Loa Karaoke Acnos CB404GD (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống loa: Loa Bass 4 tấc và Loa Treble
  • Công suất RMS: 100W (Max)
  • Điện áp: 110~240VAC, 50Hz
  • Kích thước: 450 x 735 x 465 mm
  • Trọng lượng: 30 kg

Là dòng loa karaoke di động mới nhất vừa được Acnos trình làng đến người dùng, CB404GD mang đến một thiết kế linh hoạt dễ di chuyển cùng khả năng hoạt động mạnh mẽ, cho bạn trải nghiệm nghe nhạc, ca hát cực ấn tượng. 
 

Liên hệ
5.655.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống loa: Loa Bass 4 tấc và Loa Treble
  • Công suất RMS: 100W (Max)
  • Điện áp: 110~240VAC, 50Hz
  • Kích thước: 450 x 735 x 465 mm
  • Trọng lượng: 30 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế chắc chắn, bền bỉ 

Tổng quan về thiết kế, loa Acnos CB404GD gây ấn tượng với kiểu dáng hình hộp chữ nhật đứng vuông vức, mạnh mẽ. Loa có kích thước ba chiều lần lượt là 450 x 735 x 465 mm, trọng lượng 30kg, được tích hợp bánh xe và tay cầm để thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển, dễ dàng hoạt động với mọi không gian địa hình. 

Acnos CB404GD 10

Mọi chi tiết của loa đều được hoàn thiện tỉ mỉ từ các chất liệu cao cấp, điển hình là thùng gỗ sơn gai màu đen và mặt lưới xám cứng cáp, chịu được tác động mạnh, bảo vệ loa trước va đập và các tác động từ bên ngoài. Logo thương hiệu được bố trí nổi bật ở mặt trước với tông màu trắng đầy ấn tượng. 

Acnos CB404GD 05

Hệ thống nút điều khiển và cổng kết nối được bố trí rất khoa học ở mặt bên với đầy đủ các chi tiết và thông số, giúp người dùng có thể sử dụng và thao tác dễ dàng. 

Chất âm cuốn hút, mạnh mẽ 

Acnos CB404GD được trang bị 1 loa bass 40cm và 1 loa treble, cho khả năng mang đến âm thanh trầm ấm, trong trẻo và đầy chi tiết. Hơn nữa, với công suất RMS 100W (max) và PMPO 450W (max),loa có thể khuấy động mọi không gian giải trí với chất âm sống động, bùng nổ. 

Acnos CB404GD 03

So với các dòng loa karaoke di động Acnos thế hệ trước, Acnos CB404GD được đánh giá vượt trội hơn hẳn nhờ sở hữu chip xử lý âm thanh mới và hiện đại, có khả năng phân tích và tái tạo âm thanh giống đến 99.99% âm thanh gốc, đảm bảo thể hiện đầy đủ và chi tiết mọi dải tần, cho bạn trải nghiệm nghe nhạc, ca hát tuyệt vời nhất. 

Tính năng Boost Bass

Bên cạnh việc tích hợp vang số có thể chỉnh cơ, loa karaoke Acnos CB404GD còn được trang bị tính năng Boost Bass để cải thiện âm trầm, cho các bản nhạc thêm phần sôi động, bùng nổ. 

Acnos-CB404GD-08

Đồng thời, Acnos cũng rất ưu ái khi mang đến cho loa chức năng Delay để điều chỉnh độ trễ tiếng của âm thanh micro phù hợp với mọi chất giọng khác nhau, cho bạn thoải mái ca hát các thể loại yêu thích từ nhạc trữ tình, pop, ballad, rap,...

Kết nối tiện lợi và nhanh chóng

Nhờ được trang bị công nghệ bluetooth 5.0 hiện đại, người dùng có thể kết nối loa Acnos CB404GD với các thiết bị di động để thưởng thức âm nhạc hoặc ca hát karaoke dễ dàng mọi lúc mọi nơi. 

Acnos CB404GD 04

Ngoài kết nối không dây, loa cũng được trang bị đa dạng các tùy chọn kết nối khác như cổng Optical để truyền âm thanh trực tiếp từ smart TV, cổng USB MP3 để phát nhạc MP3 yêu thích bất cứ lúc nào bạn muốn. Đặc biệt, thiết bị cũng đem đến khả năng ghép nối với nhạc cụ qua cổng Guitar, cho phép bạn có thể thoải mái thể hiện Acoustic các ca khúc yêu thích. 

Micro UHF không dây cực nhạy 

Với mong muốn mang đến trải nghiệm sử dụng đầy tiện lợi cho người dùng, nhà sản xuất đã trang bị kèm loa 2 micro nhôm UHF cao cấp không dây nhẹ hơi, nâng giọng hát karaoke của bạn thêm chuyên nghiệp, cho bạn thoải mái ca hát, song ca các ca khúc yêu thích cùng người thân, bạn bè. 

Acnos-CB404GD-07

Kho nhạc đa dạng 

Với ứng dụng CloudKaraoke (có trên cả hệ điều hành iOS và Android),người dùng có thể kết nối cùng lúc đến 8 thiết bị và thỏa thích ca hát karaoke với kho nhạc tích hợp hơn 30.000 bài hát được cập nhật liên tục, hát youtube online không quảng cáo, tải về và hát offline hơn 15000 bài. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Karaoke Acnos CB404GD
  • 2 Micro cao cấp không dây UHF (kèm 4 pin AA)
  • Dây nguồn AC
  • Phiếu bảo hành
  • Sách hướng dẫn sử dụng.
SẢN PHẨM ĐÃ XEM