Máy quay Blackmagic Design Pocket Cinema 6K Pro (Chính hãng)

40 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cảm biến Super35 HDR, thế hệ Gen 5
  • Màn hình LCD HDR nghiêng, độ sáng 1500 cd/m²
  • Pin NP-F570, bộ lọc ND tích hợp
  • Tương thích với Canon EF Mount

Nằm trong dòng máy quay Super35 nhỏ gọn, Pocket Cinema 6K Pro nối tiếp thành công của người tiền nhiệm, trở thành phiên bản được săn đón nhất với loạt tính năng mở rộng mới cực hấp dẫn. Điển hình là màn hình cảm ứng độ phân giải cao, kính ngắm OLED, khả năng ghi hình mạnh mẽ và còn nhiều hơn thế nữa.

Liên hệ
64.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cảm biến Super35 HDR, thế hệ Gen 5
  • Màn hình LCD HDR nghiêng, độ sáng 1500 cd/m²
  • Pin NP-F570, bộ lọc ND tích hợp
  • Tương thích với Canon EF Mount
Tổng quan sản phẩm

6K Pro cung cấp các tính năng ghi, cảm biến, dynamic range như phiên bản tiền nhiệm. Cùng với trang bị màn hình LCD cảm ứng điện dung 5 inch HDR nghiêng, đầu vào mini-XLR kép, khe cắm pin NP-F570 L-series và bộ xử lý màu thế hệ 5 cho hình ảnh sống động.

Blackmagic Design Pocket Cinema 6K Pro

Trang bị cảm biến hình ảnh Super35

Máy quay Blackmagic Design Pocket Cinema 6K Pro được trang bị cảm biến hình ảnh Super35. Chúng sẽ cung cấp khả năng ghi hình với tốc độ 50fps, dynamic range lên đến 13 stops và độ phân giải cao 6144 x 3456 cho hình ảnh sắc nét.

ISO gốc kép 400-3200 mở rộng độ nhạy sáng lên đến 25600. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng máy trong bất cứ điều kiện ngược sáng, thiếu ánh sáng hay dưới ánh sáng mặt trời gắt.

Trang bị cảm biến hình ảnh Super35

Ngoài ra, chức năng ghi hình của 6K Pro có thể biến một khung hình thành hai khung hình khác nhau bằng cách cắt hình thứ 2 từ một khung hình, giúp các nhiếp ảnh gia tạo nên những cảnh quay độc đáo.

Chiếc máy quay chuyên nghiệp này cho phép ghi hình bằng cách sử dụng khe cắm thẻ CFast 2.0 và SD / UHS-II bên trong máy hoặc kết nối qua cổng HDMI đến bộ chuyển đổi ATEM Mini tùy chọn để phát trực tiếp hoặc xuất qua cổng USB Type-C nếu muốn ghi các clip dài hơn vào ổ SSD bên ngoài.

Trang bị cảm biến hình ảnh Super35

Thêm vào đó, 6K Pro sử dụng định dạng Raw giúp đơn giản hóa việc chỉnh sửa, phù hợp với bất cứ dự án nào và dễ dàng khi chỉnh sửa với ứng dụng DaVinci Resolve.

Nâng cấp xử lý hình ảnh

Blackmagic 6K pro được nâng cấp khả năng xử lý hình ảnh, với đa dạng độ phân giải như: 1920x1080 (HD),6144x3456 (6K),6144x2560 (6K 2.4:1),5744x3024 (5.7K 17:9),4096x2160 (4K DCI),...

Nâng cấp xử lý hình ảnh

Máy quay cho phép ghi hình rõ nét nhờ nâng cấp 8K. Đi kèm với bộ xử lý màu nội bộ thế hệ thứ 5 được cập nhật, giúp bạn dễ dàng cắt các cảnh quay 4K Pro, 6K, BMPCC 4K. Màu sắc của cảnh quay sẽ được giữ một cách tự nhiên và rực rỡ.

Nâng cấp xử lý hình ảnh

Hơn thế nữa, thiết bị còn cho phép bạn chụp ảnh tĩnh với độ phân giải 21.2MP chỉ với một nút chuyển sang chế độ chụp hình. Ảnh sẽ được lưu dưới định dạng DNG, dễ dàng chỉnh sửa ở nhiều phần mềm tương thích.

Thiết kế thân máy gọn gàng

Máy quay Blackmagic 6K Pro có kích thước lớn hơn một chút so với 6L nhưng vẫn giữ được độ gọn gàng. Thiết bị cung cấp đầy đủ tính năng ghi hình, cảm biến, dải động, các nút chức năng và cổng kết nối như phiên bản tiền nhiệm.

Thiết kế thân máy gọn gàng

6K Pro vẫn giữ được ngàm Canon EF, cho phép người dùng tận dụng lợi thế của các ống kính ngàm EF-S đang có. Chúng sẽ hỗ trợ lấy nét tự động, thu phóng dễ dàng.

Màn hình LCD cảm ứng điện dung

Blackmagic 6K Pro được trang bị màn hình LCD cảm ứng điện dung 5 inch với độ sáng 1500cd/m2. Màn hình có thể quay lật, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh hướng để quan sát, lấy nét chuẩn xác và có những góc quay độc đáo hơn.

Màn hình LCD cảm ứng điện dung

Cùng với đó, máy quay được bổ sung kính ngắm điện tử EVF Pro tùy chọn, bộ lọc clear/2/4/6-stop ND tích hợp giúp tối ưu ánh sáng thu vào, cho cảnh quay của bạn tự nhiên và sống động nhất.

Hỗ trợ âm thanh chuyên nghiệp

Máy quay được trang bị cổng đầu vào mini-XLR với nguồn phantom+48V, đầu vào âm thanh nổi 3.5mm, một loa đơn âm, một đầu ra tai nghe và hệ thống mic âm thanh nổi. Chúng sẽ hỗ trợ âm thanh chuyên nghiệp cho việc ghi hình.

Hỗ trợ âm thanh chuyên nghiệp

Dung lượng pin lớn

Máy quay Blackmagic 6K Pro được trang bị pin NP-F570 L-series lớn, cho phép sử dụng trong thời gian lâu hơn, với nguồn điện 30W và cho khả năng sạc đồng thời.

Dung lượng pin lớn

Kết nối Bluetooth hiện đại

Trang bị kết nối Bluetooth hiện đại sẽ cho phép bạn điều khiển máy quay từ xa ở khoảng cách 10m, thông qua ứng dụng Blackmagic Camera Control được tích hợp ở cả hệ điều hành iOS và Android.

Ứng dụng này có thể đồng bộ hóa timecode và cho phép bạn kích hoạt tất cả các máy quay để ghi cùng lúc một cách hiệu quả.

Kết nối Bluetooth hiện đại

Máy quay Blackmagic Design Pocket Cinema 6K Pro mang nhiều cải tiến hiện đại, cung cấp đầy đủ tính năng trong một chiếc máy nhỏ gọn. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các nhiếp ảnh gia.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Blackmagic Design Pocket Cinema Camera 6K Pro
  • Lens Port Cap
  • Camera Strap
  • Power Supply with International Adapters (30W)
  • L-Series NP-F570 Battery
  • DaVinci Resolve Studio Activation Key
SẢN PHẨM ĐÃ XEM