Đầu Karaoke Okara M15 + Ổ cứng 6TB + Tablet Okara PAD10 (Chính Hãng)

54 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Combo đầu Karaoke Okara M15 và màn hình Tablet Okara PAD10
  • Ổ cứng 6TB
  • Điện áp 220V
  • Đầu karaoke tích hợp tính năng thu âm online
  • Màn hình cảm ứng 10.1 inch
  • Độ phân giải màn hình 1920 x 1080

Một combo đầu - màn karaoke được phối ghép bởi đầu M15 ổ cứng 6TBmàn hình PAD10 đến từ thương hiệu Okara. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng lắp đặt và di chuyển, cùng những tính năng công nghệ hiện đại được tích hợp, mang đến cho người dùng trải nghiệm hát karaoke lý tưởng.

Liên hệ
22.100.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Việt Nam
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Phụ kiện nên mua kèm

Tất cả
Thông tin nổi bật
  • Combo đầu Karaoke Okara M15 và màn hình Tablet Okara PAD10
  • Ổ cứng 6TB
  • Điện áp 220V
  • Đầu karaoke tích hợp tính năng thu âm online
  • Màn hình cảm ứng 10.1 inch
  • Độ phân giải màn hình 1920 x 1080
Tổng quan sản phẩm

Để có trải nghiệm hát karaoke đầy đủ, ấn tượng, combo đầu màn karaoke là không thể thiếu trong dàn âm thanh. Anh Đức Audio đã phối ghép và cho ra đời combo Đầu karaoke Okara M15 ổ cứng 6TB và Tablet Okara PAD10. Được tích hợp nhiều tính năng tiên tiến, combo này sẽ mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

Đầu karaoke Okara M15

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Đầu Karaoke Okara M15 sở hữu vóc dáng khá nhỏ gọn, với kích thước 3 chiều lần lượt là 420 x 138 x 430mm và nặng 5kg. Bạn sẽ dễ dàng di chuyển và đặt nó ở bất cứ vị trí nào mà không lo thiết bị chiếm quá nhiều diện tích.

Đầu karaoke Okara M15

 

Đầu karaoke được làm bằng chất liệu cao cấp, mỗi chi tiết đều được gia công kỹ lưỡng, đảm bảo độ chắc chắn và bền bỉ cho sản phẩm. Bên ngoài được phủ một lớp sơn màu đen mạnh mẽ, mặt trước nổi bật bởi sọc kẻ ngang màu trắng - là điểm nhấn của thiết bị.

Tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Okara M15 là phiên bản đầu karaoke đầu tiên được tích hợp khả năng thu âm online. Với tính năng này, bạn sẽ dễ dàng thu âm giọng hát của mình với kho nhạc khổng lồ. Đồng thời, Okara M15 cũng cho phép gộp file để mix các dòng nhạc với nhau, sau đó chuyển về USB và điện thoại của bạn.

Tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Ngoài ra, Okara M15 còn được hãng tích hợp một số game tương tác trên màn hình cảm ứng và TV như Vòng xoay may mắn, Lắc xì ngầu,... để bạn có thể giải trí trong những buổi ca hát.

Tốc độ xử lý nhanh

Đầu Okara M15 phiên bản ổ cứng 6TB mang đến khả năng lưu trữ lớn. Thay vì sử dụng chip Hisilicon 4 nhân 1.5GHz như ở M10, Okara đã trang bị chip Realtek cho M15 mang đến tốc độ xử lý nhanh hơn, hình ảnh chất lượng 4K và có độ ổn định cao. Đồng thời, nó cũng cho phép đầu karaoke hỗ trợ tốt hơn file định dạng H.65, mang đến âm thanh đạt chuẩn Hi-res.

Tốc độ xử lý nhanh

Tablet Okara PAD10

Thiết kế nhỏ gọn

Tablet Okara PAD10 được kết hợp với đầu Okara M15 ổ cứng 6TB để tạo nên combo đầu - màn hoàn hảo. Okara PAD10 là chiếc tablet nhỏ gọn, với trọng lượng chỉ 800g giúp bạn cầm nắm và thực hiện các thao tác dễ dàng.

Tablet được nhà sản xuất trang bị lớp kính cường lực ở trên cùng, ở phía dưới là lớp vỏ cao su giúp bảo vệ màn hình trước những tác động do rơi rớt. Do đó, bạn có thể yên tâm vì thiết bị luôn được bảo vệ tối ưu.

Tablet Okara PAD10

Màn hình sắc nét, giao diện dễ nhìn

Màn hình tablet có kích thước 10.1 inch và độ phân giải 1920 x 1200 cho phép mang đến hình ảnh mượt mà, sắc nét.

Okara PAD10 có thiết kế giao diện dễ nhìn. Bố cục các danh mục được sắp xếp hợp lý và gọn gàng. Bạn có thể chọn bài theo tên bài hát, tên ca sĩ, thể loại nhạc, bài hát đề xuất,... một cách dễ dàng.

Màn hình sắc nét, giao diện dễ nhìn

Kết nối không dây hiện đại

Với công nghệ kết nối không dây hiện đại, bạn sẽ dễ dàng kết nối tablet với các thiết bị trong dàn nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, gọn gàng cho căn phòng. Đồng thời dễ dàng di chuyển để chọn bài hát trong quá trình sử dụng.

Thời lượng pin ấn tượng

Tablet Okara PAD10 sở hữu dung lượng pin lên đến 12.000 mAh, cho phép người dùng sử dụng lên tới 2 ngày và mỗi lần sạc đầy chỉ mất 5 tiếng. Do đó, bạn sẽ tha hồ sử dụng mà không lo thiết bị hết pin giữa chừng.

Thời lượng pin ấn tượng

Sự kết hợp giữa đầu karaoke Okara M15 ổ cứng 6TB và tablet Okara PAD10 sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn hảo. Việc chọn bài và điều chỉnh trở nên dễ dàng, cùng những tính năng tiện lợi đi kèm giúp cho buổi ca hát trở nên thú vị hơn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Đầu Karaoke Okara M15 Ổ cứng 6TB
  • Tablet Okara PAD10
  • Phiếu bảo hành
  • HDSD
SẢN PHẨM ĐÃ XEM