Máy chiếu Sim2 Crystal4 SH (Chính Hãng)

44 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Độ phân giải: 3840 x 2160 pixel
  • Độ sáng: 3600 lm
  • Công nghệ hiển thị: DLP
  • Kích thước: 507 x 392 x 181 mm
  • Trọng lượng: 14.5 kg

Đến từ thương hiệu Sim2 nổi tiếng, Crystal4 SH là mẫu máy chiếu đầu tiên của hãng được trang bị nguồn sáng laser thế hệ mới. Sản phẩm nổi bật với thiết kế cao cấp cùng các công nghệ hiện đại như ống kính có độ chính xác cao, chip DLP DMD 0.66 inch, độ sáng và dải tương phản động cao. Đây chính là sự lựa chọn hàng đầu để trang bị cho các phòng chiếu phim tại gia. 

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Độ phân giải: 3840 x 2160 pixel
  • Độ sáng: 3600 lm
  • Công nghệ hiển thị: DLP
  • Kích thước: 507 x 392 x 181 mm
  • Trọng lượng: 14.5 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế sang trọng 

Máy chiếu Sim2 Crystal4 SH thu hút người dùng bởi lớp vỏ thủy tinh pha lê vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Sản phẩm nổi bật với thiết kế tối giản và thanh lịch, các cổng đầu vào, dây cáp và đầu nối đều được che giấu một cách tỉ mỉ sau lớp kính pha lê trong suốt.

Sim2 Crystal4 SH 10

 

Chất liệu đặc biệt kết hợp cùng kiểu dáng thiết kế thanh lịch đã góp phần tạo nên một tổng thể hài hòa, đẹp mắt, phù hợp với bất kỳ không gian lắp đặt nào từ trần nhà, giá sách, mang đến một vẻ đẹp hiện đại, thời thượng cho căn phòng của bạn. 

Với hai tùy chọn màu sắc là kính trắng hoặc đen, Sim2 Crystal4 SH phù hợp với bất kỳ không gian nội thất nào từ hiện đại cho đến cổ điển. 

Độ sáng cao & dải tương phản động (HDR) cao

Nhờ việc phát triển công nghệ DLP cùng kinh nghiệm trong quá trình thiết kế Nero 4S từng đoạt giải thưởng cao mà nhà sản xuất đã thiết kế Sim2 Crystal4 SH với khả năng mang đến cho người dùng chất lượng hình ảnh sống động, sắc nét, có độ hoàn hảo cao. 

Sim2 Crystal4 SH 3

Công nghệ HDR

Được sản xuất từ thương hiệu có kinh nghiệm lâu năm và chất lượng nhất trong lĩnh vực HDR, máy chiếu Sim2 Crystal4 SH mang trong mình công nghệ HDR tiên tiến bậc nhất của hãng, cho khả năng xử lý tất cả các chi tiết hình ảnh ở cả phần tối và phần sáng của một hình ảnh, từ đó nâng cao trải nghiệm sử dụng của người dùng, mở ra cho họ một thế giới điện ảnh đầy ấn tượng. 

Sim2 Crystal4 SH 4

Màu sắc sống động và chính xác

Điểm cộng tiếp theo của Sim2 Crystal4 SH chính là khả năng ức chế tình trạng màu sắc hình ảnh bị vàng hoặc xanh lục thường xuất hiện ở những dòng máy chiếu Laser Hybrid thông thường. 

Sim2 Crystal4 SH 5

Sở dĩ, điều này được thực hiện nhờ việc tăng thêm sắc trắng và mở rộng không gian vượt quá 80% tiêu chuẩn DCI, từ đó hình ảnh sẽ được tái tạo một cách tự nhiên, sắc nét nhất. 

Nguồn sáng laser thế hệ mới 

Việc ứng dụng tia laser thế hệ mới vào Sim2 Crystal4 SH đã giúp thiết bị có thể cung cấp chuẩn màu sắc tự nhiên, trung thực với độ ổn định màu chính xác, cho bạn trải nghiệm xem phim, giải trí mãn nhãn với màu sắc cực đẹp. 

Sim2 Crystal4 SH 6

Ống kính có độ chính xác cao 

Máy chiếu Sim2 Crystal4 SH được trang bị một ống kính zoom 1,6x có độ phân giải cao và độ phân tán rất thấp. Khi kết hợp cùng hiệu suất tuyệt vời của chip DMD, máy chiếu sẽ cung cấp cho người dùng hình ảnh có ánh sáng nền rất thấp và độ tương phản ở mức cao nhất được thấy trên thị trường. 

Sim2 Crystal4 SH 8

Với khả năng trình chiếu rõ ràng, sắc nét, đồng nhất trên toàn màn hình, cùng với quang sai màu thấp và biến dạng trên toàn màn hình thấp đã giúp Sim2 Crystal4 SH trở thành một trong những mẫu máy chiếu có hiệu suất quang học hoàn hảo điển hình trong các dòng máy home theater. 

Chip DMD 0.66” 4K UHD

Ngoài các tính năng vượt trội bên trên, hãng Sim2 còn ưu ái trang bị Crystal4 SH con chip UHD 4K DMD hiện đại được cải tiến bởi Texas Instrument, giúp mang đến hình ảnh có độ sáng cao và độ tương phản vượt trội, rất hoàn hảo khi ứng dụng cho các rạp chiếu phim gia đình. 

Bên cạnh đó, máy chiếu cũng được phát triển và xử lý theo quy trình đặc biệt để có thể tự động điều chỉnh các thông số với đĩa Blu-ray khác nhau và theo “nit” của đĩa để tạo nên những hình ảnh phong phú với độ sắc nét và chi tiết tuyệt vời. 

Hiệu chỉnh màu tự động 

Tương tự máy chiếu Nero 4S, Crystal4 SH cũng đi kèm với phần mềm LCC 4.0 (Live Color Calibration) do Sim2 phát triển để hiệu chuẩn màu tự động một cách chính xác. Bằng cách kết nối đầu dò màu và máy chiếu với PC, phần mềm cho phép người dùng có thể điều chỉnh đồ họa của cả màu chính và màu phụ. 

Sim2 Crystal4 SH 7

Loại bỏ tiếng ồn một cách hoàn hảo 

Thiết kế vỏ ngoài pha lê kết hợp cùng hệ thống làm mát được tích hợp bên trong đã mang đến cho máy chiếu khả năng chống ồn vượt trội, giúp ngăn chặn và loại bỏ tiếng ồn phát ra từ phía trên, phía sau và phía trước của thiết bị. 

Sim2 Crystal4 SH 11

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Máy chiếu Sim2 Crystal4 SH
  • Phiếu bảo hành
  • Sách hướng dẫn
SẢN PHẨM ĐÃ XEM