Động cơ rèm Lumi DT99LM

37 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tải trọng tối đa lên tới 50kg
  • Điều khiển rèm từ xa qua điện thoại
  • Tự động đóng/mở theo thời gian, theo hoạt cảnh đã đặt
  • Cập nhật trạng thái của rèm theo thời gian thực
  • Sử dụng với bộ điều khiển trung tâm của Lumi

Động cơ rèm thông minh là dòng sản phẩm mang tính đột phá trong lĩnh vực Smarthome. Trong đó phải kể đến Lumi DT99LM - phiên bản được thiết kế để mang lại nhiều tiện ích tối ưu cho người dùng. Nó cung cấp khả năng điều khiển rèm tự động từ xa bằng nhiều cách, cho phép bạn cài đặt trước thời gian đóng mở và có thể kết hợp với các thiết bị khác để tạo nên những ngữ cảnh hữu ích.

Liên hệ
3.520.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tải trọng tối đa lên tới 50kg
  • Điều khiển rèm từ xa qua điện thoại
  • Tự động đóng/mở theo thời gian, theo hoạt cảnh đã đặt
  • Cập nhật trạng thái của rèm theo thời gian thực
  • Sử dụng với bộ điều khiển trung tâm của Lumi
Tổng quan sản phẩm

Tận hưởng tính năng tuyệt vời của động cơ rèm tự động

Tận dụng công nghệ thông minh của động cơ rèm Lumi DT99LM, giờ đây người dùng dễ dàng điều khiển các bộ rèm thông minh một cách thuận tiện hơn mà không cần phải sử dụng đến remote. Thay vào đó bạn có thể tùy chỉnh và mở rộng thêm nhiều chức năng so với việc đóng/ mở rèm thông thường ngay trên smartphone của mình.

Đóng / mở rèm tự động từ xa

Động cơ rèm Lumi DT99LM được trang bị module Zigbee Works With Lumi, cho phép người dùng đóng / mở rèm cửa nhanh chóng từ xa chỉ bằng một cú chạm nhẹ trên điện thoại thông qua ứng dụng Lumi Life, giúp tiết kiệm công sức và thời gian đáng kể.

Lumi DT99LM 02

Bên cạnh đó, dù ở bất kỳ đâu miễn là có kết nối internet bạn cũng đều có thể kiểm tra được tình trạng hiện tại của rèm đang đóng hay mở, vô cùng tiện lợi cho những ai thường quên mất, không biết mình đã kéo rèm lại hay chưa. Từ đó mang lại trải nghiệm sống vượt trội và tối ưu hơn so với khi sử dụng rèm kéo tay thông thường.

Hẹn giờ đóng / mở rèm tự động

Động cơ rèm Lumi DT99LM cho phép bạn set up thời gian đóng/ mở vào các thời gian cố định sao cho phù hợp với thói quen sinh hoạt hàng ngày. Chẳng hạn như cài đặt rèm đóng vào lúc 10h để có một giấc ngủ ngon và kéo ra vào lúc 6h sáng để đánh thức bạn dậy bắt đầu ngày mới.

Lumi DT99LM 07

Điều này đã góp phần tạo ra một môi trường sống thoải mái và tiện nghi hơn bao giờ hết. 

Hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói

Phiên bản này được tích hợp khả năng điều khiển bằng giọng nói thông qua các trợ lý ảo gồm Google Assistant, Apple Siri và Amazon Alexa. Chủ nhân nhà có thể dễ dàng đưa ra các câu lệnh để điều khiển việc mở hoặc đóng rèm mà không cần phải sử dụng tay.

Đồng bộ với các kịch bản Smarthome

Động cơ rèm Lumi DT99LM cho phép người dùng liên kết nó với các thiết bị điện tử khác trong hệ thống nhà thông minh thông qua các ngữ cảnh đã được lập trình sẵn. Ví dụ, khi bạn kích hoạt chế độ "Rời nhà", rèm cửa có thể tự động đóng lại, điều chỉnh ánh sáng, nhiệt độ trong ngôi nhà để tiết kiệm năng lượng cũng như đảm bảo an ninh và tính bảo mật tối đa.

Lumi DT99LM 01

Ưu điểm vượt trội của động cơ rèm Lumi DT99LM

Hoạt động êm ái, bền bỉ và ổn định

Với khả năng chịu tải trọng lên đến khoảng 50kg, động cơ rèm tự động DT99LM của Lumi có khả năng hoạt động ổn định và đáng tin cậy khi điều khiển các loại rèm cửa có trọng lượng lớn. Phiên bản này sử dụng kết nối không dây Zigbee để liên kết với thiết bị điều khiển một cách hiệu quả.

Lumi DT99LM 04

Bên cạnh đó, dòng động cơ rèm tự động này cũng được thiết kế đặc biệt nhằm mang lại khả năng vận hành êm ái, độ ồn được kiểm soát và giảm xuống tối thiểu trong quá trình hoạt động để không gây khó chịu đến người dùng.

Không chỉ vậy, Lumi DT99LM còn được tích hợp cảm biến nhiệt, giúp đảm bảo tính an toàn cao khi sử dụng. Theo đó, nếu cảm biến phát hiện nhiệt độ hoạt động đang ở mức cảnh báo động cơ rèm sẽ tự động dừng lại, ngăn chặn các tình huống hỏng hóc không đáng có và gia tăng thêm độ bền bỉ cho sản phẩm.

Đồng bộ trạng thái rèm, hiển thị chính xác

Dù rèm cửa được điều khiển bằng ứng dụng Lumi Life trên điện thoại hay người dùng điều khiển kéo rèm bằng tay, mọi thay đổi về trạng thái của rèm đều sẽ được cập nhật chính xác và đồng bộ lên trên ứng dụng Lumi Life. Nhờ vậy mà bạn có thể dễ dàng kiểm tra và kiểm soát tình trạng rèm cửa một cách tiện lợi.

Động cơ rèm Lumi DT99LM 05

Đặc biệt, động cơ rèm Lumi DT99LM còn sở hữu khả năng kết nối với các thiết bị thông minh khác trong nhà như đèn chiếu, điều hòa không khí, tivi,... thông qua giao thức truyền thông Zigbee không dây. Điều này đã tạo điều kiện thuận lợi để bạn có thể thoải mái tạo ra các ngữ cảnh đa dạng, phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Lắp đặt dễ dàng, tiết kiệm chi phí

Đối với các loại động cơ rèm cửa thông thường, người dùng cần phải thiết lập thêm một công tắc điều khiển chuyên dụng trên tường. Tuy nhiên, việc này đôi khi sẽ khiến cho công tác lắp đặt gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là trong trường hợp hạ tầng đế âm chưa sẵn sàng và phải xử lý khá phức tạp.

Lumi DT99LM 03

Thêm vào đó, mỗi công tắc chỉ có thể điều khiển cho một bộ rèm cố định , điều này thực sự rất bất tiện đối với các ngôi nhà trang bị nhiều rèm. Tuy nhiên, với động cơ rèm Lumi DT99LM, tất cả những nhược điểm này hoàn toàn được khắc phục một cách thông minh.

Theo đó, nhà sản xuất đã tích hợp công nghệ IoT vào bên trong động cơ, vì vậy mà lược bỏ luôn được phần công tắc điều khiển truyền thống. Việc này giúp chủ nhà tối ưu hóa công tác lắp ráp trở nên dễ dàng hơn và tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Đạt chứng nhận FCC

FCC là một chứng nhận quan trọng của Uỷ ban Truyền thông Liên Bang Hoa Kỳ. Nó được ứng dụng để đánh giá tất cả các thiết bị điện tử có khả năng phát sóng sóng radio và thường thấy nhất là ở trên những điện thoại thông minh của Apple và Samsung,...

Động cơ rèm Lumi DT99LM đã được kiểm tra và hoàn toàn đảm bảo an toàn về mặt chất lượng, không gây nhiễu động quá mức khi sử dụng, giúp nó đạt chứng nhận FCC.

Phương thức hoạt động của động cơ rèm tự động

Phương thức hoạt động của động cơ rèm tự động Lumi rất đơn giản và tiện lợi. Cụ thể, khi bạn điều khiển rèm thông minh bằng giọng nói hoặc thông qua điện thoại thông minh, tín hiệu sẽ được truyền từ smartphone tới thẳng Server quản lý của Lumi, sau đó truyền lệnh về bộ điều khiển trung tâm rèm (Curtain Controller) để thực hiện theo yêu cầu.

Lumi DT99LM 05

Quá trình này diễn ra thông qua kết nối Internet, do đó người dùng có thể điều khiển rèm từ bất kỳ đâu, dù đang ở cơ quan, nhà riêng hay đi du lịch mà không cần phải ở gần hoặc trực tiếp tiếp xúc với động cơ.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Động cơ rèm Lumi DT99LM
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM