Loa Sumico Sound Base 80 (Chính Hãng)

16 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 250 W Dynamic
  • Củ loa: 2 x Mid/bass 165mm, 4 x Treble 51mm
  • Tần số đáp ứng: 30Hz - 20kHz
  • Đầu vào: Bluetooth 5.0, RCA Input, 2 x Microphone input, 2 x Guitar input, USB Player, SD Audio Playback card, HDMI Arc, Optical
  • Đầu ra: RCA
  • Nguồn điện: 220-240 VAC, 50/60 Hz

Sound Base 80 là chiếc loa cao cấp dòng All in One của Sumico. Phiên bản này ghi điểm với người dùng nhờ thiết kế sang trọng, tinh tế cùng chất lượng âm thanh vượt trội. Đặc biệt, cấu hình mạnh mẽ của Sound Base 80 đã giúp nó trở thành một thiết bị xem phim, nghe nhạc và hát karaoke cực kỳ đa năng.

Liên hệ
14.500.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Singapore/ Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 250 W Dynamic
  • Củ loa: 2 x Mid/bass 165mm, 4 x Treble 51mm
  • Tần số đáp ứng: 30Hz - 20kHz
  • Đầu vào: Bluetooth 5.0, RCA Input, 2 x Microphone input, 2 x Guitar input, USB Player, SD Audio Playback card, HDMI Arc, Optical
  • Đầu ra: RCA
  • Nguồn điện: 220-240 VAC, 50/60 Hz
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế hiện đại

Sound Base 80 nổi bật với thiết kế cổ điển, sang trọng và tinh tế trong từng đường nét. Kiểu dáng loa hình chữ nhật nằm ngang có kích thước ba chiều lần lượt là 800 x 430 x 210 mm và nặng 26kg. Chất liệu gỗ MDF cao cấp của thùng loa giúp giảm thiểu tối đa hiện tượng cộng hưởng làm giảm chất lượng âm thanh.

Sumico Sound Base 80 06

Ngoại trừ mặt trước loa được trang bị tấm ê căng và bảng điều khiển sơn màu đen, thì các bề mặt còn lại đều bọc một lớp vỏ veneer vân gỗ tuyệt đẹp. Nhưng điểm đặc biệt nhất của Sound Base 80 lại chính là tính linh hoạt khi setup loa.

Theo đó, tuỳ thuộc vào sở thích và không gian nội thất mà người dùng có thể bố trí loa theo nhiều kiểu khác nhau cực tiện dụng.

Sumico Sound Base 80 07

Đặt loa ngay trên bàn để sử dụng như một chiếc loa bluetooth nghe nhạc thông thường. Hay kết hợp thêm chân đế kim loại cao cấp được gia công tỉ mỉ và biến Sound Base 80 trở thành một chiếc bàn nhỏ độc đáo. Cấu trúc thùng loa cứng cáp còn cho phép bạn đặt tivi ngay trên loa, vừa an toàn vừa giúp tiết kiệm không gian.

Sumico Sound Base 80 08

Hiệu suất âm thanh ấn tượng

Sumico Sound Base 80 được trang bị hệ thống củ loa chất lượng cao, gồm 4 củ Treble đường kính 51 mm và 2 củ Mid/Bass có đường kính 165 mm. Giúp loa có khả năng tái tạo âm thanh tuyệt vời trên mọi dải tần, mà cụ thể là âm trung dày dặn, âm cao chi tiết và âm trầm mạnh mẽ.

Trong đó, thiết kế mặt loa Mid/Bass theo kiểu down-firing giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể, khi không cần mua thêm loa sub vẫn có được trải nghiệm xem phim , nghe nhạc sống động như thật.

Sumico Sound Base 80 09

Ngoài ra, với tổng công suất là 250W Sound Base 80 hoạt động tốt nhất trong không gian có diện tích từ 15 đến 45 m².

Một chiếc loa đa năng tuyệt vời

Không chỉ là một chiếc loa dùng để xem phim, nghe nhạc đơn thuần, Sound Base 80 còn rất đa năng khi cho phép bạn sử dụng loa để hát karaoke và chơi nhạc cụ tại gia thông qua jack cắm chuyên dụng.

Sumico Sound Base 80 05

Hai chiếc micro đi kèm cũng sở hữu đầy đủ những tính năng chống hú rít để không làm ảnh hưởng đến việc ca hát của bạn. Đặc biệt, hiệu ứng Echo vừa tầm, không quá lớn của loa giúp tăng cường âm thanh khi hát mà không làm ảnh hưởng tới những người xung quanh.

Sumico Sound Base 80 11

Kết nối đa dạng

Sound Base 80 được trang bị các cổng kết nối cần thiết như HDMI ARC Input để kết nối với Smart Tivi hay máy chiếu. Cổng optical và RCA giúp mở rộng liên kết với các nguồn phát kỹ thuật số gồm đầu CD, đầu Streamer / Music Server hoặc đầu đĩa than. Ngoài ra còn có cổng USB và SD để phát nhạc từ thẻ nhớ.

Sumico Sound Base 80 12

Sumico Sound Base 80 cũng có phương thức kết nối không dây Bluetooth 5.0, để phát trực tiếp âm nhạc từ điện thoại, máy tính,... ra loa một cách nhanh chóng. Độ ổn định kết cao, hiện tượng bị trễ âm hay nhiễu loạn gần như không xảy ra.

Hệ thống điều khiển đơn giản

Bảng điều khiển với đầy đủ các nút bố trí khoa học ở mặt trước, giúp bạn hiệu chỉnh loa một cách dễ dàng và nhanh chóng. Không những thế, Sumico Sound Base 80 còn cho phép bạn tuỳ chỉnh đơn giản các hiệu ứng hỗ trợ như Repeat, Delay, Music Vol, EFF Vol,... của nhạc cụ hay micro đang được kết nối.

Sumico Sound Base 80 13

Với một chiếc loa đa năng tất cả trong một như Sumico Sound Base 80 bạn sẽ được đắm chìm vào trong trải nghiệm xem phim, nghe nhạc và hát karaoke đầy mới mẻ. Thoả sức tận hưởng âm thanh đỉnh cao ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Sumico Sound Base 80
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
  • 2 micro
SẢN PHẨM ĐÃ XEM