Kandao Meeting (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Độ phân giải ống kính đơn: 4000x3000@25fps
  • Độ phân giải video: 1920x1080@25fps
  • Giải mã video: MJPEG
  • Tích hợp 8 microphone
  • Loa: 2x10W
  • Cổng kết nối: USB Type C

Kandao Meeting là dòng camera hội nghị All-in-one, được thiết kế để mang đến trải nghiệm họp trực tuyến chân thực thông qua việc cung cấp video chất lượng 1080P HD và âm thanh trong trẻo, rõ ràng. Với camera 360°, camera Kandao cung cấp tính năng tự động lấy nét và tương thích với nhiều nền tảng họp trực tuyến khác nhau, đảm bảo tính linh hoạt cho cuộc họp trực tuyến ở bất kỳ quy mô nào. 
 

Liên hệ
19.800.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Độ phân giải ống kính đơn: 4000x3000@25fps
  • Độ phân giải video: 1920x1080@25fps
  • Giải mã video: MJPEG
  • Tích hợp 8 microphone
  • Loa: 2x10W
  • Cổng kết nối: USB Type C
Tổng quan sản phẩm

Tính năng Intelligent Tracking và Auto-focus

Được hỗ trợ bởi công nghệ AI tiên tiến, camera hội nghị Kandao Meeting mang đến khả năng tự theo dõi và lấy nét chủ thể đang nói một cách mượt mà ở chế Presentation. Khi có nhiều người nói cùng tham gia, hệ thống sẽ chia màn hình thành hai phần. Trong đó, phần trên hiển thị góc quan sát 360° còn bên dưới là góc cận cảnh của những người đang nói. Điều này giúp tạo ra trải nghiệm họp video tập trung và hiệu quả hơn, đặc biệt khi có nhiều người tham gia.

Tính năng Intelligent Tracking và Auto-focus

Chụp ảnh 8K, quay video 1080P

Kandao Meeting được trang bị ống kính mắt cá Ultra-HD cao cấp, cung cấp góc nhìn rộng cho các cuộc họp trực tuyến. Thiết bị cho phép truyền video 1080p tại 25fps và chụp ảnh ở độ phân giải 8K. Góc quan sát rộng cùng với video chất lượng cao mang đến trải nghiệm họp trực tuyến đầy chuyên nghiệp. 

Chụp ảnh 8K, quay video 1080P

Thiết lập đơn giản, dễ dàng 

Kandao Meeting được thiết kế để có thể bắt đầu cuộc họp một cách dễ dàng từ bất kỳ đâu. Không cần cài đặt thêm phần mềm, bạn chỉ cần kết nối USB với máy tính hoặc laptop là có thể biến bất kỳ không gian nào thành phòng họp một cách nhanh chóng, đơn giản mà vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh, âm thanh rõ ràng. 

Thiết lập đơn giản, dễ dàng 

Tương thích với nhiều nền tảng họp trực tuyến 

Dù bạn ở tại văn phòng hay làm việc remote, Kandao Meeting luôn là lựa chọn hoàn hảo cho việc họp trực tuyến nhờ tương thích với đa dạng ứng dụng trực tuyến phổ biến hiện nay, như Zoom, Tencent Meeting, GotoMeeting, Skype, Teams, BlueJeans, DingTalk, Slack, Polycom, StarLeaf, Google Meet, Cisco Webex và hơn thế nữa. Điều này đảm bảo tính linh hoạt khi sử dụng thiết bị trên nhiều nền tảng khác nhau cũng như mọi người có thể tham gia cuộc họp một cách dễ dàng và hiệu quả.

Tương thích với nhiều nền tảng họp trực tuyến 

Camera 360 độ ghi lại mọi chi tiết 

Kandao Meeting được thiết kế để mang đến cho bạn trải nghiệm họp trực tuyến thông minh hơn. Camera 360 độ này có khả năng chụp toàn bộ không gian phòng họp với độ phân giải 8K mà không cần ghép ảnh. Đảm bảo bạn không bỏ sót bất kỳ chi tiết nào trong cuộc họp. Thay vì tập trung xung quanh một chiếc webcam nhỏ, tất cả các thành viên có thể thoải mái ngồi trong phòng họp và tham gia vào cuộc họp video.

Camera 360 độ ghi lại mọi chi tiết 

Hệ thống âm thanh đa hướng

Bên cạnh chất lượng video 1080p đầy ấn tượng, camera hội nghị Kandao Meeting cũng mang đến âm thanh rõ ràng với 8 micro đa hướng tích hợp. Hệ thống micro có thể thu âm thanh từ mọi hướng, kết hợp với hai loa đàm thoại full-duplex giúp giảm tiếng ồn và tiếng vọng để bạn có thể nghe rõ mọi âm thanh trong cuộc họp. Điều này tạo ra một sự kết nối mạnh mẽ và tự nhiên giữa những người làm việc từ xa như đang tham gia cuộc họp trực tiếp với nhau. 

Hệ thống âm thanh đa hướng

Đa dạng chế độ hình ảnh 

Kandao Meeting cung cấp nhiều chế độ khác nhau để đáp ứng các tình huống cuộc họp đa dạng, bao gồm:

  • Discussion Mode: Chế độ này tự động làm nổi bật người tham gia khác nhau khi họ nói chuyện và cung cấp góc quay 360 độ để bạn theo dõi toàn bộ phòng họp mà không bỏ lỡ bất kỳ ai.
  • Presentation Mode: Camera sẽ tự động nhận dạng và theo dõi người đang nói chuyện bằng những chuyển động mượt mà, đảm bảo rằng người đang phát biểu luôn được tập trung và hiển thị rõ ràng trên màn hình.
  • Global Mode: Chế độ này cung cấp hai góc quay toàn cảnh để hiển thị tất cả các người tham gia trong cuộc họp một cách chất lượng cao, cho phép bạn nhìn thấy mọi người trong phòng một cách rõ ràng và chi tiết.

Kandao Meeting 15

Tối ưu hóa ánh sáng và màu sắc 

Kandao Meeting sử dụng công nghệ tiên tiến để tối ưu hóa ánh sáng dựa trên điều kiện ánh sáng trong phòng họp. Thiết bị có thể tự động điều chỉnh độ phơi sáng và tinh chỉnh tone màu da để bạn trông tốt nhất trong cuộc họp video bất kể điều kiện môi trường sáng. 

Tối ưu hóa ánh sáng và màu sắc 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Kandao Meeting
  • Bộ đổi nguồn 12 VAC, 3.5A
  • Cáp USB
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM