Máy lau sàn hút bụi thông minh Dreame H13 Pro (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Lực hút: 18.000 Pa
  • Công suất: 300W
  • Dung lượng pin: 6 x 4.900 mAh
  • Thời gian hoạt động tối đa: 45 phút
  • Dung tích hộc nước sạch: 900 mL
  • Dung tích hộc nước thải: 700 mL
  • Tích hợp cả chức năng hút/lau
  • Khả năng giặt con lăn bằng nước nóng 60°C
  • Trọng lượng: 5.1 kg

Máy lau sàn hút bụi thông minh Dreame H13 Pro là bản nâng cấp hoàn thiện nhất của Dreame, nổi bật với lực hút 18.000 Pa, được tích hợp đèn soi bụi và bánh xe trợ lực. Sản phẩm tích hợp cả chức năng hút và lau, đảm bảo loại bỏ mọi vết bẩn chỉ trong trong một lần đẩy. Dreame H13 Pro chính là giải pháp làm sạch nhà thông minh và toàn diện, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian trong việc lau dọn nhà cửa.
 

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Lực hút: 18.000 Pa
  • Công suất: 300W
  • Dung lượng pin: 6 x 4.900 mAh
  • Thời gian hoạt động tối đa: 45 phút
  • Dung tích hộc nước sạch: 900 mL
  • Dung tích hộc nước thải: 700 mL
  • Tích hợp cả chức năng hút/lau
  • Khả năng giặt con lăn bằng nước nóng 60°C
  • Trọng lượng: 5.1 kg
Tổng quan sản phẩm

Lực hút 18.000 Pa mạnh mẽ 

Máy hút bụi cầm tayDreame H13 Pro sở hữu lực hút mạnh mẽ lên tới 18.000Pa với sự hỗ trợ của động cơ độc quyền tốc độ Turbo. Với sức mạnh của động cơ này và tốc độ cao lên đến 13.000 vòng/phút, Dreame H13 Pro đảm bảo hiệu suất làm sạch tối ưu, loại bỏ mọi vết bẩn dù ướt hay khô.

Lực hút 18.000 Pa mạnh mẽ 

Hơn nữa, động cơ quay tốc độ 520 vòng/phút, chổi lau nhà tích hợp, Dreame H13 Pro cung cấp một giải pháp toàn diện cho việc làm sạch. Chổi lau nhà hoạt động hiệu quả, giúp khô nhanh hơn và gần như không để lại vết bẩn nào trên bề mặt.

Dreame H13 Pro

Tự động làm sạch chỉ với 1 nút bấm

Là bản nâng cấp với nhiều tính năng cải tiến, Dreame H13 Pro đưa quá trình làm sạch con lăn lên một tầm cao mới với công nghệ tiên tiến. Cuộn lăn có thể tự làm sạch và diệt khuẩn bằng nước nóng 60°C, hiệu quả cuốn đi các vết dầu mỡ và vết bẩn cứng đầu. Trả lại sàn nhà sáng bóng và sạch sẽ, không còn ám mùi ẩm mốc khó chịu. 

Tự động làm sạch chỉ với 1 nút bấm

Sự đột phá này còn đi kèm với công nghệ sấy khô bằng không khí nóng trong 30 phút và công nghệ làm sạch đảo chiều, giúp ngăn chặn mùi hôi và ngăn ngừa sự sinh sản của vi khuẩn. Dreame H13 Pro không chỉ làm sạch mà còn giữ cho cuộn lăn khô ráo, ngay cả trong điều kiện thời tiết ẩm ướt hay mưa, mang đến cho bạn không gian sống luôn thoải mái và sạch sẽ.

Dreame H13 Pro

Dung lượng pin khủng

Dreame H13 Pro đưa trải nghiệm làm sạch lên một tầm cao mới bằng cách giải quyết vấn đề dung lượng pin giới hạn của các thế hệ máy lau sàn hút bụi tiền nhiệm. Sản phẩm được trang bị bộ pin bền bỉ, hiệu suất cao 6 x 4900mAh, cho khả năng vệ sinh liên tục suốt 45 phút (với chế độ tiêu chuẩn). Một lần sạc pin có thể làm sạch không gian có diện tích lên đến 300m2.

Dung lượng pin khủng

Răng lược linh hoạt 

Với thiết kế răng lược linh hoạt, Dreame H13 Pro đảm bảo khả năng thu giữ tốt nhất đối với cả tóc và lông thú cưng. Khả năng điều chỉnh linh hoạt giúp ôm sát cuộn lăn và nhẹ nhàng ép chất bẩn ra khỏi cuộn lăn, mang lại hiệu suất làm sạch gần như là hoàn hảo.

Răng lược linh hoạt 

Răng lược được cải tiến đảm bảo việc bảo dưỡng thuận lợi bằng cách luồn sâu vào cuộn lăn, ngăn chặn lông tóc rối, giúp quá trình làm sạch trở nên dễ dàng hơn, đồng thời đảm bảo hiệu suất làm sạch tối ưu mà không gặp trở ngại từ những vấn đề nhỏ nhất.

Bánh xe trợ lực GlideWheel

Dreame H13 Pro mang đến sự đột phá mới với hệ thống trợ lực GlideWheel. Khác biệt với các hệ thống bánh xe thông thường gặp khó khăn khi kéo lùi, H13 Pro sử dụng hai động cơ phía sau của hệ thống trợ lực GlideWheel, tạo ra trải nghiệm tiến lùi mượt mà, giúp máy dễ dàng tiếp cận các góc cạnh, làm cho quá trình vệ sinh trở nên thuận tiện và hiệu quả hơn.

Bánh xe trợ lực GlideWheel

Cuộn lăn tràn viền, tích hợp đèn LED soi bụi

Dreame H13 Pro với thiết kế tràn viền cho phép nó tiếp cận được các vị trí dọc chân tường và cạnh bàn ghế, hiệu quả trong việc làm sạch các vết nước đổ ra sàn. Thiết kế này giúp quá trình làm sạch trở nên toàn diện hơn. Đặc biệt, đầu con lăn của máy được tích hợp đèn LED soi rõ bụi nơi góc tối, đảm bảo không bỏ sót bất kỳ vết bẩn nào.

Cuộn lăn tràn viền, tích hợp đèn LED soi bụi

Tự động điều chỉnh lực hút 

Dreame H13 Pro sử dụng công nghệ cảm biến vết bẩn để tự động điều chỉnh công suất hút sao cho phù hợp nhất với mức độ bẩn. Điều này giúp máy xử lý hiệu quả các loại bụi bẩn, đồng thời đảm bảo làm sạch kỹ lưỡng mà không tiêu tốn quá nhiều năng lượng. 

Tự động điều chỉnh lực hút 

Màu đỏ: Heavy Dirt – Vết bẩn ở mức nặng nhất.
Màu cam: Medium Dirt – Vết bẩn ở mức trung bình.
Màu xanh: Light Dirt – Vết bẩn ở mức nhẹ.

Tự làm sạch kép xoay và cuộn lăn đảo chiều chống rối

Dreame H13 Pro sử dụng công nghệ làm sạch kép xoay và cuộn lăn đảo chiều để đảm bảo quá trình làm sạch hiệu quả và ngăn chặn tình trạng rối lông:

Xoay thuận chiều: Răng lược đàn hồi đặc biệt giúp chải sâu vào cuộn lăn, loại bỏ bụi bẩn một cách hiệu quả và khít với bề mặt.

Xoay đảo chiều: Dreame H13 Pro lấy sạch lông tóc và đẩy chúng vào ngăn chứa nước bẩn. 

Tăng cường khả năng khử khuẩn, khử trùng

Dreame H13 Pro được thiết kế với hệ thống bảo vệ 3 lớp cuộn lăn ion bạc, hộp nước bẩn ion bạc và tự động điện phân nước, giúp đạt được hiệu suất làm sạch và khử mùi tối ưu:

Tăng cường khả năng khử khuẩn, khử trùng

Cuộn lăn ion bạc: Rửa và lau bằng nước sạch từ 24 lỗ, đồng thời ức chế sự phát triển của vi khuẩn, mang lại không gian sạch sẽ và an toàn.

Hộp nước bẩn ion bạc: Hệ thống này giữ cho hộp nước luôn sạch khuẩn và không sinh mùi khó chịu.

Tự động điện phân nước: Dreame H13 Pro sử dụng công nghệ tự động điện phân nước, giúp loại bỏ 99,99% virus và vi khuẩn trên sàn nhà, đồng thời cung cấp một không gian sống an toàn và sạch sẽ cho gia đình.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Máy lau sàn hút bụi thông minh Dreame H13 Pro
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM