Loa Sumico BT-S65 (Chính Hãng)

22 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 150W
  • Tần số loa: 30Hz - 20kHZ
  • Củ loa: 2 x Woofer 16.5cm, 2 x Treble Dome Neodymium 2.54cm
  • Bluetooth 5.0
  • Thời lượng pin: 8 giờ

Loa Sumico BT-S65 là một sản phẩm loa karaoke di động cao cấp đến từ thương hiệu Sumico. Loa được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại với hệ thống 2 loa bass 165mm và Dome Neodymium 25mm, thời lượng sử dụng liên tục 8 giờ, hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh sống động tuyệt vời.
 

Liên hệ
8.500.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 150W
  • Tần số loa: 30Hz - 20kHZ
  • Củ loa: 2 x Woofer 16.5cm, 2 x Treble Dome Neodymium 2.54cm
  • Bluetooth 5.0
  • Thời lượng pin: 8 giờ
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế di động gọn nhẹ 

Sumico BT-S65 là một sản phẩm loa karaoke di động cao cấp với thiết kế sang trọng, hiện đại và tinh tế. Loa được làm từ chất liệu da cao cấp kết hợp với mặt lưới đen làm từ sợi tinh chế chọn lọc, tạo nên vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp.

Về tổng thể, loa Sumico BT-S65 có hình dạng hộp chữ nhật với kích thước 486 x 300 x 286mm và trọng lượng 11,5kg. Loa có tay xách bọc da nhám êm thoáng giúp thoải mái cầm nắm khi di chuyển, được bọc nhựa 8 góc để bảo vệ vỏ da và góc thùng.

Thiết kế di động gọn nhẹ 

Vỏ thùng loa được bao bọc bằng một lớp da cao cấp màu Cam Nâu đẹp mắt sang trọng nổi bật phối sắc tinh tế cùng màu Vàng Đồng của các nút chỉnh âm thanh, tất cả tạo nên một vẻ ngoài sang trọng và cá tính cho loa. 

Mặt lưới loa được làm từ chất liệu sợi tinh chế chọn lọc màu Đen, Nâu đan dệt xen kẽ tạo với độ dày và khoảng cách sợi dệt được tính toán kỹ lưỡng nhằm bảo vệ hệ thống củ loa mà vẫn đảm bảo đặc tính âm học. 

Thiết kế di động gọn nhẹ 

Loa còn được thiết kế hai lỗ đựng micro để cất giữ micro một cách an toàn. Nhìn chung, thiết kế của loa Sumico BT-S65 mang đậm phong cách hoài cổ, kết hợp với những đường nét hiện đại, tạo nên vẻ ngoài sang trọng và tinh tế. Loa phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau, từ trong nhà đến ngoài trời, giúp khuấy động bầu không khí của mọi bữa tiệc.

Chất âm đỉnh cao

Chất lượng âm thanh của loa Sumico BT-S65 là một trong những điểm nhấn nổi bật của sản phẩm này. Loa được trang bị hệ thống âm thanh 4 củ loa, bao gồm 2 loa woofer 165mm và 2 loa treble neodymium 25,4mm. Loa cho âm thanh mạnh mẽ, sống động, âm bass chắc gọn, âm treble chi tiết, mượt mà.

Về âm bass, loa Sumico BT-S65 cho âm thanh bass chắc gọn, mạnh mẽ, có độ sâu và lực.  m treble và mid tái tạo các dải trung và cao một cách chân thực, giúp người nghe cảm nhận được từng chi tiết của bản nhạc.

Chất âm đỉnh cao

Ngoài ra, loa Sumico BT-S65 còn được trang bị hiệu ứng Echo, Delay và Reverb giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh âm thanh phù hợp với từng thể loại nhạc hoặc chất giọng của người hát, mang đến trải nghiệm karaoke tốt hơn. 

Với hệ thống củ loa cao cấp được tích hợp, Sumico BT-S65 có thể đáp ứng người dùng có yêu cầu cao về chất lượng âm thanh. Loa karaoke di động này sở hữu cấu hình all-in-one, được thiết kế để phục tốt các nhu cầu giải trí như nghe nhạc, hát karaoke, chơi nhạc cụ,...

Thời lượng chơi nhạc ấn tượng 

Thời lượng pin của loa Sumico BT-S65 là một trong những điểm cộng đáng chú ý của sản phẩm này. Loa được trang bị pin Lithium 12V/5200mAh cho thời gian sử dụng lên đến 8 giờ, đáp ứng thoải mái nhu cầu nghe nhạc và ca hát di động.

Thời lượng chơi nhạc ấn tượng 

Thời lượng pin của loa Sumico BT-S65 được đo ở mức âm lượng 50%. Khi tăng âm lượng lên cao hơn, thời lượng pin sẽ giảm xuống tương ứng. Tuy nhiên, với mức âm lượng 50%, loa BT-S65 có thể đáp ứng nhu cầu nghe nhạc và ca hát trong 8 giờ liên tục, đủ để phục vụ cho một bữa tiệc hoặc buổi dã ngoại ngoài trời. Với thời lượng pin ấn tượng, loa Sumico BT-S65 là một sản phẩm loa karaoke di động cao cấp, đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của người dùng.

Tích hợp 2 micro không dây cao cấp 

Đi kèm với loa là 2 micro UHF chất lượng cao, có đầu micro bằng lưới thép chống móp khi va đập, củ Mic loại cao cấp giảm thiểu hú, rít và tái tạo tiếng hát trung thực, hỗ trợ hát nhẹ và dễ luyến láy ngân giọng. Micro có khả năng thu âm tốt, đảm bảo tiếng hát của người dùng được truyền tải một cách rõ ràng và chân thực. Với phạm vi kết nối lớn, bạn có thể thoải mái di chuyển mà không lo bị mất kết nối với loa.

Công nghệ bluetooth 5.0 hiện đại 

Loa Sumico BT-S65 hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0, cho phép ghép nối với các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng,... một cách nhanh chóng và ổn định. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái ca hát karaoke và thưởng thức playlist yêu thích của mình một cách dễ dàng mọi lúc mọi nơi.

Công nghệ bluetooth 5.0 hiện đại 

 

Đa dạng cổng kết nối

Bên cạnh kết nối không dây, Sumico BT-S65 còn được trang bị hệ thống cổng kết nối đa dạng cho phép người dùng kết nối loa với các thiết bị âm thanh khác nhau. Loa được tích hợp các cổng AUX IN, jack 6mm, Optical, HDMI, USB, Guitar, mở ra khả năng giải trí đa dạng cho người dùng. 

Đa dạng cổng kết nối

Điều khiển dễ dàng 

Hệ thống điều chỉnh của Sumico BT-S65 được đặt ở phía trên của loa, với các núm vặn màu vàng đồng đẹp mắt và có kí hiệu rõ ràng. Điều này giúp người dùng dễ dàng thực hiện các cài đặt và điều chỉnh âm lượng tổng thể, âm thanh của micro, cũng như thay đổi âm sắc trong dải âm trầm và dải cao. Việc tăng/giảm hiệu ứng echo-delay cũng được thực hiện một cách thuận lợi, tạo ra hiệu ứng ngân vang tốt cho giọng hát. 

Điều khiển dễ dàng 

Loa còn được trang bị nút Bass Boost, giúp tăng cường âm trầm, là lựa chọn lý tưởng cho những bản nhạc remix, và nút Pri ưu tiên giọng nói, làm cho nó trở nên phù hợp trong các tình huống như thuyết trình hoặc các sự kiện nhỏ.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Sumico BT-S65
  • 2 Micro không dây
  • Cáp nguồn
  • Remote
  • 4 pin AA và 2 pin AAA
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM