẽ rõ ràng và chất lượng hơn, đảm bảo mang đến cho người sử dụng trải nghiệm thu âm và phát thanh chuyên nghiệp.

Micro CAVS T4i 5

Đa dạng ứng dụng

Micro không dây Cavs T4i cung cấp âm thanh chất lượng cao, dễ dàng phù hợp để bạn sử dụng trong nhiều không gian khác nhau như phòng hát karaoke gia đình, karaoke kinh doanh, âm thanh hội trường sân khấu, phòng họp,...

Chơi tốt mọi thể loại nhạc

Được trang bị những công nghệ và thiết kế hiện đại, micro Cavs T4i có thể chơi tốt tất cả các dòng nhạc như Dancer, nhạc vàng, nhạc Remix, nhạc Nonstop…. Với âm thanh trong và cao, bạn sẽ có trải nghiệm hát hò lý tưởng.

Micro CAVS T4i 6

Micro CAVS T4i là một thiết bị đáng sở hữu cho những người yêu âm nhạc. Với thiết kế sang trọng, chất lượng âm thanh tuyệt vời và công nghệ hiện đại, CAVS T4i sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng trong nhiều ứng dụng khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng, tiện lợi và đẳng cấp để thỏa mãn đam mê âm nhạc của mình, thì Micro không dây CAVS T4i chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Micro CAVS T4i
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM