Loa Yamaha DXL1K (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất đầu ra: 1100W
  • Âm thanh: 1 subwoofer 12 inch, 10 slim line array 1.5 inch
  • Dải tần số (-10dB): 37 Hz - 20 kHz
  • Vùng phủ sóng: H170° x V30°
  • Mixer: 2 kênh
  • Amply tích hợp: Mạch Class D

Yamaha DXL1K là mẫu loa cột mạnh mẽ sở hữu công suất đầu ra lên đến 1100W, được thiết kế để mang đến cho người dùng sự kết hợp hoàn hảo của một quy trình thiết lập đơn giản, tạo nên một hệ thống PA di động nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. 
 

Liên hệ
38.280.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ Indonesia
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất đầu ra: 1100W
  • Âm thanh: 1 subwoofer 12 inch, 10 slim line array 1.5 inch
  • Dải tần số (-10dB): 37 Hz - 20 kHz
  • Vùng phủ sóng: H170° x V30°
  • Mixer: 2 kênh
  • Amply tích hợp: Mạch Class D
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế di động với khả năng thiết lập đơn giản  

Loa Yamaha DXL1K được cấu thành bởi loa sub và line array cùng các thanh nối tháo rời, tất cả tạo nên một hệ thống di động nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong hệ thống âm thanh biểu diễn cơ động, hoạt động lưu diễn, luân chuyển thường xuyên. 

Yamaha DXL1K 09

Loa sở hữu lớp hoàn thiện màu đen hiện đại dễ dàng tương thích với bất kỳ hệ thống âm thanh nào. Đặc biệt, thùng loa subwoofer còn được phủ một lớp Polyurea cao cấp giúp độ nhám, bảo vệ thùng loa tránh trầy xước, va đập và hao mòn trong quá trình vận chuyển. 

Cấu trúc âm thanh nhỏ gọn, mạnh mẽ

Loa Yamaha DXL1K là hệ thống âm thanh 2 đường tiếng sở hữu cấu trúc gọn nhẹ, bao gồm 1 loa array tần số cao đường kính 1.5 inch và 1 loa siêu trầm 12 inch, tạo ra mức áp suất âm thanh lên đến 125 dB SPL. Loa có độ bao phủ 170° chiều ngang và 30° chiều dọc, cho khả năng mang đến chất âm rõ ràng, nhất quán trên toàn bộ vùng phủ âm. 

Cấu trúc âm thanh nhỏ gọn, mạnh mẽ

Loa line array thon gọn 

Loa line array tần số cao được áp dụng cấu trúc đường cong chữ J, được cấu thành bởi 10 loa nhỏ đường kính 1.5 inch, giúp đạt được phạm vi phủ âm 30° theo chiều dọc và 170° chiều ngang, mang đến chất âm dải cao rõ ràng, đầy chi tiết và đồng nhất trên toàn bộ vùng phủ âm. 

Loa subwoofer mạnh mẽ 

Mạnh mẽ nhất trong dòng loa siêu trầm với bộ loa 12 inch, cho khả năng mang đến âm trầm uy lực, mạnh mẽ với các dải tần có thể xuống tới 37Hz. Hơn nữa, loa còn được tích hợp 3 cổng bass-reflex nhỏ gọn và công nghệ Twisted Flare Port để giảm tiếng ồn gió ở cổng thoát âm, tối ưu hóa dải tần số thấp, tạo ra âm trầm sâu và không bị méo tiếng.

Loa subwoofer mạnh mẽ 

Bộ khuếch đại công suất 1100W

Vượt xa kích thước nhỏ bé của thùng loa, Yamaha DXL1K sở hữu mạch công suất Class D lên đến 1100W, tạo ra độ lớn SPL 125dB đầy ấn tượng. Với kinh nghiệm hàng thập kỷ trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm PA chuyên nghệp, Yamaha đã áp dụng và cải tiến các công nghệ để đảm bảo công suất đầu ra cao nhưng vẫn duy trì với chất lượng âm thanh chính xác, vượt trội. 

Bộ khuếch đại công suất 1100W

Đồng thời, loa còn được tích hợp sẵn mixer 2 kênh với mỗi kênh đều được trang bị cổng XLR dành cho kết nối micro, nhạc cụ, điện thoại và cổng đầu ra XLR-3-31, cho phép kết nối với loa Yamaha Stagepas 1K MKII để mở rộng hệ thống. 

Khả năng mở rộng với hệ thống Stagepas

Người dùng có thể liên kết loa Yamaha DXL1K với Yamaha Stagepas 1K MKII qua cổng Link Input và Link Out để mở rộng vùng phủ âm, tăng công suất đầu ta cho các buổi biểu diễn quy mô lớn. 

Phụ kiện kèm theo

Đi kèm với loa Yamaha DXL1K là túi đựng bảo vệ chuyên dụng được thiết kế miếng đệm giảm lực tác động vào loa và những ngăn túi đựng phụ kiện như dây loa, phích cắm,... 

Phụ kiện kèm theo

Nhà sản xuất cũng rất tinh tế khi trang bị cho loa một dolly có bánh xe chuyên dụng để người dùng có thể di chuyển trơn tru và nhẹ nhàng hơn, có khóa chắn giúp loa đứng vững. Phụ kiện này được bán riêng và không đính kèm sản phẩm. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Yamaha DXL1K
  • Dây nguồn
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM