Đồng hồ Wonlex KT07 (Chính Hãng)

37 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Đồng hồ định vị trẻ em
  • Màn hình cảm ứng 1.3 inch
  • Nghe, gọi 2 chiều như một chiếc điện thoại
  • Chế độ chống nước IP67
  • Camera 0.3 MP
  • Thời lượng pin: 72 giờ

Wonlex KT07, một chiếc đồng hồ thông minh tích hợp các tính năng ưu việt giúp cha mẹ có thể đồng hành với con cái ngay cả khi không ở bên cạnh.

Liên hệ
1.550.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Đồng hồ định vị trẻ em
  • Màn hình cảm ứng 1.3 inch
  • Nghe, gọi 2 chiều như một chiếc điện thoại
  • Chế độ chống nước IP67
  • Camera 0.3 MP
  • Thời lượng pin: 72 giờ
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Đồng hồ Wonlex KT07 được thiết kế với kích thước 39.4 x 46 x 15.6 mm và trọng lượng vô cùng nhẹ nhàng chỉ 48g, thon gọn, tinh tế hơn nhiều so với thế hệ cũ. Dây đeo được làm từ loại cao su mờ có độ đàn hồi và mềm hơn rất nhiều. Ngoài ra, vỏ nhựa trong suốt bên ngoài được tích hợp để trực tiếp bảo vệ các chi tiết như loa, micro hay chân sạc được tốt hơn.

Wonlex KT07 02

KT07 còn được trang bị công nghệ chống chịu bụi bẩn và chống nước IP67. Đây là một trong những chiếc đồng hồ định vị trẻ em có thiết kế vỏ bọc chống thấm nước tốt nhất của Wonlex do vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi bé đi dưới trời mưa hay tiếp xúc với nước mà không phải lo lắng đến các vấn đề hư hỏng.

Màn hình cảm ứng hỗ trợ bàn phím số

KT07 được trang bị màn hình cảm ứng với camera 0.3MP ở mặt trước với độ phân giải cực cao. Ngoài ra đồng hồ còn hỗ trợ bàn phím số giúp bạn kiểm tra tài khoản, nạp tiền,… mà không cần tháo sim hay sử dụng một ứng dụng khác.

Wonlex KT07 03

Định vị chính xác

Wonlex KT07 được hãng trang bị công nghệ định vị tiên tiến và chính xác nhất hiện nay bao gồm: GPS, LBS, WiFi. Đối với từng loại hình cụ thể, đồng hồ sẽ có phương thức định vị phù hợp nhất. Wonlex KT07 sẽ ưu tiên và tìm tín hiệu vệ tinh GPS trước, nếu không tìm thấy đồng hồ sẽ chuyển sang dò tín hiệu WiFi xung quanh để xác định chính xác vị trí, cuối cùng sẽ chuyển sang dùng định vị trạm phát sóng di động LBS. Khi sử dụng LBS, nó sẽ lấy dữ liệu thông qua sóng GMS để bạn có thể xác định vị trí một cách chính xác. Và đồng hồ tuyệt đối không có bức xạ GSM, rất an toàn cho trẻ nhỏ, thêm vào đó 2 chế độ bản đồ: dạng 2D và dạng bản đồ vệ tinh sẽ giúp bạn xác định rõ vị trí của bé. Ngoài ra, đồng hồ còn có khả năng cập nhật hành trình di chuyển trong ngày, nhờ vậy bạn có thể biết những địa điểm hay khu vực mà trẻ thường xuyên lui tới.

Wonlex KT07 04

Nghe gọi 2 chiều

Đồng hồ định vị của Wonlex còn có thể sử dụng như một chiếc điện thoại di động khi có khả năng nghe gọi 2 chiều. Wonlex KT07 chỉ cho phép thêm 10-15 số trong danh bạ và chỉ có những số này mới có thể gọi đến cho bé đồng thời sẽ tự động từ chối những số lạ, điều này giúp cha mẹ kiểm soát và bảo vệ bé tốt hơn.

Bên cạnh đó, trong những trường hợp khẩn cấp, bé có thể gọi cho người thân chỉ với một nút bấm duy nhất, đồng hồ sẽ gọi lần lượt cho 3 số người thân trong danh bạ SOS đồng thời sẽ gửi vị trí và cảnh báo về điện thoại cho cha mẹ biết. Ngoài ra, đồng hồ còn có khả năng nhận tin nhắn thoại, tin nhắn văn bản và thậm chí là cả hình ảnh gửi đến.

Quản lý, theo dõi từ xa

Với đồng hồ KT07, cha mẹ có thể kiểm soát mọi thứ thông qua ứng dụng Wonlex hoặc Setracker 02 được cài đặt trên điện thoại. Khi đó, bạn có thể nghe lén bằng cách đồng hồ sẽ thực hiện cuộc gọi bí mật đến điện thoại và cha mẹ sẽ nghe được những âm thanh xung quanh. Ngoài ra, tính năng này còn có thể chụp ảnh từ xa và gửi về điện thoại để bạn biết được hình ảnh xung quanh từ đó biết được bé nhà bạn đang ở đâu.

Bên cạnh đó, khi cài đặt phần mềm trên điện thoại bạn hoàn toàn có thể thiết lập các chế độ riêng tư như chức năng tránh làm phiền bé khi đang ở trường để tránh ảnh hưởng đến việc học tập và vui chơi.

Wonlex KT07 05

Cài đặt vùng an toàn

Một tính năng nổi bật nữa ở chiếc đồng hồ này chính là việc cung cấp giải pháp an toàn cho trẻ nhỏ. Cha mẹ có thể thiết lập vùng an toàn cho bé, nếu bé vào hoặc ra khỏi vùng thiết lập an toàn thì ngay lập tức sẽ có chuông cảnh báo đển điện thoại cha mẹ. Từ đó, cha mẹ sẽ biết được con mình có an toàn hay không và đưa ra những tình huống xử lý kịp thời, hạn chế những trường hợp xấu xảy ra.

Hỗ trợ theo dõi quá trình vận động

Đồng hồ Wonlex KT07 còn hỗ trợ tiện ích theo dõi sức khỏe giúp cha mẹ thống kê số bước chân, lượng calo tiêu thụ, thời gian nghỉ hay quãng đường bé đi được. Từ đó, cha mẹ có thể biết được và điều chỉnh mọi chế độ để phù hợp với bé.

Nếu bạn đang tìm một chiếc đồng hồ định vị trẻ em đẹp, đa chức năng và tiện lợi thì chắc chắn Wonlex KT07 là sự lựa chọn hoàn hảo. Đến ngay với Anh Đức Digital để sở hữu ngay chiếc đồng hồ định vị chất lượng này cho bé nhà bạn nhé.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Đồng hồ Wonlex KT07
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bào hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM