Máy lọc không khí Blueair Blue 3410 (Chính Hãng)

15 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hiệu năng lọc: 425m3/h
  • Độ ồn: 23-53dB
  • Công suất tiêu thụ: 3-35 W
  • Diện tích sử dụng: 36m2
  • Công nghệ HEPASilent™
  • Thay đổi không khí mỗi giờ: 4.8 lần

Nổi bật với công nghệ lọc hiện đại cùng khả năng làm sạch hiệu quả lên đến 99.97% bụi bẩn, máy lọc không khí Blueair Blue 3410 chính là giải pháp hoàn hảo giúp cải thiện không gian sống của bạn.

Ngừng kinh doanh
7.490.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Thuỵ Điển/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hiệu năng lọc: 425m3/h
  • Độ ồn: 23-53dB
  • Công suất tiêu thụ: 3-35 W
  • Diện tích sử dụng: 36m2
  • Công nghệ HEPASilent™
  • Thay đổi không khí mỗi giờ: 4.8 lần
Tổng quan sản phẩm

Bộ lọc vải đa dạng màu sắc

Tương tự như Blue 3210, máy lọc không khí Blueair Blue 3410 vẫn sở hữu kiểu dáng hình trụ quen thuộc cùng 5 tùy chọn màu sắc bộ lọc vải ấn tượng, cá tính. Thay đổi trong thiết kế của sản phẩm này đến từ kích thước và trọng lượng, máy có vẻ ngoài to hơn và nặng hơn với trọng lượng 6.8kg. Tuy nhiên, với mức trọng lượng này, bạn vẫn có thể dễ dàng di chuyển sản phẩm đến các vị trí khác nhau trong căn phòng.

Máy lọc không khí Blueair Blue 3410

Điểm nhấn trong thiết kế của Blue 3410 chính là lớp vải bọc cao cấp, có độ co giãn tốt, cho phép người dùng thoải mái thay đổi sao cho phù hợp với không gian nội thất của căn phòng.

Bên cạnh đó, lớp vải bọc này còn giữ vai trò như một bộ lọc sơ bộ có nhiệm vụ thu giữ các hạt bụi lớn và lông vật nuôi, góp phần nâng cao tuổi thọ của bộ lọc chính. Để vệ sinh bộ lọc vải, người dùng có thể sử dụng máy hút bụi hoặc giặt tay, giặt máy.

Công nghệ lọc HEPASilent™ hiện đại

Với mong muốn mang đến cho người dùng một sản phẩm tốt nhất, tích hợp các công nghệ hiện đại, nhà sản xuất đã ưu ái trang bị cho Blueair Blue 3410 công nghệ HEPASilent tiên tiến bậc nhất của hãng.

Công nghệ lọc HEPASilent™ hiện đại

Công nghệ hiện đại này mang đến khả năng lọc sạch lên đến 99.97% bụi bẩn, các chất dị ứng, phấn hoa, nấm mốc. Đồng thời, nó cũng lại bỏ khói thuốc và mùi hôi khó chịu có trong căn phòng, mang đến cho người dùng một môi trường sống an toàn, lành mạnh.

Cảm biến thông minh

Đánh giá chất lượng không khí theo dõi trong thời gian thực nhờ hệ thống cảm biến thông minh. Thông qua đèn LED, máy lọc Blueair Blue 3410 sử dụng 3 thang màu để đánh giá chất lượng không khí hiện có trong căn phòng. Trong đó, màu xanh biểu thị cho tốt, màu cam chỉ chất lượng trung bình và màu đỏ là ô nhiễm.

Cảm biến thông minh

3 cấp độ lọc hiệu quả

Được trang bị đến 3 bộ lọc khác nhau, máy hút bụi Blueair Blue 3410 cho khả năng loại bỏ mọi loại bụi, mùi hôi và các tác nhân gây hại trong không khí, đảm bảo đem lại cho người dùng một môi trường sống trong lành, an toàn cho sức khỏe.

3 cấp độ lọc hiệu quả

Lớp bảo vệ đầu tiên chính là bộ lọc vải với nhiệm vụ thu giữ các hạt bụi lớn. Tiếp theo là bộ lọc hạt + carbon với lớp than hoạt tính, cho phép lọc sạch mọi loại mùi đến từ vật nuôi hay nấu ăn, khói thuốc. Cuối cùng là bộ lọc chính sở hữu công nghệ HEPASilent tiên tiến, cho khả năng loại bỏ các loại bụi mịn, phấn hoa, lông thú cưng,...

Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu một bề mặt hút khí 360 độ, cho phép người dùng có thể tự do đặt máy tại bất kỳ vị trí nào mà không sợ ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của máy. Máy lọc không khí Blueair Blue 3410 mang đến khả năng lọc hiệu quả cho những căn phòng sở hữu diện tích 36m2.

Ít tiếng ồn

Bên cạnh hiệu suất lọc mạnh mẽ, Blueair Blue 3410 còn chinh phục người dùng bởi khả năng hoạt động êm ái và ít tiêu thụ điện năng. Cụ thể, thông số độ ồn ở mức thấp nhất của sản phẩm là 23dB và cao nhất là 53dB. Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng Blue 3410 cả ngày dài mà không sợ bị làm phiền bởi âm thanh hoạt động quá ồn.

Ít tiếng ồn

 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Máy lọc không khí Blueair Blue 3410
  • Bộ lọc hạt + Carbon
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM