Loa Harman Kardon Aura Studio 4 (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Dải tần số: 45 Hz - 20 kHz (-6dB)
  • Công suất: 130W
  • Âm thanh 360 độ
  • Kết nối bluetooth 4.2

Aura Studio 4 là thế hệ loa di động mới nhất đến từ thương hiệu Harman Kardon, tích hợp trong mình nhiều nâng cấp và cải tiến từ phiên bản Aura Studio 3 tiền nhiệm. Loa nổi bật với thiết kế độc đáo cùng âm thanh 360 độ mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ trở thành một lựa chọn không thể bỏ qua cho những buổi tiệc âm nhạc đắm chìm. 
 

Liên hệ
6.490.000 ₫
Giá cũ 6.990.000 ₫
Tiết kiệm 500.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Dải tần số: 45 Hz - 20 kHz (-6dB)
  • Công suất: 130W
  • Âm thanh 360 độ
  • Kết nối bluetooth 4.2
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế hiện đại, ấn tượng 

Kế thừa ngôn ngữ thiết kế của phiên bản tiền nhiệm, Harman Kardon Aura Studio 4 mang đến một vẻ ngoài đẹp mắt với kiểu dáng thiết kế vòm đầy ấn tượng. Vỏ ngoài của loa được chế tác từ nhựa mica trong suốt, cho vẻ ngoài thêm phần độc đáo và sang trọng. Loa như một tác phẩm trang trí độc đáo, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho bất kỳ không gian nào trong ngôi nhà bạn. 

Thiết kế hiện đại, ấn tượng 

Loa Harman Kardon Aura Studio 4 còn chinh phục người dùng bởi hiệu ứng ánh sáng led 5 màu bắt mắt phối hợp hoàn hảo với âm nhạc, tạo nên một không gian nghe nhạc sống động với âm thanh và ánh sáng đồng điệu, cho buổi tiệc thêm phần sôi động và bùng nổ. Ánh sáng Led huyền ảo của loa sẽ đưa bạn vào không gian nghe nhạc thú vị và huyền ảo, cho bạn đắm chìm, thư giãn với mọi giai điệu yêu thích một cách ấn tượng. 

Harman-Kardon-Aura-Studio-4-07

Chất âm chi tiết, sống động 

Không chỉ xuất sắc về mặt thiết kế, Harman Kardon Aura Studio 4 còn mang đến khả năng phát nhạc độc đáo, cho bạn trải nghiệm những nốt nhạc tinh tế và rõ ràng. Với công suất lên đến 130W , bạn có thể thỏa sức đắm chìm vào những giai điệu sôi động được phát ra từ loa. Từ âm bass sâu lắng, trầm ấm đến các dải tần số trung và cao được tái tạo chính xác và rõ nét, tạo nên một trải nghiệm âm thanh tuyệt vời và sống động. 

Chất âm chi tiết, sống động 

Bên cạnh đó, loa còn mang đến khả năng khuếch tán âm thanh đa hướng, cho phép âm thanh lan tỏa đều và rõ ràng ở mọi vị trí trong không gian. Bất kể bạn đứng ở điểm nào, âm thanh vẫn truyền đến tai bạn một cách đồng đều và chất lượng cao. Dải tần số 45 Hz - 20 kHz đảm bảo tái hiện toàn bộ dải tần để bạn không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết âm thanh nào trong những giai điệu yêu thích của mình. 

Âm thanh 360 độ lan tỏa khắp không gian 

Loa Harman Kardon Aura Studio 4 mang đến trải nghiệm âm thanh 360 độ đặc biệt, cho phép bạn tận hưởng âm nhạc một cách toàn diện và không góc chết. Với khả năng phát ra âm thanh với độ phân tán rộng, loa đem lại chất âm mạnh mẽ và sống động từ mọi hướng.

Âm thanh 360 độ lan tỏa khắp không gian 

Hệ thống Mid-high range tiên tiến và khả năng lan tỏa âm thanh 360 độ sống động mang đến cho bạn trải nghiệm đa chiều và bùng nổ. Từ thể loại nhạc Pop, ballad cho đến dance sôi động đều được tái hiện một cách sống động và rõ ràng, đưa bạn vào thế giới âm thanh bùng nổ và đầy năng lượng. 

Kết nối không dây Bluetooth 4.2

Loa Harman Kardon Aura Studio 4 được tích hợp công nghệ Bluetooth 4.2, cho khả năng kết nối không dây với hai thiết bị di động cùng một lúc. Loa mang đến khả năng kết nối nhanh chóng và ổn định với các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng, laptop để bạn thưởng thức mọi playlist yêu thích của mình một cách dễ dàng mọi lúc mọi nơi. 

Ngoài kết nối Bluetooth, loa di động Aura Studio 4 còn hỗ trợ cổng AUX 3.5mm để kết nối với các thiết bị không có tính năng Bluetooth, cho phép bạn sử dụng làm loa vi tính một cách tiện dụng. 

Kết nối không dây Bluetooth 4.2

Loa Aura Studio 4 cũng có tính năng kết nối Wireless Dual Sound, cho phép bạn kết nối nó với bất kỳ loa nào hỗ trợ tính năng này của hãng Harman/Kardon, tạo ra một hệ thống âm thanh mạnh mẽ và truyền cảm, tận hưởng âm thanh vòm tuyệt vời từ các loa kết nối.

Thêm vào đó, loa Harman Kardon Aura Studio 4 có chế độ chờ sau 10 phút không hoạt động và chuyển sang trạng thái  “standby” (30% LED). Sau thêm 10 phút nữa mà bạn vẫn chưa sử dụng, loa sẽ chuyển sang chế độ "ngủ" và tắt toàn bộ hệ thống đèn LED. Điều này giúp tiết kiệm năng lượng và bảo vệ hệ thống đèn LED của loa, cho trải nghiệm sử dụng hiệu quả và tiện lợi hơn. 

Kết nối không dây Bluetooth 4.2

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Harman Kardon Aura Studio 4
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
  • Dây nguồn
SẢN PHẨM ĐÃ XEM