Gopro Hero 11 Mini (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng
  • Cảm biến 1 inch
  • Quay video 5.3K 60fps, 4K120fps
  • Thời lượng pin lớn

Gopro cho ra mắt phiên bản rút gọn của Hero 11 với tên gọi Hero 11 Mini. Chiếc action camera nhỏ gọn nhưng cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ. Thiết bị được nâng cấp về cảm biến, tính năng ổn định kỹ thuật số, độ bền bỉ cũng như thời lượng pin lớn.

 
Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng
  • Cảm biến 1 inch
  • Quay video 5.3K 60fps, 4K120fps
  • Thời lượng pin lớn
Tổng quan sản phẩm

Hơn cả thế, Hero 11 Mini được trang bị bộ gắn kép tiện lợi, cách vận hành máy dễ dàng chỉ với một nút nhấn, cùng với khả năng kết nối Wifi và Bluetooth hiện đại.

Thiết kế nhỏ gọn

So với phiên bản Gopro Hero 11 Black, chiếc action camera Gopro Hero 11 Mini được thiết kế rút gọn với kiểu dáng nhỏ gọn, nhẹ nhàng và đơn giản hơn. Thiết bị sẽ được rút gọn không có màn hình, đơn thuần chỉ gồm hệ thống thấu kính, cảm biến, vi xử lý và pin. Bạn có thể sử dụng dễ dàng thông qua một nút nhấn.

Gopro Hero 11 Mini 22

Với kích thước nhỏ gọn và thiết kế tối giản, chiếc Action Camera này sẽ phục vụ mọi nhu cầu sử dụng của bạn. Chúng có thể đặt được trong các môi trường rất nhỏ, đặt trên FPV Drone và thay đổi được nhiều góc quay như gắn trước ngực, trên trán, thậm chí là ngậm trước miệng,...

Trang bị gắn kép mở rộng

Gopro Hero 11 Mini được trang bị hai bộ Dual-mounting, một bộ ở phía sau và một bộ ở phía dưới máy. Chúng cung cấp nhiều tùy chọn để thiết lập cấu hình thấp hoàn hảo. Bạn có thể lắp chúng vào mũ bảo hiểm, xe đẩy, tay xách, giá ba chân,... một cách dễ dàng.

Gopro Hero 11 Mini 28

Trang bị cảm biến lớn

Gopro Hero 11 Mini sẽ hướng đến một chiếc Action Camera có cảm biến lớn, ghi lại tỷ lệ khung hình 8:7 cực kỳ linh hoạt, giúp bạn thu được nhiều cảnh hơn mỗi lần chụp.

Đồng thời, bạn có thể phóng to, cắt ảnh, điều chỉnh tỷ lệ khung hình một cách dễ dàng mà vẫn giữ được độ sắc nét của hình ảnh.

Gopro Hero 11 Mini 12

Quay video 5.3K 60fps, 2.7K240

Gopro Hero 11 Mini cho phép quay video 5.3K 60fps. Video 5.3K ở 60fps sẽ giúp ghi lại hình ảnh một cách chi tiết, rõ ràng và chuyên nghiệp nhất.

Với chất lượng ảnh 24.7MP được cắt từ video, bạn sẽ không phải lo lắng bởi những hình ảnh chụp từ video sẽ có độ phân giải cao, sẵn sàng để chia sẻ lên bất cứ mạng xã hội nào.

Gopro Hero 11 Mini 24

Hero 11 Mini sẽ giúp bạn trải nghiệm những cảnh quay thú vị mà bạn không bao giờ thấy được ở tốc độ bình thường bằng chế độ chuyển động chậm 8X Slo-Mo. Tại đây, video vẫn giữ được độ phân giải cao đến 2.7K. Đồng thời, bạn có thể tăng độ phân giải lên 4K ở tốc độ 4X Slo-Mo.

Nâng cấp HyperSmooth 5.0

HyperSmooth 5.0 nâng cấp với tính năng Horizon Lock giúp cải thiện độ ổn định ở tỷ lệ khung hình 4:3. Máy sẽ tự động xác định mức độ ổn định video dựa trên tốc độ và chuyển động của bạn, mang đến những thước phim mượt mà và quay được khung cảnh rộng.

Gopro Hero 11 Mini 14

Điều khiển bằng một nút bấm chuyên nghiệp

Việc điều khiển Hero 11 Mini cực kỳ đơn giản chỉ với một nút bấm. Chỉ cần nhấn nút để bật máy và bắt đầu quay. Bạn cũng có thể chuyển sang điều khiển chuyên nghiệp để điều chỉnh tốc độ khung hình, độ phân giải, chất lượng hình ảnh, ống kính kỹ thuật số.

Gopro Hero 11 Mini 35

Kết nối Wi-Fi hiện đại

Gopro đã trang bị kết nối wifi hiện đại cho Hero 11 Mini. Bạn sẽ dễ dàng tải video của bạn lên đám mây hoặc gửi đến điện thoại để có thể chỉnh sửa nhạc, hiệu ứng,...

Gopro Hero 11 Mini 23

Bền bỉ trong mọi môi trường

Hero 11 Mini được bao bọc bởi một lớp vỏ cứng cáp bên ngoài, cũng chính vì vậy mà thiết bị được xem là một trong những con Gopro bền bỉ nhất.

Máy có thể chịu được độ sâu dưới nước lên đến 84cm. Nắp ống kính có khả năng chống xước và có thể thay thế, giúp máy luôn quay được hình ảnh chất lượng cao.

Gopro Hero 11 Mini 41

 

Horizon Lock tích hợp

Horizon Lock là một phần tích hợp của HyperSmooth 5.0, với nhiệm vụ giữ cho đường chân trời luôn ổn định và nhất quán. Nhờ đó, đường chân trời trong khung hình của bạn sẽ luôn bằng phẳng khi máy ảnh của bạn xoay 360 độ, kể cả khi máy nằm nghiêng.

Gopro Hero 11 Mini 40

Thời lượng pin lớn

Hero 11 Mini sử dụng pin lithium-ion có thể sạc lại. Pin có kích thước nhỏ gọn nhưng cho thời gian sử dụng lâu hơn. Nhờ công nghệ pin Enduro mà hiệu suất được cải thiện đáng kể trong điều kiện thời tiết lạnh và tăng cường thời gian chạy ở nhiệt độ trung bình.

Gopro Hero 11 Mini hoạt động với hiệu suất video đáng kinh ngạc và cách thức sử dụng dễ dàng. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng có thể đồng hành cùng các nhà quay phim chuyên nghiệp và những người sáng tạo nội dung video để ghi lại những thước phim chất lượng cao..

 
Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Gopro Hero 11 Mini
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM