Đĩa game PS5 Demons Souls

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ máy: PS5
  • Chơi trực tuyến
  • Khám phá vùng đất Boletaria rộng mở
  • Chinh phục kỹ năng phép thuật và chiến đấu tay đôi

Dấn thân đến vương quốc Boletaria phía bắc - vùng đất từng thịnh vượng của các hiệp sĩ, giờ đây bị bao vây bởi những sinh vật không thể kể xiết và lũ quỷ hung hãn. Gặp gỡ những nhân vật kỳ lạ, vô định và bị bóp méo bởi thế giới xung quanh họ, đồng thời làm sáng tỏ câu chuyện đáng lo ngại về Linh hồn của quỷ với đĩa game PS5 Demons Souls. 

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ máy: PS5
  • Chơi trực tuyến
  • Khám phá vùng đất Boletaria rộng mở
  • Chinh phục kỹ năng phép thuật và chiến đấu tay đôi
Tổng quan sản phẩm

Từ PlayStation Studios và Bluepoint Games, phiên bản làm lại của PlayStation classic, Demon's Souls. Được xây dựng lại hoàn toàn từ đầu và nâng cao một cách xuất sắc, phiên bản làm lại này giới thiệu nỗi kinh hoàng của một vùng đất giả tưởng đen tối, đầy sương mù cho một thế hệ game thủ hoàn toàn mới. Những người đã từng đối mặt với thử thách và khổ nạn của nó trước đây, một lần nữa có thể thách thức bóng tối với chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp và hiệu suất đáng kinh ngạc.

PS5 Demons Souls 03

Trong hành trình tìm kiếm quyền lực của mình, Vua thứ 12 của Boletaria, Vua Allant đã sử dụng Nghệ thuật Linh hồn cổ xưa, đánh thức một con quỷ từ buổi bình minh của chính thời gian - The Old One. Với sự triệu hồi của The Old One, một làn sương mù không màu quét qua vùng đất, giải phóng những sinh vật ác mộng thèm khát linh hồn con người. Những người có linh hồn bị tước đoạt khỏi họ, mất trí - chỉ còn lại mong muốn tấn công những người lành mạnh còn lại.

PS5 Demons Souls 05

Giờ đây, Boletaria bị cắt đứt với thế giới bên ngoài, và những hiệp sĩ dám xuyên qua sương mù sâu để giải phóng vùng đất khỏi hoàn cảnh khó khăn của nó, sẽ không bao giờ được nhìn thấy nữa. Là một chiến binh đơn độc đã vượt qua màn sương mù độc hại, bạn phải đối mặt với những thử thách khó khăn nhất để giành lấy danh hiệu “Kẻ giết quỷ” và đưa The Old One trở lại giấc ngủ say.

PS5 Demons Souls 07

PS5 Demons Souls 06

 

PS5 Demons Souls 04

 

PS5 Demons Souls 02

 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Đĩa game PS5 Demons Souls
SẢN PHẨM ĐÃ XEM