Loa Wharfedale WLA-312 (Chính hãng)

38 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất (RMS / Chương trình / Đỉnh): 900W / 1800W / 3600W
  • Tần số đáp ứng: 38Hz – 18kHz
  • Độ nhạy: 133dB
  • Trở kháng: 16Ω
  • Kích thước (H x W x D): 375 × 1030 × 550 (mm)
  • Trọng lượng: 58kg

Loa Wharfedale WLA 312 là một trong những dòng loa cao cấp được dành riêng cho các bữa tiệc âm nhạc hoành tráng. Với thiết kế chắc chắn và sang trọng, cùng với 3 mức công suất khác nhau giúp loa có thể phối ghép, cài đặt và sử dụng phù hợp trong nhiều không gian sân khấu tuỳ thích. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về dòng loa treo Wharfedale này? Hãy cùng Anh Đức Audio tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Liên hệ
110.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Phụ kiện nên mua kèm

Tất cả
Thông tin nổi bật
  • Công suất (RMS / Chương trình / Đỉnh): 900W / 1800W / 3600W
  • Tần số đáp ứng: 38Hz – 18kHz
  • Độ nhạy: 133dB
  • Trở kháng: 16Ω
  • Kích thước (H x W x D): 375 × 1030 × 550 (mm)
  • Trọng lượng: 58kg
Tổng quan sản phẩm

Vẻ ngoài nhỏ gọn

Loa Wharfedale WLA 312 gần như vẫn giữ nguyên kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt của chiếc Wharfedale WLA 310 cùng dòng. Mặc dù có sự chênh lệch tương đối về kích thước nhưng vẫn có thể sử dụng phù hợp với nhiều không gian lắp đặt mà không yêu cầu quá lớn về diện tích. Sở hữu cân nặng chỉ 58 kg và có kích thước là 375 × 1030 × 550 mm, thuận lợi cho việc lắp đặt cũng như di chuyển khi cần thiết.

Hơn nữa, dòng loa Wharfedale còn được thiết kế mặt lưới thép tản nhiệt mới càng làm tăng độ bền và giúp loa hoạt động hiệu quả hơn. Mặt trước loa có gắn logo thương hiệu tạo điểm nhấn nổi bật. Các cạnh loa được thiết kế tay nắm giúp đem lại sự thuận tiện cho người dùng khi sử dụng loa.

Thùng loa Wharfedale WLA 312 được làm từ ván ép bạch dương mang lại độ bền cơ học cao đồng thời làm giảm độ méo âm âm thanh ở âm lượng lớn, cũng như làm tăng sự tiện lợi cho người dùng. Ngoài ra, mặt ngoài loa được phủ sử dụng một lớp sơn Rhino rock chắc chắn, đảm bảo giữ được độ bền cao khi thường xuyên hoạt động ở ngoài trời. Lớp sơn này cũng tạo độ bóng và bền đẹp cho loa, giúp cho loa giảm thiểu các trầy xước do va chạm mạnh không mong muốn khi di chuyển. Hơn nữa, loa Line Array WLA 312 được thiết kế dây giằng bên trong cẩn thận nhằm tránh mọi rung động hoặc biến dạng hình thành âm thanh trong quá trình vận hành.

Wharfedale WLA-312 11

Âm thanh phủ sóng rộng

Loa hội trường sân khấu Wharfedale WLA 312 chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các buổi biểu diễn âm nhạc, quán Bar, hội trường hay tùy vào diện tích mà kết hợp nhiều loa thành cây âm thanh chuyên nghiệp, sử dụng cho hội trường sân khấu ngoài trời, sân vận động,…. Không chỉ sở hữu ngoại hình bắt mắt mà loa còn có âm thanh chất lượng với độ phủ âm khá rộng 90 ° x 75 ° giúp âm thanh dễ dàng lan tỏa bao phủ rộng khắp không gian tổ chức sự kiện.

Chất lượng âm thanh vượt trội

Wharfedale WLA 312 có công suất cực đại lên đến 3600W, tần số đáp ứng rộng từ 38Hz đến 18kHz cùng trở kháng 16 ohms, vì vậy loa hội trường sân khấu này có khả năng khuếch đại âm thanh cực kỳ mạnh mẽ. Đồng thời có thể phối ghép, cài đặt và sử dụng phù hợp trong nhiều không gian sân khấu tuỳ thích.

Cùng với đó Wharfedale WLA 312 là sự kết hợp hoàn hảo của bộ chuyển đổi tần số thấp (LF) và tần số cao (HF),giúp đem lại cho người nghe những âm thanh chân thực, trong trẻo mà không kém phần mạnh mẽ, rõ ràng. Khi nghe nhạc với mức âm lượng lớn, bạn sẽ cảm nhận được rõ nét tiếng bass mạnh mẽ, độ trong trẻo của treble và độ chân thực của mid.

Nếu muốn sở hữu dòng loa array Wharfedale WLA 312 chất lượng này cho các hoạt động của mình, vậy mời bạn tới Anh Đức Audio để trải nghiệm cũng như được tư vấn về thiết kế, lắp đặt hệ thống âm thanh cho mình nhé. Chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm chính hãng cùng nhiều chính sách ưu đãi dành cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Wharfedale WLA-312
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM