Đèn LED Nanlite Lumipad 11 (Chính hãng)

78 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Nhiệt độ màu: 3200-5600K
  • Chỉ số CRI 95 | TLCI 93
  • Đầu ra ánh sáng mềm mại
  • Điều chỉnh độ sáng linh hoạt từ 0-100%
  • Shoe Mount, Optional Stand Mount tùy chọn
  • Tích hợp tấm pin NP-F
  • Bộ chuyển đổi 110-240 VAC

Đèn LED Nanlite Lumipad 11 là một công cụ ánh sáng đa năng và tiện lợi cho các nhiếp ảnh gia và nhà làm phim.

Liên hệ
999.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Nhiệt độ màu: 3200-5600K
  • Chỉ số CRI 95 | TLCI 93
  • Đầu ra ánh sáng mềm mại
  • Điều chỉnh độ sáng linh hoạt từ 0-100%
  • Shoe Mount, Optional Stand Mount tùy chọn
  • Tích hợp tấm pin NP-F
  • Bộ chuyển đổi 110-240 VAC
Tổng quan sản phẩm

Toàn quyền kiểm soát đầu ra

Đèn LED Nanlite Lumipad 11 nhanh chóng đạt được hiệu quả ánh sáng ấn tượng, trong khi người dùng không cần phải đầu tư thêm bất kỳ loại bộ lọc nhựa hay thiết bị khuếch tán bằng vải chuyên dụng nào. Điều này góp phần mang tới một thiết lập gọn nhẹ và tối ưu hơn cũng như giúp bạn tiết kiệm được chi phí đáng kể.

Lumipad 11 còn cho phép bạn toàn quyền kiểm soát đầu ra của đèn một cách dễ dàng khi cung cấp tính năng điều chỉnh độ sáng linh hoạt từ 0 đến 100%. Điều này đã tạo ra các hiệu ứng ánh sáng đa dạng từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ để tương thích với nhiều loại cảnh quay và chụp ảnh.

Đèn LED Nanlite Lumipad 11 (Chính hãng) 03

Đặc biệt là nhiệt độ màu cũng có thể thay đổi mượt mà từ gam màu ấm sang gam màu lạnh (3200K đến 5600K),giúp nó đáp ứng được loạt nhu cầu quay chụp khác nhau. Toàn bộ những cài đặt này đều được thao tác trên các nút điều khiển nằm phía sau thân đèn, rất thuận tiện với người dùng.

Hiệu ứng ánh sáng mềm mại

Một trong những ưu điểm đáng chú ý nhất của Nanlite Lumipad 11 đó chính là phiên bản này cung cấp chất lượng đầu ra vô cùng mềm mại. Điều này đã góp phần mang lại hiệu ứng ánh sáng tự nhiên và tinh tế trên chủ thể trong mọi tình huống, từ đó tạo ra một cái nhìn ấm áp, tươi sáng hơn so với khi không sử dụng đèn led.

Đèn LED Nanlite Lumipad 11 (Chính hãng) 02

Xếp hạng CRI ở mức 95 và TLCI 93 cũng cho thấy khả năng tái tạo màu sắc chính xác, chân thực cùng chất lượng nguồn sáng đạt chuẩn của Lumipad 11 dù ở dưới điều kiện nào.

Thiết kế mỏng nhẹ nhưng mạnh mẽ

Đèn LED Nanlite Lumipad 11 sở hữu thiết kế mỏng gọn với kích thước ba chiều 16.51 x 11.43 x 3.56 cm cùng tổng cân nặng chỉ có 272g. Kiểu dáng này giúp bạn dễ dàng thiết lập đèn trong thời gian ngắn và bắt đầu quá trình sáng tạo của mình.

Việc cất giữ và mang theo Lumipad 11 cũng rất thuận tiện khi đi du lịch hoặc tác nghiệp bên ngoài cần sử dụng ánh sáng bổ sung trong các buổi chụp ảnh hay quay phim.

Bên cạnh đó, tuy có giao diện mỏng nhẹ nhưng Nanlite Lumipad 11 không hề kém cạnh các phiên bản cùng phân khúc khác về mặt hiệu năng. Bằng chứng là chiếc đèn Led này có cường độ sáng tối đa lên đến 969 lumen, cung cấp cho người dùng một nguồn sáng mạnh mẽ, đồng đều để tạo ra những bức ảnh và thước phim rực rỡ, chân thực hơn bao giờ hết.

Đèn LED Nanlite Lumipad 11 (Chính hãng) 01

Nhiều tùy chọn cấp nguồn

Đèn LED Nanlite Lumipad 11 được vận hành bằng nguồn AC tùy chọn hoặc sử dụng tấm pin NP-F (bán riêng). Việc có hai giải pháp cấp nguồn này mang lại sự tiện lợi và tính linh hoạt tuyệt vời cho người dùng ở bất kỳ địa điểm nào.

Theo đó, khi có nguồn điện AC, bạn có thể sử dụng bộ đổi nguồn AC để cung cấp năng lượng cho đèn. Điều này rất hữu ích khi bạn làm việc trong các môi trường như studio hoặc nơi có nguồn điện ổn định và rất dễ dàng tiếp cận.

Trong trường hợp không có sẵn nguồn AC hoặc dưới tình huống phải di chuyển nhanh, Các tấm pin tương thích của Sony như NP-F550 / F750 / F960 sẽ là một lựa chọn tối ưu giúp đèn hoạt động được thời gian dài mà không cần phải kết nối trực tiếp với nguồn điện.

Một số tiện ích thú vị khác

Đèn LED Nanlite Lumipad 11 được trang bị shoe mount, cho phép người dùng dễ dàng gắn đèn lên máy ảnh hoặc các thiết bị nhiếp ảnh khác để đạt được hiệu quả quay phim, chụp ảnh tốt nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn thêm Stand mount tùy chọn để đặt đèn lên trên chân đèn và tạo ra ánh sáng từ một góc độ cao hơn cực kỳ tiện ích.

Không chỉ vậy, phiên bản này còn sử dụng thống làm mát bằng không khí yên tĩnh nhằm đảm bảo gây ra độ ồn tối thiểu. Điều này rất quan trọng trong các tình huống nhạy cảm với âm thanh như quay phim hoặc ghi âm, nơi mà mức độ yên lặng là yếu tố quan trọng để có thể thu được chất lượng âm thanh tốt nhất.
 

Xem tất cả

Thông số kỹ thuật

Thông tin chung
Kích thước 16.51 x 11.43 x 3.56 cm
Kích thước hộp 24.9 x 17.9 x 6 cm
Trọng lượng 0.27 kg
Trọng lượng hộp 0.41 kg
Đèn chiếu sáng
Công cụ sửa đổi ánh sáng đi kèm Soft Diffusion
Độ chính xác màu tiêu chuẩn CRI 95
TLCI 93
Gắn phụ kiện phía trước Proprietary
Hệ thống làm mát Thụ động
Làm mờ Tích hợp bộ điều chỉnh độ sáng từ 0 đến 100%
Loại sản phẩm 1 x Bảng đèn LED
Ngàm gắn ô Không
Nhiệt độ màu 3200-5600K
Quang Thông 969
Nguồn & I/O
Adapter/Cáp đi kèm Không có
Inline Switch Không
Inputs/Outputs 1 x Barrel / Coax Power Input
Mức tiêu thụ điện 11.5W
Nguồn AC đầu vào 110-240 VAC, 50/60 Hz
Nguồn điện AC/DC Power
Power Pass-Thru Không
Ngàm
Fixture Mounting 1 x 1/4"-20 Female Thread
1 x Accessory Foot with 1/4"-20 Female Thread (Via 4-Prong Mount)
Loại ách Không có

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Nanlite LumiPad 11 Bi-Color Soft LED Panel
  • Shoe Mount
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM