Loa Sennheiser AMBEO Soundbar Plus (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cấu hình kênh: 7.1.4 kênh
  • Drivers: Woofer: 2 x 10.2 cm, Full-Range: 7 x 5.1 cm
  • Công suất: 400W RMS
  • Phản hồi thường xuyên: 38 Hz - 20 kHz
  • Mạch công suất: Class D
  • Kết nối bluetooth 5.0

Thưởng thức chất âm sống động độc đáo trong một thiết kế duy nhất, loa Sennheiser AMBEO Soundbar Plus chính là sự lựa chọn hoàn hảo mang đến trải nghiệm âm thanh chân thực cho hệ thống giải trí tại gia của bạn. Không chỉ nổi bật với thiết kế thanh lịch hiện đại, loa còn tích hợp hàng loạt công nghệ âm thanh độc quyền, hứa hẹn mang lại cho bạn trải nghiệm âm thanh đầy sống động ngay tại gia. 
 

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đức/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cấu hình kênh: 7.1.4 kênh
  • Drivers: Woofer: 2 x 10.2 cm, Full-Range: 7 x 5.1 cm
  • Công suất: 400W RMS
  • Phản hồi thường xuyên: 38 Hz - 20 kHz
  • Mạch công suất: Class D
  • Kết nối bluetooth 5.0
Tổng quan sản phẩm

Sennheiser AMBEO Soundbar Plus 35

Vẻ ngoài thanh lịch, hiện đại 

Loa Sennheiser AMBEO Soundbar Plus khẳng định sức hút qua vẻ ngoài tinh tế, hiện đại trong một hình dáng nhỏ gọn. Loa sở hữu chất lượng gia công và hoàn thiện cực kỳ tốt, nổi bật với tone màu đen cuốn hút và các cạnh được bo tròn mềm mại, tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. 

Vẻ ngoài thanh lịch, hiện đại 

Với kích thước ba chiều lần lượt là 105.1 x 7.5 x 12.1 cm và trọng lượng 6.3kg, bạn có thể dễ dàng treo loa trên tường hoặc đặt trên kệ TV để tạo điểm nhấn cho không gian sống. Để tối ưu tối đa hiệu suất âm thanh, bạn nên sử dụng loa với TV có kích thước từ 65 inch trở lên và ưu tiên hỗ trợ 4K. 

Hệ thống củ loa cao cấp 

Loa Sennheiser AMBEO Soundbar Plus được trang bị hệ thống củ loa cao cấp với tổng cộng 9 loa, bao gồm 2 loa bass dạng nón có kích thước 10cm, mang đến chất trầm mạnh mẽ thấp đến 38Hz. Kết hợp với 7 trình điều khiển toàn dải hình nón bằng nhôm cao cấp có đường kính 5cm, đảm nhận tốt vai trò trung tâm và các kênh trái phải, cho âm thanh chi tiết và đầy đủ đến từ mọi hướng. Tổng công suất của hệ thống loa lên tới 400W, đảm bảo âm thanh phát ra mạnh mẽ và rõ ràng.

Hệ thống củ loa cao cấp 

Nhờ vào công nghệ đặc biệt được phát triển bởi Sennheiser, hệ thống 9 củ loa này có thể giả lập một không gian âm thanh giống như hệ thống 7.1.4 thực sự. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể trải nghiệm âm thanh vòm ấn tượng từ một thanh loa soundbar duy nhất. Hệ thống củ loa cao cấp không chỉ hỗ trợ cho âm thanh từ TV mà còn hoàn hảo để thưởng thức âm nhạc hay chơi game.

Chất âm 3D sống động

Trải nghiệm âm thanh 3D đặc biệt của loa Sennheiser Ambeo Soundbar Plus khiến việc xem phim tại nhà trở nên sống động và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Với công nghệ âm thanh AMBEO 3D, loa có khả năng tận dụng những sóng âm phản hồi từ tường và các vật thể khác trong phòng nghe để tạo ra các vị trí "loa ảo", mang đến âm thanh 3D đầy sống động. Nhờ đó, bạn có thể thưởng thức âm thanh từ mọi phía không chỉ giới hạn ở phía trước khi xem phim hay nghe nhạc.

Chất âm 3D sống động

Đặc biệt, loa còn được trang bị tính năng hiệu chỉnh tự động (Self-Calibration) để tương thích với không gian xem phim của bạn và tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm 3D. Nó sẽ xác định và vị trí bảy loa ảo xung quanh bạn cùng với bốn loa trên đầu. Hơn nữa, thiết bị cũng tương thích với các định dạng âm thanh cao cấp như Dolby Atmos, DTS:X, MPEG-H và 360 Reality.

Đa dạng phương thức kết nối không dây

Người dùng có thể dễ dàng truy cập Sennheiser AMBEO Soundbar Plus từ bất kỳ thiết bị nào, loa hỗ trợ nhiều tùy chọn kết nối và giao diện người dùng thông minh, đảm bảo hoàn toàn tương thích với các dịch vụ âm thanh hàng đầu. Hệ điều hành AMBEO | OS và các bản cập nhật thường xuyên sẽ giúp bạn yên tâm về trải nghiệm âm thanh trong tương lai. 

Tương thích đa dạng 

Mẫu loa Soundbar Sennheiser cao cấp này còn tương thích với nhiều định dạng âm thanh đỉnh cao như Dolby Atmos, DTS:X, MPEG-H và 360 Reality Audio. Ngoài ra, các phương thức kết nối Apple AirPlay 2, Spotify Connect, TIDAL Connect với Dolby Atmos và Google Chromecast  đều được tích hợp. 

Điều khiển dễ dàng 

Bên cạnh điều khiển từ xa đính kèm, loa Sennheiser AMBEO Soundbar Plus còn cho phép người dùng điều khiển các chức năng dễ dàng thông qua ứng dụng Smart Control App. Ứng dụng này tương thích với cả hệ điều hành iOS và Android, giúp bạn có thể tùy chỉnh âm thanh theo ý thích  từ việc cài đặt âm thanh cho đến bộ chỉnh âm và nhiều chức năng khác.

Điều khiển dễ dàng

Kết nối đa dạng 

Loa Sennheiser AMBEO Soundbar Plus còn chinh phục người dùng bởi khả năng kết nối đa dạng và linh hoạt. Loa được tích hợp công nghệ bluetooth 5.0, cho phép kết nối nhanh chóng và ổn định với các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng, laptop,... mà vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh. 

Kết nối đa dạng 

Ambeo Soundbar Plus cũng được thiết kế để kết nối với hệ thống giải trí chất lượng cao thông qua nhiều lựa chọn kết nối. Nó hỗ trợ các tiêu chuẩn HDMI mới nhất như eARC và HDMI passthrough, cho phép bạn kết nối và tận hưởng âm thanh chất lượng cao. Ngoài ra, loa còn có một cặp cổng vào Aux, 1 cổng ra Sub, 1 cổng vào Optical và 1 cổng Ethernet, giúp bạn linh hoạt kết nối với các thiết bị khác nhau và tạo ra trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Sennheiser AMBEO Soundbar Plus
  • Remote
  • Cáp HDMI
  • Dây điện
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM