Giá đỡ tản nhiệt Rain Design (USA) Mstand Mobile RD-10060 | Gold (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Chất liệu: Nhôm nguyên khối cao cấp
  • Tương thích với iPhone và iPad mini
  • Giữ iPhone/iPadMini ở chế độ dọc hoặc ngang
  • Kích thước: 81 x 111 x 124 mm
  • Khối lượng: 136 g

Giá đỡ tản nhiệt Rain Design (USA) Mstand Mobile là giải pháp đáng tin cậy giúp bạn nâng cao trải nghiệm sử dụng điện thoại. Sản phẩm được hoàn thiện từ chất liệu nhôm nguyên khối cao cấp với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, thể hiện đúng sự đẳng cấp của các sản phẩm nhà “Táo”. 
 

Liên hệ
600.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Chất liệu: Nhôm nguyên khối cao cấp
  • Tương thích với iPhone và iPad mini
  • Giữ iPhone/iPadMini ở chế độ dọc hoặc ngang
  • Kích thước: 81 x 111 x 124 mm
  • Khối lượng: 136 g
Tổng quan sản phẩm

Vẻ ngoài tinh tế, sang trọng 

Rain Design là thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm giá đỡ cho iPhone, iPad, Macbook và iMac. Họ tập trung vào việc nghiên cứu và sáng tạo để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người dùng. Chính vì vậy, giá đỡ tản nhiệt Rain Design (USA) Mstand Mobile được thiết kế một cách tỉ mỉ và tinh tế từ chất liệu nhôm nguyên khối cao cấp. Đây cũng là chất liệu mà Apple sử dụng cho các thiết bị của họ. Nhôm không chỉ tạo nên một vẻ ngoài bền bỉ và chắc chắn, mà còn giúp tản nhiệt tốt, ngăn ngừa hiện tượng quá nóng cho thiết bị.

Giá đỡ tản nhiệt Rain Design (USA) Mstand Mobile 04

Hãng còn khéo léo trang bị viền nhựa trắng để tạo điểm nhấn thanh thoát và sử dụng chất liệu cao su đệm chống trầy xước trên các chiếc đế để mang đến sự kết hợp hoàn hảo khi đặt các thiết bị Apple lên trên cũng như góp phần chống trầy xước. 

Nâng điện thoại linh hoạt 

Giá đỡ tản nhiệt Rain Design (USA) Mstand Mobile được thiết kế để mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời khi dùng điện thoại. Bạn có thể thoải mái chạm, vuốt và gõ trên iPhone/ iPad Mini của mình một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra, giá đỡ cũng giúp bạn tận hưởng việc xem phim hoặc trò chuyện video trên iPhone hoặc iPad Mini mà không cần phải cầm thiết bị trong tay.

Nâng điện thoại linh hoạt 

Đối với những người phải sử dụng điện thoại di động với tần suất cao, giá đỡ mStand Mobile chính là một giải pháp hoàn hảo để làm việc một cách thoải mái hơn mà không gặp mệt mỏi. Thiết kế của giá đỡ này giúp nâng đẩy chiếc điện thoại lên một vị trí thoải mái, cho phép bạn làm việc, học tập hoặc thưởng thức nội dung giải trí một cách tiện lợi mà không cần phải dùng nhiều sức. 

Khả năng nâng đỡ linh hoạt của giá đỡ sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm sử dụng đầy thuận tiện và thoải mái khi dùng điện thoại để lướt web, xem phim và thực hiện các tác vụ một cách nhanh chóng mà không phải cầm nắm bằng tay. 

Đa dạng màu sắc và tương thích

Với những sản phẩm của Apple, màu sắc luôn là một điểm đặc trưng quan trọng. Rain Design đã cho ra mắt giá đỡ MSTAND MOBILE - RD với 4 màu sắc đa dạng là Black, Gold, Silver và Gray. Điều này giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn về tone màu sao cho phù hợp với điện thoại và sở thích của mình.

Giá đỡ tản nhiệt Rain Design (USA) Mstand Mobile 08

Ngoài việc tương thích với iPhone và iPad Mini, giá đỡ cũng tương thích với hầu hết các smartphone và tablet cỡ nhỏ khác. Bạn có thể đặt điện thoại ở chế độ dọc hoặc ngang tùy theo nhu cầu sử dụng. Một điểm đáng chú ý khác của giá đỡ MSTAND MOBILE - RD là khả năng giữ âm thanh được đảm bảo 100%. Thiết kế của nó cho phép truyền âm thanh từ loa của iPhone hoặc iPad Mini hướng xuống phía dưới và ra phía trước, giúp đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất.

Tiện ích tối ưu 

Giá đỡ tản nhiệt Rain Design (USA) Mstand Mobile sở hữu trọng lượng 136g và được thiết kế vô cùng chắc chắn để cố định điện thoại ở góc ngang hoặc dọc. Mang lại cho bạn trải nghiệm sử dụng đầy an tâm mà không lo việc điện thoại sẽ bị lệch hoặc đổ ngã.

Giá đỡ tản nhiệt Rain Design (USA) Mstand Mobile 06

Âm thanh phát ra từ điện thoại đảm bảo luôn phát ra một cách chất lượng và rõ ràng, cho bạn thoải mái tận hưởng âm thanh mà không gặp bất kỳ gián đoạn nào. Rain Design cũng chú trọng đến việc bảo vệ chiếc điện thoại của bạn. Giá đỡ được trang bị viền nhựa trắng làm bằng cao su đệm chống trầy xước. Khi bạn đặt điện thoại lên giá đỡ và sử dụng trong một thời gian dài, bạn có thể yên tâm rằng chiếc điện thoại sẽ được bảo vệ và không bị tổn hại.

Với những tiện ích tối ưu như vậy, giá đỡ tản nhiệt Rain Design (USA) Mstand Mobile là một phụ kiện hữu ích và đáng tin cậy cho việc sử dụng điện thoại di động. Bạn có thể tận hưởng những tiện ích và sự bảo vệ mà giá đỡ này mang lại mà không phải lo lắng về việc bị trầy xước hoặc mất chất lượng âm thanh.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Giá đỡ tản nhiệt Rain Design (USA) Mstand Mobile
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM