Intergrated Amplifier McIntosh MA12000 (Chính Hãng)

12 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 350W / kênh
  • Dải công suất định mức: 20Hz - 20kHz
  • Trở kháng: 2, 4, 8 Ohms
  • Damping Factor: >40
  • Kích thước (W x H x D): 44.5cm x 24cm x 55.88cm
  • Trọng lượng: 48.9kg

“Gã Khổng Lồ Xanh” của Mỹ vừa qua đã trình làng mẫu ampli Hi-End ntergrated Amplifier McIntosh MA12000 đỉnh cao mới nhất của hãng. Theo đó, MA12000 là một sản phẩm đột phá, hội tụ mọi tinh hoa chuyên môn kỹ thuật với hơn 70 năm thâm niên của McIntosh để trở thành vị vua mới của dòng ampli tích hợp Hybrid. Sở hữu mức công suất 350W / kênh, kết hợp công nghệ đèn - bán dẫn, hứa hẹn đắm chìm người nghe trong các màn trình diễn âm nhạc sôi động, choáng ngợp và tràn đầy sức sống.

Liên hệ
442.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ
Ưu Đãi Thêm :

👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 350W / kênh
  • Dải công suất định mức: 20Hz - 20kHz
  • Trở kháng: 2, 4, 8 Ohms
  • Damping Factor: >40
  • Kích thước (W x H x D): 44.5cm x 24cm x 55.88cm
  • Trọng lượng: 48.9kg
Tổng quan sản phẩm

Công nghệ Hybrid

Sử dụng mạch khuếch đại dạng Hybrid, Intergrated Amplifier McIntosh MA12000 là sự kết hợp hài hòa giữa chất âm ấm áp, du dương của ampli đèn và khả năng bùng nổ, trình diễn ở tốc độ cao của ampli bán dẫn. Cụ thể hơn là pre-amp đèn của amply được trang bị 4 ống chân không 12AX7A đặc trưng, trong khi power-amp bán dẫn sử dụng công nghệ biến thế xuất âm Autoformer độc quyền từ McIntosh, giúp mang lại hiệu năng và chất âm tuyệt vời.

Nhờ vậy mà có thể khiến MA12000 trở thành một trong những mẫu ampli tích hợp đáng mơ ước nhất trên thị trường âm thanh hiện nay, đồng thời cũng là đối tác hoàn hảo cho những đôi loa Hi-end cao cấp.

McIntosh MA12000 11

Công suất ấn tượng

McIntosh MA12000 là bộ khuếch đại tích hợp mạnh mẽ nhất từ trước đến nay của McIntosh, cung cấp công suất lên đến 350 Watts trên mỗi kênh ở mức trở kháng 2, 4 và 8 ohm, cho trải nghiệm âm thanh gia đình ngoạn mục. Người dùng dễ dàng phối ghép MA12000 với gần như tất cả các dòng loa trên thị trường, kể cả những mẫu loa cỡ lớn và loại khó chơi nhất.

Trang bị 17 ngõ vào tiện dụng

Intergrated Amplifier McIntosh MA12000 đảm nhiệm vai trò vị trí trung tâm trong hệ thống âm thanh với tổng cộng 10 ngõ vào analog tiện dụng. Trong đó bao gồm: 02 đầu vào cân bằng, 06 đầu vào không cân bằng, cộng với 1 đầu vào Moving Coil và 1 đầu vào Moving Magnet để kết nối bàn xoay. Cả hai đầu vào phono cho phép người dùng cân chỉnh điện dung và trở kháng, phù hợp với cấu hình đầu đĩa than của bạn, giúp bộ sưu tập vinyl của bạn nghe hoàn hảo nhất.

McIntosh MA12000

Tất cả các đầu nối analog không cân bằng trên chiếc ampli này đều được làm từ đồng thau nguyên khối mạ vàng cao cấp để xử lý tín hiệu vượt trội. MA12000 cũng có 1 đầu ra cân bằng và 1 đầu ra không cân bằng nếu bạn muốn kết nối với một bộ khuếch đại bổ sung.

Bên cạnh đó, mạch DAC DA2 mang lại cho ampli một hệ thống kết nối đồ sộ lên đến 17 ngõ vào. Nằm trong DA2 là 7 đầu vào âm thanh kỹ thuật số gồm 2 ngõ coaxial, 2 ngõ optical, 1 USB và 1 MCT.

McIntosh MA12000 12

Đặc biệt có cả ngõ vào HDMI-ARC, cho phép các TV có đầu ra HDMI – ARC tương thích được kết nối với Intergrated Amplifier McIntosh MA12000 và hệ thống âm thanh nổi tại nhà của bạn để mang lại một cấp độ hiệu suất âm thanh mới cho TV của bạn. Các định dạng âm thanh đa kênh phổ biến từ Dolby ® và DTS ® được hỗ trợ và sẽ được chuyển đổi thành âm thanh 2 kênh một cách chuyên nghiệp để phát lại một cách phù hợp.

Trang bị mạch DA2 tân tiến

Ampli tích hợp McIntosh MA12000 được trang bị DAC giải mã DA2 tân tiến nhất hiện có của hãng, sử dụng 8 mạch giải mã riêng biệt trong đó có 4 mạch cho mỗi kênh âm thanh. Cho phép tiếp nhận và giải mã nguồn nhạc số với độ phân giải cao ở nhiều định dạng khi kết nối qua ngõ USB, bao gồm cả DSD512 và DXD lên đến 384kHz. Trong khi đầu vào đồng trục và quang học có thể giải mã nhạc kỹ thuật số lên đến 24-bit / 192kHz.

McIntosh MA12000 2

Các công nghệ bảo vệ

Để tăng thêm tính hoàn mỹ cho Intergrated Amplifier McIntosh MA12000, hãng đã trang bị thêm nhiều tính năng lẫn công nghệ tiên tiến nhất. Chẳng hạn như công nghệ độc quyền Power Guard có khả năng bo mạch giám sát tín hiệu âm thanh, giúp bảo vệ thiết bị loa của bạn khỏi tình trạng hỏng hóc do đoản mạch.

Công nghệ bo mạch “cầu chi ảo” Sentry Monitor tự động ngắt nguồn bảo vệ ampli khỏi các hiện tượng dòng điện tăng đột ngột. Khi dòng điện trở lại bình thường, ampli tự động khởi động trở lại. Cùng với đó là thiết kế mạch tản nhiệt McIntosh Monogrammed Heatsinks giúp đảm bảo các sản phẩm của hãng McIntosh luôn hoạt động với nhiệt độ ổn định ngay cả khi hiệu suất đạt mức cao nhất.

McIntosh MA12000 1

Thiết kế đỉnh cao cực đẹp và ấn tượng

Amplifier McIntosh MA12000 sở hữu phong cách quen thuộc của hãng với vẻ ngoài đồ sộ nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Thân máy được thiết kế với kích thước khá lớn 44.5cm x 24cm x 55.88cm cùng trọng lượng nặng 48.9kg, thích hợp để bạn bố trí với dàn âm thanh hoặc "setup" trong những không gian vừa và lớn.

Nhìn qua thiết kế bên ngoài, có thể dễ dàng nhận thấy MA12000 được bao bọc theo phong cách thẩm mỹ McIntosh cổ điển với 2 chiếc đồng hồ công suất màu xanh dương, mặt trước bằng kính đen, các núm điều khiển xoay đa dạng, cùng với đó là logo McIntosh và tên thiết bị được chiếu sáng bằng đèn xanh lá.

McIntosh MA12000 3

Điểm khác biệt rõ ràng nhất ở phần mặt trước của MA12000 là thiết kế dạng hybrid, được trang bị thêm một ô cửa kính có thể nhìn thấy 4 bóng đèn 12AX7A đặc trưng. Điều này giúp cho người dùng dễ dàng theo dõi tình hình hoạt động của các bóng bên trong, đồng thời tăng thêm nét thu hút cho thiết bị, tạo nên nét ấn tượng độc đáo và lôi cuốn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Tay cầm tích hợp làm bằng khung thép không gỉ đẹp mắt, dễ dàng hơn trong quá trình di chuyển. Bên trên Amply này có 5 tấm kính in các thông số kỹ thuật chính và sơ đồ khối chi tiết một các khoa học.

Là sản phẩm đứng đầu bảng của nhà McIntosh cho đến thời điểm hiện nay, chắc chắn Amplifier McIntosh MA12000 đã được trang bị tính năng cao cấp nhất để trở thành một sản phẩm tối ưu về mọi phương diện, đáp ứng đủ mọi yêu cầu khắt khe kể cả những tín đồ âm thanh khó tính nhất. Để được trực tiếp trải nghiệm chất âm tuyệt vời của mẫu ampli này, mời bạn ghé ngay đến Showroom của Anh Đức Digital tại 34 Phan Châu Trinh, Tp. Đà Nẵng hay 150 Nguyễn Trường Tộ, Tp. Hội An hoặc liên hệ số hotline: 0832.7777.71. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất tại Đà Nẵng, cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Intergrated Amplifier McIntosh MA12000
  • Remote Power Control
  • Dây nguồn
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM