Laptop Dell Vostro 5320 (M32DH1) | 13.3”/ Core i5/ RAM 8GB/ SSD 256GB | Gray (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: 13.3
  • Vi xử lý: Intel Core i5-1240P
  • Hệ điều hành: Window 11
  • RAM: 8GB
  • Card đồ họa: Onboard Intel Iris Xe Graphics
  • Pin: 4 cell 54 Wh Pin liền
  • Trọng lượng: 1.2kg

Laptop Dell Vostro 5320 (M32DH1) được thiết kế để mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng linh hoạt, sẵn sàng đồng hành cùng bạn để phục vụ công việc, học tập hoặc giải trí. Laptop sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i5-1240P, RAM 8GB, SSD 256GB, đảm bảo hỗ trợ hiệu suất công việc tối đa cho người dùng. 
 

Liên hệ
20.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: 13.3
  • Vi xử lý: Intel Core i5-1240P
  • Hệ điều hành: Window 11
  • RAM: 8GB
  • Card đồ họa: Onboard Intel Iris Xe Graphics
  • Pin: 4 cell 54 Wh Pin liền
  • Trọng lượng: 1.2kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế mỏng nhẹ, tinh tế

Laptop Dell Vostro 5320 sở hữu kiểu dáng thiết kế mỏng nhẹ, gọn gàng với kích thước màn hình 13.3 inch và trọng lượng chỉ 1.2 kg, cho phép bạn dễ dàng bỏ vào balo và mang theo đến bất cứ đâu để học tập, làm việc. 

Thiết kế mỏng nhẹ, tinh tế

Vỏ máy được hoàn thiện từ full hợp kim nhôm với các góc bo tròn tinh tế và mặt lưng chống bám vân tay. Điều này không chỉ giúp nâng cao tính thẩm mỹ mà còn mang đến khả năng bảo vệ hoàn hảo hệ thống linh kiện bên trong. 

Trải nghiệm hình ảnh sắc nét 

Laptop Dell Vostro 5320 (M32DH1) được trang bị màn hình 13.3 inch, sử dụng tấm nền QHD+, độ phân giải 1920 x 1200 pixels, cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét. Kết hợp với màn hình mỏng 4 cạnh và tỷ lệ khung hình 16:10, cho không gian hiển thị rộng lớn để bạn có thể tập trung vào những nội dung trên màn hình, góp phần cải thiện hiệu suất công việc. 

Trải nghiệm hình ảnh sắc nét 

Bên cạnh đó, Dell còn ưu ái tích hợp cho màn hình công nghệ ComfortView Plus - giải pháp được chứng nhận bởi TÜV Rheinland, mang đến sự thoải mái cho mắt bằng cách giảm phát thải ánh sáng xanh cho hại, giảm nhấp nháy để bảo vệ đôi mắt người dùng. 

Sản phẩm còn được trang bị màn hình chống lóa, mang lại trải nghiệm hiển thị sáng rõ, dễ nhìn dưới ánh nắng dịu nhẹ mà không làm giảm chất lượng hình ảnh. Với độ sáng lên đến 300 nits, độ phủ màu 100% sRGB, Dell Vostro 5320 không chỉ là sự lựa chọn cho các tác vụ văn phòng mà còn có thể xử lý đồ họa, chỉnh sửa hình ảnh, edit video.

Hiệu năng ổn định, mạnh mẽ 

Dell Vostro 5320 (M32DH1) được tích hợp bộ vi xử lý Intel Core i5-1240P ( 3.3 GHz - 4.4GHz / 12 nhân, 16 luồng / 12MB),kết hợp cùng 8GB RAM, mang đến hiệu năng mạnh mẽ giúp bạn xử lý, hoàn thành tốt các tác vụ văn phòng như Word, Excel,.. hoặc thậm chí là lướt web, xem phim cả ngày dài với tốc độ nhanh chóng và hiệu quả. 

Hiệu năng ổn định, mạnh mẽ 

Thiết bị sở hữu dung lượng ổ cứng SSD 256GB - một con số đủ ấn tượng để bạn có thể thoải mái lưu trữ mọi dữ liệu quan trọng mà không lo bị đầy bộ nhớ. Hơn thế nữa, ổ cứng SSD 256GB còn cải thiện tốc độ khởi động của máy, tối ưu thời gian sử dụng cho người dùng. 

Laptop sử dụng Card đồ họa Intel Iris Xet Graphics, cho phép xử lý các tác vụ đồ họa nhanh chóng, mang đến trải nghiệm hiển thị hình ảnh vô cùng mượt mà, sắc nét. 

Bàn phím kích thước tiêu chuẩn 

Mọi chi tiết của laptop Vostro 5320 đều được Dell hoàn thiện một cách tỉ mỉ, tinh tế. Trong đó, bàn phím trải dài sát viền sang 2 bên đẹp mắt với hành trình phím không quá sâu và khoảng cách đồng đều, nâng cao trải nghiệm đánh máy, giúp bạn gõ phím nhanh và nhạy hơn. Bên cạnh đó, phần touchpad cũng được bố trí cân đối ngay chính giữa máy để người dùng có thể thao tác thuận tiện hơn.

Bàn phím kích thước tiêu chuẩn 

Thiết bị còn được trang bị đầu đọc dấu vân tay để nâng cao bảo mật, giúp bạn đăng nhập an toàn chỉ với một lần chạm. Mô-đun nền tảng đáng tin cậy 2.0 được cài đặt trên bo mạch chủ cũng góp phần nâng cao độ an toàn, bảo vệ dữ liệu của bạn trước các cuộc tấn công phần mềm bên ngoài.

Thuyết trình chuyên nghiệp với webcam FHD 

Trải nghiệm video call mượt mà, rõ nét với webcam FHD được tích hợp trên Laptop Dell Vostro 5320 để người dùng có thể dễ dàng tham gia các cuộc họp Zoom, Google Meet. 

Đồng thời, laptop còn được tích hợp micro kép cùng công nghệ AI để giảm tiếng ồn, tối ưu hóa âm thanh để các cuộc gọi video của bạn trở nên rõ ràng, trơn tru và sắc nét hơn.  

Thời lượng sử dụng ấn tượng

Laptop Dell Vostro 5320 được trang bị pin 4 cell 63 Wh, cung cấp thời gian sử dụng đến 6 tiếng, đáp ứng tốt các công việc văn phòng, học tập. Hơn thế nữa, tính năng ExpressCharge nạp năng lượng pin của bạn tới 80% trong 1 giờ.

Cổng kết nối đa dạng 

Laptop Dell Vostro 5320 sở hữu hệ thống cổng kết nối đa dạng, bao gồm 1 x USB 3.2 Gen 1 Type-A, 2 x Thunderbolt 4 , 1 x HDMI, 1 x Audio jack, 1 x microSD card slot, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn, đáp ứng nhu cầu kết nối nhanh chóng với đa dạng các thiết bị khác. 

Thời lượng sử dụng ấn tượng

Máy tính cũng hỗ trợ kết nối WiFi 802.11ax giúp cải thiện tốc độ đường truyền với băng tần 6Hz và công nghệ bluetooth 5.2 để bạn kết nối dễ dàng với nhiều thiết bị ngoại vi như loa di động, chuột, tai nghe.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Laptop Dell Vostro 5320 (M32DH1)
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM