Đèn flash LightPix Labs FlashQ Q20II (Chính hãng)

64 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Điều khiển thủ công: 1/64 đến 1/1
  • Kích hoạt không dây và điều chỉnh nguồn
  • Điều khiển đồng thời tối đa 8 đèn flash
  • Tích hợp khay gắn filter gel
  • Giá đỡ bộ lọc gel tích hợp
  • Đèn LED video / đèn modeling

LightPix Labs FlashQ Q20II là giải pháp chiếu sáng phơi sáng thủ công nhỏ gọn và nhẹ. Chiếc đèn flash rời này dùng được cho mọi loại máy ảnh, nó cung cấp cho người dùng các tính năng điều khiển tiện ích như tuỳ chỉnh cường độ sáng đèn, lựa chọn công suất thủ công từ 1/64 đến hết công suất một cách linh hoạt.

Liên hệ
2.090.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Điều khiển thủ công: 1/64 đến 1/1
  • Kích hoạt không dây và điều chỉnh nguồn
  • Điều khiển đồng thời tối đa 8 đèn flash
  • Tích hợp khay gắn filter gel
  • Giá đỡ bộ lọc gel tích hợp
  • Đèn LED video / đèn modeling
Tổng quan sản phẩm

 LightPix Labs FlashQ Q20II - Gọn nhẹ và di động

LightPix Labs FlashQ Q20II gây ấn tượng với người dùng qua thiết kế siêu nhỏ gọn. Kích thước ba chiều 99 x 59 x 29 mm làm cho nó trở nên linh hoạt cũng như dễ dàng mang theo, đặc biệt là khi bạn cần di chuyển và làm việc trong các không gian chật hẹp, nơi mà các thiết bị lớn hơn không thuận tiện để đi vào.

Đèn flash LightPix Labs FlashQ Q20II (Chính hãng) 01

Điều khiển công suất đèn flash thủ công

LightPix Labs FlashQ Q20II cho phép người dùng điều khiển công suất đèn flash thủ công một cách dễ dàng và nhanh chóng từ 1/64 (tối thiểu) đến 1/1 (tối đa). Có tổng cộng 7 bước tỷ lệ công suất mà bạn có thể chọn và việc điều chỉnh này được thực hiện bằng cách sử dụng hai nút tích hợp trên thân đèn flash.

FlashQ Q20II 06

Điều này cũng đồng nghĩa với việc các nhà sáng tạo có thể kiểm soát linh hoạt và chính xác về cường độ sáng của đèn trong quá trình chụp ảnh, từ đó tạo ra được những khung hình tuyệt vời đúng như mong muốn của mình. Đồng thời giúp Q20II phù hợp với mọi dòng máy lớn nhỏ khác nhau, bao gồm cả những chiếc máy ảnh film hay những phiên bản không có đèn flash cóc.

Điều chỉnh mức năng lượng của đèn từ xa

Với LightPix Labs FlashQ Q20II, người dùng có khả năng điều chỉnh mức công suất đèn từ xa khi sử dụng nó ở chế độ không dây. Cụ thể, phiên bản này hoạt động như một chiếc đèn flash thông thường khi được gắn vào ngàm bộ phát FlashQ đi kèm trên máy ảnh. Việc tháo rời đèn sẽ chuyển nó sang chế độ không dây ngay lập tức và cho phép bạn sử dụng rời máy ảnh.

FlashQ Q20II 07

Lúc này, các nhiếp ảnh gia có thể bấm cò và điều chỉnh mức công suất từ xa thông qua bộ phát gắn trên camera. Việc điều hướng sáng tiện dụng của FlashQ Q20II tạo điều kiện lý tưởng khi làm việc với các thân máy nhỏ gọn trong rất nhiều tình huống.

Thêm vào đó, hệ thống FlashQ này có thể hỗ trợ đồng thời tối đa đến 8 đèn flash Q20II từ xa, mang lại khả năng tác nghiệp linh hoạt và đầy sáng tạo trong suốt quá trình chụp ảnh.

Tích hợp đèn LED Video / Modeling Light tiện ích

Đèn flash LightPix Labs FlashQ Q20II được trang bị một đèn LED nhỏ với 7 mức độ đầu ra. Người dùng có thể sử dụng nó như một chiếc đèn modeling để tạo ra ánh sáng mô phỏng hoặc đèn video với chỉ số màu CRI 95.

FlashQ Q20II 05

Thiết kế này giúp cung cấp thêm một nguồn sáng bổ trợ tuyệt vời cho các cảnh quay chụp vật thể trong điều kiện thiếu sáng, chụp chân dung. Bạn cũng có thể tận dụng nó để tìm đồ đạc thất lạc hay đọc sách cực đa nhiệm. Thời lượng hoạt động của chiếc đèn này là khoảng 60 phút ở mức sáng tối đa khi sử dụng pin mới, đủ thời gian cho các tình huống chụp ảnh hoặc quay video.

Tuỳ chọn ngàm gắn tripod hoặc giá đèn

LightPix Labs FlashQ Q20II được thiết kế để có thể kết hợp thành nhóm đèn với các thiết lập công suất khác nhau, cho phép người dùng tạo ra các hiệu ứng ánh sáng động và đa dạng theo ý muốn thông qua việc điều chỉnh từ xa trên cục FlashQ.

FlashQ Q20II 04

Chính vì vậy mà người sử dụng có tự do lựa chọn đặt đèn lên trên bàn, gắn vào chân máy hoặc đặt lên giá đỡ đèn một cách dễ dàng qua lỗ ren 1/4"-20 female tích hợp. Điều này mang lại sự linh hoạt và tính tiện lợi cao trong quá trình sáng tạo.

Thiết kế đầu đèn lật, tích hợp giá đỡ bộ lọc gel

FlashQ Q20II của LightPix Labs được thiết kế với phần đầu đèn linh hoạt, có khả năng nghiêng ở các điểm dừng nhất định, bước góc cụ thể là 0, 45, 60, 75 và 90 độ. Nhờ vậy mà bạn có thể dễ dàng điều chỉnh hướng ánh sáng theo ý muốn của mình.

FlashQ Q20II 08

Ngoài ra, nhà sản xuất cũng trang bị cho phiên bản này một khay gắn bộ lọc gel, nhằm hỗ trợ người dùng  tạo ra các hiệu ứng ánh sáng và màu sắc độc đáo trong quá trình chụp ảnh hoặc quay video.

Vận hành bằng bằng pin có thể sạc lại

Đèn flash LightPix Labs FlashQ Q20II sử dụng 2 pin alkaline AA hoặc 2 pin Ni-MH có thể sạc lại để cấp nguồn cho các hoạt động của đèn. Ngoài ra, bộ phát cũng có thể được sạc thông qua cổng USB, mang tới sự thuận tiện trong việc quản lý nguồn điện và tái sử dụng pin.

FlashQ Q20II 01

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • LightPix Labs FlashQ Q20II
  • Q20II Flash Head
  • T2 FlashQ Transmitter
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM