Loa Bose Bass Module 700 | Black (Chính Hãng)

30 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Củ loa mạnh mẽ
  • Được thiết kế cho Bose Soundbar 700 hoặc Bose Soundbar 500
  • Âm Bass sống động, chân thực
  • Tích hợp công nghệ QuietPort chống méo tiếng

Được thiết kế đặc biệt cho loa Bose Soundbar 700, mô-đun âm trầm không dây Bose Bass Module 700 được xem là sản phẩm tốt nhất mà Bose đã từng thiết kế để phục vụ cho bất kỳ hệ thống rạp chiếu phim gia đình nào. Mặc dù kích thước của nó khá nhỏ gọn, nhưng thực tế cho thấy đây là một trong những sản phẩm có hiệu suất tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy trên thị trường loa siêu trầm hiện nay.

Hàng có sẵn
20.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Phụ kiện nên mua kèm

Tất cả
Thông tin nổi bật
  • Củ loa mạnh mẽ
  • Được thiết kế cho Bose Soundbar 700 hoặc Bose Soundbar 500
  • Âm Bass sống động, chân thực
  • Tích hợp công nghệ QuietPort chống méo tiếng
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế sang trọng

Loa Bose Bass Module 700 là một trong những sản phẩm loa subwoofer được nhiều khách hàng đánh giá cao. Loa được thiết kế ấn tượng với mặt trên được làm bằng kính cường lực và bao bọc xung quanh là lớp lưới kim loại.

Loa Bose Soundbar 700 + Loa Bose Bass Module 700 black 5

Bose Bass Module 700 có kích thước 3 chiều lần lượt là 29.5 x 32.5 x 29.5cm và nặng 13.6 Kg. Nhìn tổng thể, thiết kế bên ngoài của loa rất hài hòa và thanh lịch, dễ dàng phù hợp với hầu hết các không gian và phong cách trang trí khác nhau. Bên ngoài loa được phủ lớp sơn đen nhám, càng làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng và hiện đại.

Bose Bass Module 700 11

Âm thanh sống động

Với trang bị củ loa mạnh mẽ và cổng thoát âm lớn sử dụng công nghệ Quiet Port giúp triệt tiêu hoàn toàn các hiện tượng méo tiếng. Nhờ tính năng này, bạn có thể tự do tăng âm lượng và cảm nhận giai điệu tràn ngập khắp không gian phòng giải trí của mình.

Bose Soundbar 700 + Bass Module 700

Loa Bose Bass Module 700 thực sự mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời, giúp cho việc xem phim, nghe nhạc của bạn trở nên sống động và chân thực như ở rạp chiếu. Nếu bạn muốn tận hưởng âm nhạc và phim ảnh một cách tối đa, loa siêu trầm của Bose chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo.

Bose Bass Module 700 12

Kết nối không dây hiện đại

Khi kết nối không dây với soundbar của bạn, loa Bose Bass Module 700 sẽ tăng thêm độ sâu và cảm giác âm thanh chân thật, đồng thời mang đến độ chi tiết tuyệt vời cho mọi âm thanh, từ những hiệu ứng cháy nổ trong phim cho đến những bài hát sôi động có thể làm rung chuyển căn nhà của bạn.

Loa Bose Soundbar 700 + Loa Bose Bass Module 700 3

Phối ghép hoàn hảo

Để mang đến trải nghiệm nghe hoàn hảo nhất cho gia đình bạn, Bose đã cung cấp thêm sản phẩm bán rời Loa Bose Surround với phạm vi không dây lên đến hơn 9m và cao khoảng 10cm.

Bose Soundbar 700 + Bose Bass Module 700 + Bose Surround

Bằng việc phối ghép 1 Loa Soundbar 700, 1 Loa Bose Bass Module 700 và cặp Loa Bose Surround, bạn sẽ có trải nghiệm đắm mình trong trong thế giới âm nhạc sống động.

Ngoài kết nối không dây, bạn cũng có thể kết nối Bose Bass Module 700 với loa bose soundbar 700 và loa bose soundbar 500 thông qua cổng AUX (sử dụng dây 3,5mm) một cách tiện lợi.

Loa Bose Soundbar 700 + Loa Bose Bass Module 700 black 3

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm âm trầm tốt nhất để nâng cao trải nghiệm xem phim của mình, loa Bose Bass Module 700 là một sự lựa chọn hoàn hảo. Với thiết kế chất lượng và hiệu suất tuyệt vời, sản phẩm này đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí của bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Bose Bass Module 700
  • Sách hướng dẫn
  • Dây cáp
  • Dây cáp điện
SẢN PHẨM ĐÃ XEM