Loa BlueTooth Logitech UE MegaBoom | Black

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Mức âm thanh tối đa: 90dBA
  • Dải tần số: 65Hz - 20kHz
  • Thời lượng pin: 20 giờ

Loa MegaBoom chính là phiên bản nâng cấp của UE Boom trước kia với khả năng kháng nước (đạt chuẩn IPX7) cùng sự cải tiến về chất âm. Chiếc loa có thiết kế rất mạnh mẽ, hình dáng trụ tròn với hai phím Volume kích thước lớn ở trên thân loa. So với kẻ tiền nhiệm UE Boom, MegaBoom có kích thước to hơn, công suất lớn hơn, âm thanh cũng phong phú và tinh tế hơn, đặc biệt ở âm bass.

Liên hệ
1.990.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
7 ngày 1 đổi 1
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Mức âm thanh tối đa: 90dBA
  • Dải tần số: 65Hz - 20kHz
  • Thời lượng pin: 20 giờ
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn nhưng đầy đủ chức năng

Loa MegaBoom có chiều dài khoảng 20 cm với trọng lượng chưa đến 1 kg có thể dễ dàng di chuyển đi cùng là thiết kế chống nước tuyệt vời. Loa MegaBoom sử dụng kết nối không dây Bluetooth để chơi nhạc từ smartphone hoặc máy tính. Ngoài ra, người dùng có thể cập nhật firmware cho loa qua kết nối không dây OTA. Pin của MegaBoom cho phép chơi nhạc liên tục hơn 20 tiếng - một con số khá ấn tượng.

Loa BlueTooth Logitech UE MegaBoom 6

Kết nối tuyệt vời

Mẫu loa không dây thế hệ mới UE MegaBoom cũng có thể ghép đôi (không dây) với một bộ loa UE khác nhằm mang lại trải nghiệm âm thanh “nổi” và âm lượng lớn hơn nữa. Chưa dừng lại ở đó, người dùng các thiết bị Android, iOS cũng có thể tải về ứng dụng miễn phí do Ultimate Ears cung cấp để tùy chỉnh các chế độ âm thanh, điều khiển từ xa hoặc cài đặt UE MegaBoom làm một chiếc đồng hồ báo thức với tùy chọn nhạc chuông đa dạng.

Đặc biệt với công nghệ Double Up, bữa tiệc của bạn sẽ trở nên rộn ràng chưa từng thấy. Khi sử dụng App trên smartphone và kết nối hai loa cùng lúc (UE MEGA BOOM hoặc UE Boom),bạn có thể điều chỉnh sự cân bằng hay chọn giữa chế độ nghe là Stereo hoặc Double sound để âm thanh to gấp đôi.

Loa BlueTooth Logitech UE MegaBoom 5

Chức năng ấn tượng

Loa MEGABOOM có tổng cộng 4 loa "driver" được tích hợp bên trong, bao gồm 2 "driver" loa có kích thước 2" cùng với 2 "driver" loa thụ động có kích thước 2" và 4" cùng với công nghệ xử lý tín hiệu số cao cấp "DSP" cho âm thanh lớn, mạnh mẽ, giàu năng lượng, trong, rõ và khá cân bằng, nó sẽ khiến bất kỳ bài hát nào trong danh sách của bạn cũng được chơi một cách tuyệt vời hơn.

Cho dù bạn đang nhảy múa trong mưa, trượt tuyết từ đỉnh núi xuống hay đơn giản là vui đùa cùng bạn bè ở bề bơi, bãi biển giữa mùa hè, UE MEGA BOOM vẫn đảm bảo âm nhạc để tạo sự vui nhộn, nhờ công nghệ chống sốc và kháng nước (IPX7),cũng như trọng lượng cực nhẹ 877g.

Loa BlueTooth Logitech UE MegaBoom 8

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa BlueTooth Logitech UE MegaBoom
  • Cáp sạc USB
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM