Kính thực tế ảo Sony PlayStation VR2 (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tương thích với máy PS5
  • Màn hình OLED, 4000 x 2040 pixels
  • Công nghệ Tempest 3D AudioTech
  • Tính năng eye-tracking
  • FOV: 110°
  • Kết nối với máy PS5: USB-C
  • Tracking: Inside-out (bằng camera tích hợp trên kính)

Kính thực tế ảo PlayStation VR2 là thế hệ tiếp theo của PSVR, được Sony sản xuất dành riêng cho PS5 với nhiều nâng cấp về công nghệ. Không chỉ sở hữu tính năng Eye Tracking hoàn toàn mới, bộ điều khiển Sense Controller phản hồi xúc giác và âm thanh 3D đầy chân thực, kính thực tế ảo sẽ mang bạn bước vào thế giới game siêu thực với hình ảnh sống động ngay trước mắt ở góc nhìn 110 độ và độ phân giải 4K HDR.
 

Liên hệ
17.890.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tương thích với máy PS5
  • Màn hình OLED, 4000 x 2040 pixels
  • Công nghệ Tempest 3D AudioTech
  • Tính năng eye-tracking
  • FOV: 110°
  • Kết nối với máy PS5: USB-C
  • Tracking: Inside-out (bằng camera tích hợp trên kính)
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế công thái học 

Lấy cảm hứng thiết kế từ PS5, kính thực tế ảo PlayStation VR2 nổi bật với tone màu đen trắng quen thuộc cùng các đường cong hiện đại, biểu tượng cho góc nhìn 360 độ trong không gian thực tế ảo.

So với thế hệ tiền nhiệm, phiên bản VR2 được thiết kế headband gọn hơn, cho trọng lượng nhẹ hơn đáng kể, mang lại cảm giác đeo thoải mái trong thời gian dài. Ngoài ra, kính cũng được tích hợp bộ điều chỉnh thấu kính, giúp ổn định hình ảnh hơn.

Thiết kế công thái học

Bộ điều khiển được thiết kế khối cầu cũng là một trong những cải tiến nổi bật của PlayStation VR2. Thiết bị vẫn giữ nguyên cổng audio jack để kết nối tai nghe và headband có thể điều chỉnh độ rộng chật. Điều này giúp người dùng dễ dàng tinh chỉnh và cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng PS VR2.

Chỉ với một dây cáp Type-C đi kèm, bạn có thể kết nối trực tiếp máy PS5 thông qua cổng cắm phía trước, đơn giản hóa quá trình cài đặt và tạo sự thuận tiện cho người chơi. 

Màn hình OLED có Eye Tracking

Kính thực tế ảo PlayStation VR2 sẽ mang bạn bước vào thế giới game siêu thực với hình ảnh rực rỡ, sống động ngay trước mắt, tương tác bằng mọi giác quan ở độ phân giải 4K HDR. Thiết kế thông minh mang tính công thái học của kính thực tế ảo cũng góp phần mang lại trải nghiệm đeo thoải mái trong gian dài. 

Màn hình OLED có Eye Tracking

Bộ 4 camera mặt trước cung cấp khả năng tracking inside-out, giúp theo dõi mọi cử động đầu và đưa ra tín hiệu xử lý nhanh nhất mà không phải sử dụng camera gắn ngoài. Nhằm mang đến trải nghiệm chơi game thực tế ảo cao cấp hơn cho người dùng, hãng còn tích hợp cho kính nhiều công nghệ cải tiến như màn hình hai bên đạt độ phân giải 4000 x 2040 px HDR (mỗi bên 2000 x 2040px),tốc độ khung hình 90Hz / 120Hz, mọi thông số đều gấp nhiều lần so với thế hệ cũ. 

Kính thực tế ảo Sony PlayStation VR2 11

Bên cạnh đó, kính thực tế ảo PlayStation VR2 còn được trang bị tính năng Eye Tracking cao cấp, hứa hẹn mang đến trải nghiệm đồ họa tốt hơn và cho phép bạn điều khiển bằng mắt trong các trò chơi VR. Bên trong kính là 2 camera hồng ngoại giúp theo dõi ánh mắt của bạn và thực hiện các tác vụ lệnh tương ứng. Nhờ công nghệ này mà PlayStation VR2 có thể tập trung làm nét tối đa vùng hình ảnh mà bạn nhìn vào, tăng độ trung thực và đảm bảo hiệu suất game luôn ổn định.

Ngoài ra, kính cũng mang đến góc nhìn rộng 110 độ cùng thấu kính chuyên dụng Fresnel, người dùng có thể tùy chỉnh khoảng cách giữa các thấu kính để phù hợp với vị trí mắt của mình nhất. 

Tay cầm PSVR 2 Sense phản hồi xúc giác

Bộ tay cầm Sense Controller sở hữu thiết kế hoàn toàn mới và hỗ trợ đầy đủ các tính năng cao cấp để chơi game VR như rung phản hồi xúc giác và mô phỏng tác động vật lý (Haptic Feedbacks và Adaptive Trigger). Bằng các nút cảm ứng điện dung và tia hồng ngoại cùng một các cảm biến được tích hợp sẵn, tay cầm có thể theo dõi hoạt động của ngón tay và mang lại hiệu ứng xúc giác lực căng tương tự DualSense của PS5.

Kính thực tế ảo Sony PlayStation VR2 08

Công nghệ Tempest 3D AudioTech

Cảm nhận từng tiếng động trong game với công nghệ Tempest 3D AudioTech giúp bạn nâng cao trải nghiệm nghe từ mọi hướng. Được phát triển đặc biệt cho trải nghiệm âm thanh trong thế giới ảo, công nghệ này mang đến một cấp độ âm thanh chân thực, sống động và tạo nên không gian âm thanh 3D tuyệt vời, phát ra từ nhiều hướng khác nhau. Tất cả các âm thanh như tiếng bước chân đối thủ, tiếng gió thổi, âm thanh của mọi vật thể đều được tái hiện một cách sống động và chân thực. 

Kính thực tế ảo Sony PlayStation VR2 06

Liên hệ Anh Đức Digital để sở hữu ngay sản phẩm này và bước vào thế giới game siêu thực với hình ảnh rực rỡ, sống động ngay trước mắt.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Kính thực tế ảo Sony Playstation VR 2
  • 2 x Tay cầm PSVR 2 Sense
  • Cáp USB-C kết nối với máy PS5
  • Sách hướng dẫn
  • Phiểu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM