Máy ghi âm Zoom H3 VR (Chính hãng)

67 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Dành cho sản xuất video, âm thanh, VR & AR
  • Ba chế độ ghi âm: Ambisonics, Stereo Binaural hoặc Standard Stereo
  • Xuất sang âm thanh vòm 5.1 qua máy tính
  • Mảng Ambisonics với bốn micrô
  • Chuyển đổi Ambisonics A-to-B trên bo mạch
  • Độ phân giải lên tới 24-bit / 96kHz
  • Giám sát hai tai stereo của tín hiệu Ambisonics
  • Đầu ra 3.5mm và đầu ra đường truyền
  • Ghi vào thẻ nhớ microSD hoặc truyền phát qua USB
  • Tự động phát hiện vị trí mic

Zoom H3 VR là mẫu máy ghi âm nhỏ gọn được trang bị đến 4 chiếc micro sắp xếp trong một mảng Ambisonics, mang lại khả năng thu âm thanh 360° cực kỳ linh hoạt. Phiên bản này sở hữu ba chế độ ghi âm gồm Ambisonics, Stereo Binaural hoặc Standard Stereo, cung cấp độ phân giải âm thanh lên tới 24-bit/96kHz và tích hợp chức năng chuyển đổi Ambisonics A-to-B.

Liên hệ
6.490.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Dành cho sản xuất video, âm thanh, VR & AR
  • Ba chế độ ghi âm: Ambisonics, Stereo Binaural hoặc Standard Stereo
  • Xuất sang âm thanh vòm 5.1 qua máy tính
  • Mảng Ambisonics với bốn micrô
  • Chuyển đổi Ambisonics A-to-B trên bo mạch
  • Độ phân giải lên tới 24-bit / 96kHz
  • Giám sát hai tai stereo của tín hiệu Ambisonics
  • Đầu ra 3.5mm và đầu ra đường truyền
  • Ghi vào thẻ nhớ microSD hoặc truyền phát qua USB
  • Tự động phát hiện vị trí mic
Tổng quan sản phẩm

Thiết bị ghi âm hiện đại cho người sáng tạo

Không chỉ hướng đến các ứng dụng thực tế ảo (VR) thông thường, Zoom H3 VR được tạo ra để đáp ứng nhu cầu cao của các nhà ghi âm, kỹ sư âm thanh khó tính cũng như người sáng tạo nội dung trong âm nhạc, âm thanh cho video, âm thanh trò chơi và sản xuất AR.

Zoom H3 VR 05

Cải thiện bản ghi âm thanh với Zoom H3 VR

Zoom H3 VR được trang bị một dãy mic Ambisonics với bốn micro tích hợp, cho phép người dùng sử dụng ở chế độ Ambisonics, âm thanh nổi hai tai (Stereo Binaural) hoặc âm thanh nổi tiêu chuẩn (Standard Stereo). Điều này làm cho nó trở nên rất linh hoạt và phù hợp để tái tạo chi tiết các nhóm nhạc cụ trong phòng thu, ghi lại chính xác những buổi diễn tập, hòa tấu và biểu diễn solo ở  phòng hòa nhạc,...

Zoom H3 VR 02

Ngoài ra, người dùng có thể tối ưu hóa bản ghi âm thanh nổi của mình bằng chế độ Binaural với tốc độ lên đến 24-bit / 48 kHz. H3 VR cung cấp bản ghi không gian siêu thực giúp cải thiện đáng kể các sản phẩm 2D bằng chất lượng âm thanh 3D, hoàn toàn tương thích với tai nghe tiêu chuẩn.

Ứng dụng nhiều lĩnh vực

Ghi lại âm thanh tuyệt vời khi quay phim

Máy ghi âm Zoom H3 VR là công cụ lý tưởng để ghi lại âm thanh Foley động, hiệu ứng âm thanh và môi trường xung quanh cho các dự án phim, truyền hình và trò chơi điện tử. Nó không chỉ hỗ trợ âm thanh vòm Dolby Atmos mà còn có khả năng xử lý âm thanh vòm 5.1, thông qua phần mềm tích hợp trên cả hai hệ điều hành Mac và PC.

Máy ghi âm Zoom H3 VR (Chính hãng) 04

Tái tạo âm thanh cho VR

Zoom H3 VR tạo ra trải nghiệm VR (thực tế ảo) và AR (thực tế tăng cường) cực kỳ sống động, khi cho phép người dùng ghi lại âm thanh Ambisonic 360° vô cùng chân thực. Chiếc máy này có khả năng thu âm trong 4 kênh ở độ phân giải lên tới 24-bit / 96 kHz, đảm bảo mọi chi tiết của âm thanh xung quanh đều được ghi lại một cách rõ ràng.

 Âm thanh phát trực tiếp

Chế độ giao diện âm thanh USB 2.0 (audio interface mode) trên Zoom H3 VR hỗ trợ người dùng live stream và ghi âm trực tiếp thông qua kết nối USB Micro-B một cách thuận tiện hơn. Giờ đây bạn có thể sử dụng chiếc máy ghi âm này như một chiếc micro USB 360 cho máy tính hay micro âm thanh nổi cho các thiết bị iOS của bạn.

Âm thanh hoàn hảo cho các buổi họp hội nghị

Zoom H3 VR là một giải pháp âm thanh lý tưởng cho các cuộc họp hội nghị, người dùng có thể kết nối nó với các thiết bị Mac/Windows PC hoặc iPad/iOS bằng cổng USB. Phiên bản này sẽ trở thành một hệ thống micro mạnh mẽ giúp bạn tổ chức cuộc họp trực tuyến trên web một cách chất lượng và hiệu quả nhất.

Zoom H3 VR 06

Qua đó, khi được đặt ở vị trí trung tâm trên bàn, micro Ambisonic trên H3-VR sẽ tự động nhận diện hướng giọng nói phát ra từ mỗi người phát biểu. Điều này giúp đảm bảo rằng tất cả những người tham gia cuộc họp đều nghe rõ ràng, tiếng ồn xung quanh cũng giảm xuống đến mức tối thiểu.

Trang bị bộ tính năng hiện đại tiện ích

Chức năng giải mã và xuất linh hoạt

Nếu như trước đây, để tạo ra một bản âm thanh VR hoàn chỉnh, cần phải có các thiết bị gồm microphone Ambisonic chuyên dụng, máy ghi âm riêng và máy tính để mã hóa âm thanh từ định dạng Ambisonics A RAW sang định dạng Ambisonics B VR-ready. 

Thì bây giờ chỉ với Zoom H3 VR tất cả các bước mã hóa và giải mã đều được thực hiện trực tiếp trên máy ghi âm. Chức năng chuyển đổi Ambisonics A-to-B tích hợp giúp loại bỏ nhu cầu sử dụng thiết bị xử lý âm thanh bên ngoài, biến quá trình ghép nối với video 360 trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nhờ đó mà bạn có thể tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như công sức ở mọi bước.

Máy ghi âm Zoom H3 VR (Chính hãng) 01

Trường hợp bạn muốn xuất bản ghi Ambisonics dưới dạng âm thanh vòm 5.1, thì chỉ cần tải xuống Zoom Ambisonics Player (hoàn toàn miễn phí) tương thích với cả hai hệ điều hành Mac và Windows. Ứng dụng này giúp chuyển đổi một cách nhanh chóng và căn chỉnh trước để phát qua các loa thích hợp.

Người dùng có thể xuất tệp này để đồng bộ hóa với video tiêu chuẩn hoặc chỉnh sửa âm thanh của mình được hiệu quả hơn.

Cảm biến chuyển động 6 trục

Tính năng Auto Mic Position và Detection make placing giúp việc bố trí máy ghi âm Zoom H3 VR trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Bất kể bạn đặt nó ở vị trí thẳng đứng, lộn ngược endfire hay endfire đảo ngược, thiết bị này đều sẽ tự động hiệu chỉnh lại để đảm bảo âm thanh và video của bạn đã được căn chỉnh đúng cách cho mọi tình huống.

Zoom H3 VR 09

Tính năng giám sát và phát lại

Zoom H3 VR cung cấp khả năng giám sát âm thanh trực tiếp thông qua chế độ hai tai âm thanh nổi. Thiết bị này cũng được tích hợp tính năng giải mã Ambisonics, giúp mô phỏng trải nghiệm âm thanh 360 độ trong khi phát lại một cách hoàn hảo.

Cùng với đó, phiên bản này sở hữu cổng đầu ra tai nghe và cổng truyền 3.5 mm riêng biệt cho khả năng điều chỉnh mức độ âm lượng độc lập và kết nối đồng thời với tai nghe cùng máy ảnh của bạn.

Điều khiển dễ dàng, thuận tiện

Nhằm mang tới trải nghiệm người dùng tiện ích hơn, mặt trước của Zoom H3 VR được trang bị các nút điều khiển khá đơn giản bao gồm màn hình chính, phát/tạm dừng, tiến, lùi và menu để dễ dàng sử dụng. Đặc biệt, khi bạn muốn điều chỉnh mức tăng cho tất cả các micro thì chỉ cần thông qua một núm duy nhất, giúp đơn giản hóa quá trình cài đặt âm thanh và tối ưu hóa chất lượng ghi âm.

Zoom H3 VR 08

Chiếc máy ghi âm này cũng tích hợp một màn hình LCD onboard, hiển thị hướng định hướng của micro phù hợp với vị trí của H3-VR. Ngoài ra, với chức năng giữ khóa cài đặt trong khi ghi, các thiết lập quan trọng mà người dùng đã cài đặt trước đó trên máy đều được giữ nguyên, không cần phải lo lắng nó vô tình bị thay đổi trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, thông qua ứng dụng H3 Control tương thích cho phép bạn truy cập từ xa các chức năng của máy như truyền tải, cấp độ và ghi chú siêu dữ liệu ngay trên thiết bị iOS cá nhân, cũng như bộ điều hợp Bluetooth Zoom BTA-1 tùy chọn.

Điều này giúp bạn có khả năng điều khiển thiết bị trong thời gian thực mà không cần phải ở trong cảnh quay, một tính năng rất quan trọng và tiện ích khi thu âm thanh VR.

Chất lượng âm thanh chính xác trong mọi bản ghi 

Chất lượng âm thanh của Zoom H3 VR đảm bảo về độ chính xác trong mọi bản ghi nhờ vào độ ổn định tốc độ mẫu, đạt được thông qua việc sử dụng đồng hồ hoạt động chính xác (chỉ sai số 0.5 ppm) lắp đặt bên trong thân máy.

Zoom H3 VR 07

Thêm vào đó, bộ giới hạn tích hợp cũng góp phần ngăn chặn tối đa việc crop âm thanh, mang tới bản ghi rõ ràng, hoàn thiện hơn. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng bổ sung thêm cho H3-VR bộ lọc thông cao có thể điều chỉnh để kiểm soát tần số thấp và giảm tiếng ồn hiệu quả.

Cung cấp đa dạng các phương pháp cấp nguồn

Máy ghi âm Zoom H3-VR cung cấp nhiều phương pháp cấp nguồn khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng, trong đó gồm có:

  • Hai pin lithium AA tích hợp cho phép H3-VR hoạt động tối đa trong 24 giờ
  • Hai pin AA NiMH có thể cung cấp năng lượng trong tối đa 11.5 giờ
  • Sử dụng bộ pin USB, kết nối USB 5 VDC hoặc bộ chuyển đổi AC tương thích

Trong bối cảnh video 360 đang trở nên rất phổ biến, khả năng tạo ra âm thanh 360 độ dần trở thành một yếu tố quan trọng để tối ưu hóa trải nghiệm đa chiều của người dùng. Zoom H3-VR là một bước tiến quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về âm thanh 360, đồng thời mở ra nhiều cơ hội sáng tạo mới cho những người làm phim và nhạc sĩ.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Zoom H3-VR
  • Foam Windscreen
  • Dual Mounting Bracket
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM