Loa Klipsch Sidekicks GIG XL (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Drivers: 1 x Loa bass 16.5cm, 1 x Loa tweeter 5cm
  • Bộ xử lý cân bằng DSP
  • Tính năng Bass Boost
  • Đáp ứng tần số: 60Hz–20kHz +/- 3dB
  • Kết nối bluetooth 5.0
  • Kháng bụi, nước IPX4
  • Thời lượng pin: 8 giờ
  • Kích thước: 35.5 x 25.5 x 23.0 cm
  • Trọng lượng: 4.0 kg

Klipsch Sidekicks GIG XL là mẫu loa di động hoàn toàn mới vừa được Klipsch trình làng đến thị trường âm thanh. Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài di động nhỏ gọn, loa còn được thiết kế để mang đến âm thanh mạnh mẽ cùng hệ thống đèn LED bắt mắt, dễ dàng đồng hành cùng bạn đến bất kỳ đâu để khuấy động mọi cuộc vui âm nhạc. 
 

Liên hệ
4.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Drivers: 1 x Loa bass 16.5cm, 1 x Loa tweeter 5cm
  • Bộ xử lý cân bằng DSP
  • Tính năng Bass Boost
  • Đáp ứng tần số: 60Hz–20kHz +/- 3dB
  • Kết nối bluetooth 5.0
  • Kháng bụi, nước IPX4
  • Thời lượng pin: 8 giờ
  • Kích thước: 35.5 x 25.5 x 23.0 cm
  • Trọng lượng: 4.0 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế di động nhỏ gọn 

Loa karaoke di động Klipsch Sidekicks GIG XL sở hữu vẻ ngoài khá tương đồng với phiên bản GIG XXL nhưng được thiết kế với kích thước nhỏ gọn hơn, chỉ 255 x 355 x 230 mm cùng trọng lượng 4kg. Kết hợp với quai xách tiện lợi được Klipsch ưu ái tích hợp cho loa, người dùng có thể dễ dàng mang loa đến mọi nơi như buổi party, dã ngoại để tận hưởng trải nghiệm giải trí đắm chìm cùng người thân, bạn bè. 

Loa sở hữu lớp hoàn thiện chính xác từ vật liệu nhựa ABS và kim loại, mang lại độ bền cao và độ chắc chắn cho loa. Điểm nhấn trong thiết kế đến từ các góc cạnh bo cong, cho vẻ ngoài mềm mại và nâng cao tính thẩm mỹ của loa. 

Thiết kế di động nhỏ gọn 

Mặt trước loa được trang bị tấm ê căng kim loại với điểm nhấn là logo Klipsch vàng sáng được bố trí nổi bật ngay chính giữa. Lớp ê căng chắc chắn đóng vai trò bảo vệ linh kiện cùng củ loa bên trong khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài. Mặt trên là bảng điều khiển và mặt sau là cổng kết nối, tất cả đều được bố trí một cách logic để người dùng có thể thao tác dễ dàng. 

Khuấy động mọi không gian âm nhạc với hệ thống đèn LED lung linh cực đẹp của loa Klipsch Sidekicks GIG XL. Với vòng ánh sáng năng động và đa sắc ở mặt trước, bạn có thể thoải mái tận hưởng nhiều chế độ màu sắc khác nhau và cài đặt chế độ sao cho phù hợp với không khí tiệc tùng. Hệ thống đèn LED RGB còn có thể đồng bộ với nhịp điệu âm nhạc, mang lại màn trình diễn mãn nhãn với sự kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh và ánh sáng. 

hệ thống đèn LED lung linh

Chất âm mạnh mẽ 

Không chỉ xuất sắc về mặt thiết kế, loa Klipsch Sidekicks GIG XL còn chinh phục tín đồ âm thanh bởi chất âm huyền thoại của Klipsch với âm trầm mạnh mẽ đã trở thành thương hiệu của hãng. Dưới sự tinh chỉnh bởi GOAT của hi-fi – Klipsch, loa mang đến cấu trúc âm học 2 đường tiếng quen thuộc, bao gồm 1 củ Woofer 16.5cm & 1 Tweeter 5cm, cho khả năng tái tạo âm thanh toàn dải ấn tượng với âm bass mạnh mẽ, uy lực cùng âm cao trong và sắc nét. 

Chất âm mạnh mẽ

Bên cạnh đó, loa còn được tích hợp bộ xử lý cân bằng DSP tiên tiến, giúp mang lại âm thanh sống động và rõ ràng ở mọi mức âm lượng. Kết hợp với tính năng BassBoost để tăng cường âm trầm, tạo ra hiệu ứng âm thanh mạnh mẽ hơn, khuấy động mọi bữa tiệc âm nhạc với giai điệu EDM, Remix sôi động.

Hát karaoke mọi lúc mọi nơi 

Ngoài khả năng nghe nhạc di động, loa Klipsch Sidekicks GIG XL còn là sự lựa chọn lý tưởng để đáp ứng nhu cầu ca hát giải trí của người dùng khi được trang bị 1 micro có dây, kèm theo một cổng vào micrô/đầu vào karaoke, cho bạn thỏa sức ca hát karaoke cùng người thân, bạn bè mọi lúc mọi nơi. 

Hát karaoke mọi lúc mọi nơi 

Điều khiển dễ dàng 

Bảng điều khiển được bố trí rất trực quan ở mặt trên loa, giúp người dùng điều chỉnh và kiểm soát các chức năng nhanh chóng, mang lại trải nghiệm âm nhạc tốt nhất. Trên bảng điều khiển này, bạn có thể tăng/giảm âm lượng, cường độ âm thanh, chỉnh bass hoặc kết nối bluetooth một cách thuận tiện và nhanh chóng. 

Điều khiển dễ dàng 

Chống bụi, nước IPX4

Với khả năng chống nước IPX4, Klipsch Sidekicks GIG XL đảm bảo rằng sẽ không bị hư hỏng do tiếp xúc với nước từ các giọt mưa nhẹ hoặc tia nước bắn. Bạn có thể yên tâm mang theo loa khi đi picnic, dạo chơi bên bờ biển hay đắm mình trong buổi tiệc âm nhạc cạnh hồ bơi. Loa chính là người đồng hành đáng tin cậy cho mọi hoạt động trong nhà lẫn ngoài trời và tạo điều kiện cho bạn tận hưởng âm nhạc một cách tự do và không bị ràng buộc bởi môi trường xung quanh.

Chống bụi, nước IPX4

Kết nối đa dạng 

Loa Klipsch Sidekicks GIG XL được trang bị công nghệ bluetooth 5.0 hiện đại, mang đến khả năng kết nối mượt mà và ổn định với điện thoại, máy tính bảng và laptop nhưng vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh cao, không có độ trễ. Nhờ đó, bạn có thể thỏa thích thưởng thức mọi playlist yêu thích của mình một cách dễ dàng mọi lúc mọi nơi. 

Kết nối đa dạng 

Ngoài kết nối không dây qua bluetooth, loa cũng cung cấp các cổng kết nối có dây, bao gồm một cổng microphone cho phép bạn kết nối micro và thể hiện giọng hát của mình, cổng USB để sạc pin, cổng USB để phát nhạc từ các file nhạc cá nhân của bạn và một cổng AUX IN 3.5mm cho phép kết nối với điện thoại di động hoặc các thiết bị nguồn nhạc khác trong trường hợp không có tín hiệu bluetooth.

Ghép đôi 2 loa Klipsch Sidekicks GIG XL

Khi đồng bộ hóa hai loa Klipsch Sidekicks GIG XL thông qua kết nối Bluetooth, bạn sẽ có trải nghiệm âm thanh nổi stereo hai kênh đích thực với chất âm phong phú, sống động hơn, cho buổi tiệc âm nhạc thêm phần bùng nổ ở những không gian có diện tích lớn hoặc những buổi tụ tập vui vẻ với bạn bè. 

Ghép đôi 2 loa Klipsch Sidekicks GIG XL

Thời lượng chơi nhạc ấn tượng 

Loa Klipsch Sidekicks GIG XL được trang bị pin Lithium dung lượng 2200mAh, cung cấp thời lượng chơi nhạc lên đến 8 giờ, là sự lựa chọn lý tưởng cho những người yêu âm nhạc muốn có trải nghiệm âm nhạc liền mạch và giải trí suốt cả ngày. 

Thời lượng chơi nhạc ấn tượng 

Đồng thời, loa cũng mang đến tính năng sạc nhanh để nạp pin nhanh chóng theo nhịp điệu yêu thích của mình. Bất kể là bạn đang tổ chức một buổi tiệc âm nhạc hoặc mang theo trong các chuyến dã ngoại, Klipsch Sidekicks GIG XL đảm bảo đem đến cho bạn trải nghiệm âm nhạc chất lượng nhất, không bị gián đoạn bởi việc cần sạc pin thường xuyên.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Klipsch Sidekicks GIG XL
  • Micro có dây
  • Cáp nguồn AC
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM