Máy chiếu Sony VPL-VW798 (Chính Hãng)

12 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Máy chiếu 4K SXRD
  • Độ phân giải: 26.542.080 (4096 x 2160 x 3) pixel
  • Nguồn sáng: Diode laser
  • Kích thước: 560 x 223 x 496 mm
  • Trọng lượng: 20 kg

Máy chiếu cao cấp Sony VPL-VW798 gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng đẹp mắt, kết hợp cùng nhiều công nghệ trình chiếu hiện đại, mang đến cho bạn trải nghiệm điện ảnh phong phú với màu sắc sống động, độ tương phản tuyệt vời, là sự lựa chọn lý tưởng cho các phòng chiếu phim gia đình Home Cinema. 

Liên hệ
598.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Máy chiếu 4K SXRD
  • Độ phân giải: 26.542.080 (4096 x 2160 x 3) pixel
  • Nguồn sáng: Diode laser
  • Kích thước: 560 x 223 x 496 mm
  • Trọng lượng: 20 kg
Tổng quan sản phẩm

Độ sáng lâu hơn với nguồn sáng laser Z-Phosphor ™

Nổi bật trong tính năng của máy chiếu Sony VPL-VW798 chính là sở hữu động cơ đèn laser Z-Phosphor do Sony phát triển với độ sáng lên đến 2.000 lumen, tương ứng với tuổi thọ hoạt động 20.000 giờ mà không cần phải thay đền hay bảo dưỡng. 

Sony VPL-VW798 16

Tấm nền 4K SXRD ™ nguyên bản 

Một trong những điểm nổi bật chỉ có ở các dòng máy chiếu phim kỹ thuật số của Sony chính là công nghệ tấm nền SXRD tiên tiến với tốc độ phản hồi chỉ 2,5 mili giây, cho khả năng mang đến hình ảnh độ phân giải gốc 4K (4096 x 2160) với độ chi tiết gấp 4 lần Full HD. 

Sony VPL-VW798 19

Nhờ đó, các chi tiết sẽ trở nên sắc nét và tự nhiên hơn bao giờ hết, không có các cạnh răng cưa hoặc các điểm ảnh có thể nhìn thấy được. Công nghệ SXRD hiện đại cũng mang đến những chuyển động mượt mà, trôi chảy với độ ổn định tốt hơn. 

Sắc đen phong phú hơn, sâu hơn 

Ngoài đem lại độ phân giải 4K nguyên bản, tấm nền SXRD được tích hợp trong Sony VPL-VW798 còn mang đến độ tương phản tốt hơn. Chế độ chiếu SXRD cung cấp màu đen phong phú hơn, nhiều mực, cho cảnh chuyển động điện ảnh rõ nét và hình ảnh mượt mà. Lớp silicone phản chiếu của bảng điều khiển cũng được cải tiến để kiểm soát hình ảnh tốt hơn, cho bóng và sắc đen được tái tạo chính xác.

Sony VPL-VW798 20

Kiểm soát độ tương phản kép 

Máy chiếu 4K Sony VPL-VW798 còn được tích hợp công nghệ khẩu độ tiên tiến, cho phép người dùng có thể điều chỉnh độc lập hoặc tự động tia laser và điều khiển khẩu nhằm tối ưu hóa công suất ánh sáng cho cả cảnh tối và cảnh đủ sáng. 

Sony VPL-VW798 12

Kết quả mang lại vùng tối sẽ sâu hơn trước cũng như vùng sáng vẫn giữ được màu sắc tươi sáng, rực rỡ khi cần thiết. Các cảnh quay cũng trở nên sống động và chân thực hơn bao giờ hết nhờ độ tương phản động vô hạn. 

Digital Focus Optimiser cho hình ảnh sắc nét

Để chất lượng trình chiếu được tốt nhất, Sony đã trang bị cho máy chiếu VPL-VW798 công nghệ Digital Focus Optimiser. Mỗi pixel hình ảnh đều được hiệu chỉnh tối ưu để đạt được hiệu quả lấy nét lý tưởng, kể cả ở các góc. 

Tạo thực tế siêu phân giải

Công nghệ độc quyền Reality Creation được trang bị cho máy chiếu Sony VPL-VW798 cho khả năng phân tích từng pixel của mọi hình ảnh, sau đó sử dụng các thuật toán so khớp mẫu mạnh mẽ được phát triển trong nhiều năm sản xuất phim để cải thiện độ nét của hình ảnh mà không làm tăng nhiễu hình ảnh kỹ thuật số. Công nghệ này cũng góp phần nâng cấp các bộ phim Full HD Blu-ray Disc ™ và DVD lên chất lượng gần 4K. 

Tương thích HDR cho hình ảnh thêm sống động 

Máy chiếu cao cấp Sony VPL-VW798 mang đến khả năng xử lý nội dung HDR từng khung hình, cho hình ảnh trở nên chân thực và có độ tương phản tuyệt đẹp. Thiết bị cũng tương thích với các định dạng HDR10 và HLG. Độ tương phản kết hợp với mống mắt sẽ được tăng cường một cách hiệu quả, giúp cho cảnh sáng trở nên sáng hơn, cảnh tối tối hơn để trải nghiệm HDR đỉnh cao. 

Sony VPL-VW798 10

Tối ưu hóa chuyển động với công nghệ 4K Motionflow™

Bộ xử lý video mạnh mẽ được trang bị cho máy chiếu Sony VPL-VW798 cung cấp chức năng Motionflow™, giúp tạo ra các chuyển động rõ ràng và mượt mà ngay cả khi bạn xem nội dung 4K, rất phù hợp để thưởng thức các bộ phim hành động bom tấn hoặc các cảnh thể thao chuyển động nhất. Người dùng cũng có thể chọn chế độ “Rạp chiếu phim thực” để giữ nguyên tốc độ khung hình 24fps ban đầu.

Sony VPL-VW798 14

Ghi nhớ cài đặt của bạn 

Nhằm nâng cao trải nghiệm sử dụng của người dùng, Sony còn trang bị cho máy chiếu VPL-VW798 tính năng lưu trữ đến 5 định dạng màn hình của cài đặt ống kính, thu phóng. Tính năng Picture Position Memory ghi nhớ các cài đặt chính giúp bạn có thể nhanh chóng xem phim ở định dạng lý tưởng.

Đồng thời, nó cũng khớp với các tỷ lệ khung hình 16: 9 và Cinemascope và lưu trữ các cài đặt này trong máy chiếu. 

Chín chế độ hình ảnh đã hiệu chỉnh để lựa chọn 

Máy chiếu 4K Sony VPL-VW798 cung cấp 9 chế độ hình ảnh đã hiệu chỉnh gồm 2 chế độ phim rạp, kỹ thuật số rạp chiếu phim, tham chiếu, TV, ảnh, trò chơi, rạp chiếu phim sáng và TV sáng. Các công cụ hiệu chỉnh màu Hue Saturation Value nâng cao cũng cho phép bạn kiểm soát nhiều hơn. 

Sony VPL-VW798 13

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Máy chiếu Sony VPL-VW798
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM