Sony Handycam FDR-AX43 UHD 4K (Chính hãng)

62 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cảm biến CMOS 1 / 2,5
  • Độ phân giải 8,29MP
  • Ảnh tĩnh UHD 4K 24 / 30p & 16,6MP
  • Gimbal tích hợp, ổn định quang học
  • Zoom quang học 20x & Zoom hình ảnh rõ nét 40x
  • Màn hình cảm ứng LCD 3

Sony vừa “trình làng” chiếc máy quay cầm tay cực kỳ ấn tượng với khả năng quay video quay siêu mượt mà không cần gimbal: Sony Handycam FDR-AX43 4K. Máy quay nhỏ gọn này được tích hợp tính năng ổn định hình ảnh Balanced Optical SteadyShot tương đương hệ thống gimbal, cảm biến Exmor R CMOS, khả năng quay phim 4K và âm thanh chất lượng cao với micro độc đáo. Nó thực sự là chiếc handycam mang lại giải pháp tuyệt vời cho người sáng tạo nội dung và nhà quay phim.

Liên hệ
19.990.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cảm biến CMOS 1 / 2,5
  • Độ phân giải 8,29MP
  • Ảnh tĩnh UHD 4K 24 / 30p & 16,6MP
  • Gimbal tích hợp, ổn định quang học
  • Zoom quang học 20x & Zoom hình ảnh rõ nét 40x
  • Màn hình cảm ứng LCD 3
Tổng quan sản phẩm

Sony vừa “trình làng” chiếc máy quay cầm tay cực kỳ ấn tượng với khả năng quay video quay siêu mượt mà không cần gimbal: Sony Handycam FDR-AX43 4K. Máy quay nhỏ gọn này được tích hợp tính năng ổn định hình ảnh Balanced Optical SteadyShot tương đương hệ thống gimbal, cảm biến Exmor R CMOS, khả năng quay phim 4K và âm thanh chất lượng cao với micro độc đáo. Nó thực sự là chiếc handycam mang lại giải pháp tuyệt vời cho người sáng tạo nội dung và nhà quay phim.

Thiết kế gọn nhẹ

Sony FDR-AX43 có kích thước 173,0 x 80,5 x 73,0 mm và nặng khoảng 625 gam (đã bao gồm pin). Nó khá gọn nhẹ mang lại cảm giác cầm tay thỏa mái và tiện để bạn đem theo mọi lúc mọi nơi.

FDR-AX43 được xem là một công cụ quay vlog hoàn hảo với báng tay cầm và micro tùy chọn. Cùng báng tay cầm, màn hình LCD xoay lật giúp người dùng dễ dàng ghi hình selfie ở cả vị trí cao hoặc thấp. Nó cũng cho phép bạn thiết lập và cài đặt các điều chỉnh một cách nhanh chóng và đơn giản chỉ thông qua thao tác chạm.

Cảm biến Exmor R CMOS

Sony FDR-AX43 được trang bị cảm biến Exmor R và bộ xử lý BIONZ XR đem đến khả năng quay, chụp ấn tượng cùng hình ảnh chất lượng cao, ít nhiễu ngay trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc chói sáng. Cảm biến CMOS cũng giúp làm mờ nền mềm mại cho cảm giác sống động và tự nhiên hơn trên từng thước phim.

Ống kính ZEISS với Zoom quang học 20x

Ống kính ZEISS Vario-Sonnar T* sở hữu phạm vi zoom quang học 20x, zoom hình ảnh rõ nét 30x / 40x (4K / HD) và zoom kỹ thuật số 250x giúp bạn đến gần hơn với đối tượng mà vẫn đảm bảo được độ chi tiết và sắc nét cho hình ảnh. Ngoài ra, tiêu cự rộng 26.8mm (tương đương ống kính 35mm) cho phép ống kính ZEISS của FDR-AX43 chụp nhiều chi tiết của chủ thể hơn trong một khung hình.

Quay phim 4K chất lượng cao

Bằng việc sử dụng ống kính và cảm biến thế hệ mới nhất của Sony, FDR-AX43 có khả năng quay video UHD 4K ở tốc độ 24 hoặc 30 khung hình / giây bằng codec XAVC S của Sony  với tốc độ lên đến 100 Mb / giây hoặc video HD 1080p lên đến 50 Mb / giây. Những cảnh chuyển động nhanh và phức tạp, FDR-AX43 đều bắt kịp một cách siêu mượt mà.

Ở chế độ ghi hình Full HD 1080p ở tốc độ 120 khung hình / giây, bạn có thể đưa nó vào phần mềm chỉnh sửa để tạo ra các cảnh quay chuyển động chậm có độ phân giải cao. Ngoài ra, chiếc handycam nhỏ gọn này của Sony còn có thể quay hai phim cùng một lúc với một phim ở định dạng XAVC S hoặc AVCHD chất lượng HD và một phim khác ở định dạng MP4. Điều này cung cấp cho bạn một tệp nhỏ sẵn sàng để chia sẻ tức thì cùng một tệp chất lượng cao để phục vụ cho sản xuất hậu kỳ cũng như lý tưởng để phát cho HDTV và đĩa Blu-ray.

4K Time-Lapse

Quay phim time-lapse là tính năng giúp bạn thu lại các cảnh quay tĩnh cách nhau một khoảng thời gian nhất định do bạn chọn. Ảnh tĩnh thu được có thể được biên tập thành phim time-lapse độ phân giải cao 4K trên PC hoặc xem trước đơn giản hơn trên máy quay, có thể thay đổi cả tốc độ.

Tính năng ổn định quang học

Sony FDR-AX43 được trang bị hệ thống ổn định Chống rung quang học SteadyShot. Cơ chế gimbal độc đáo bên trong và thuật toán xử lý hình ảnh của Balanced Optical SteadyShot hiệu quả hơn 13 lần so với các hệ thống quang học khác, mang lại khả năng ghi hình ấn tượng cho FDR-AX43 đến mức bạn có thể quay phim ổn định ngay cả khi đang chạy hoặc phóng to tối đa. Điều này khiến các tay máy cực kì hài lòng vì họ không cần chuẩn bị thêm quá nhiều phụ kiện để có thể sẵn sàng hành động. Việc tạo nên các thước phim hoàn hảo chưa bao giờ trở nên đơn giản hơn thế, cùng FDR-AX43 phải không nào?

Khả năng lấy nét tự động thông minh

Intelligent AF trên Sony FDR-AX43 sử dụng tính năng tự động lấy nét theo độ tương phản chính xác nhằm giảm thiểu chuyển động của ống kính, dự đoán phạm vi AF và tăng tốc ổ đĩa ống kính giúp bạn có thể lấy nét nhanh hơn khi quay phim hoặc chụp ảnh tĩnh.

Thu âm thanh tích hợp 5.1 kênh

Micro của Sony FDR-AX43 được thiết kế để thu thập âm thanh rõ ràng từ năm hướng, giúp bạn có thể tái tạo âm thanh một cách trung thực với độ phân tách rõ ràng. Đồng hồ đo mức trên màn hình LCD cung cấp khả năng giám sát trực quan các mức của từng kênh. Điều này mang lại trải nghiệm nghe tốt hơn dành cho bạn khi xem phim hoặc xem lại video từ hệ thống home cinema.

Phát Full HD trên TV hoặc thiết bị không hỗ trợ 4K

Sony FDR-AX43 giúp bạn nâng cao trải nghiệm xem của bạn ngay cả khi không có TV 4K nhờ sự tự động chuyển đổi thành chất lượng Full HD. Bạn cũng có thể quét ngón tay trên màn hình LCD của FDR-AX43 để cắt khung hình của phim 4K đang phát trên TV ở chuẩn HD.

Kết nối linh hoạt

Hỗ trợ Wi-Fi / NFC tích hợp cho phép Sony FDR-AX43 kết nối dễ dàng với điện thoại thông minh và máy tính bảng Android để điều khiển từ xa và chia sẻ một chạm. Chỉ cần chạm thiết bị tương thích NFC của bạn vào máy quay, bạn đã có thể xem và truyền tải hình ảnh, video ngay lập tức.

Tính năng Live streaming độc đáo

Không chỉ mang đến khả năng kết nối với thiết bị, Sony FDR-AX43 còn giúp bạn kết nối với bạn bè và gia đình thông qua tính năng Live streaming độc đáo. Giờ đây, mỗi khoảnh khắc hay mỗi cuộc phiêu lưu của bạn đã thực sự dễ dàng để chia sẻ. Bạn cũng có thể liên kết các tài khoản xã hội yêu thích của mình để thông báo cho bạn bè khi bạn bắt đầu phát trực tuyến video.

Sony FDR-AX43 là một máy quay phim 4K nhỏ gọn. Với video rõ ràng và sắc nét cùng tính năng ổn định hình ảnh quang học cân bằng tốt nhất của Sony, FDR-AX43 được đánh giá là lựa chọn số 1 của dòng handycam 4K. Để được trải nghiệm và mua sắm FDR-AX43, mời bạn ghé chân các showroom của Anh Đức Digital. Chúng tôi sẵn sàng giúp bạn tư vấn. Anh Đức Digital – tự hào là nhà cung cấp chính hãng thương hiệu Sony với chất lượng và giá bán tốt nhất miền Trung.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Sony FDR-AX43 UHD 4K Handycam Camcorder
  • Sony NP-FV70 V-Series Rechargeable Battery Pack (1960mAh, 6.8-8.4V)
  • AC Adapter
  • Power Cord
  • Micro-HDMI Cable
  • Micro-USB Cable
SẢN PHẨM ĐÃ XEM