Đầu Dune HD Max Vision 4K (Chính Hãng)

32 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Chíp xử lý: Realtek RTD1619
  • RAM: 4 GB; Bộ nhớ flash: 32 GB
  • Hệ điều hành: Dune HD OS dựa trên Linux + Android 9000
  • Nguồn cung cấp: biến áp nguồn hình xuyến
  • Nguồn: AC ~ 220-240 / 110-120V, 50 / 60Hz
  • Kích thước (W x H x D): 425 x 310 x 76 mm

Dune HD – đơn vị chuyên cung cấp các trình phát phương tiện kỹ thuật số chất lượng cao cho thị trường âm thanh. Thương hiệu này rất được lòng các audiophile nhờ sự đầu tư công phu và tỉ mỉ trong khâu sản xuất. Và một trong những cái tên nổi bật nhất mà hãng phát triển phải kể đến Dune HD Max Vision 4K, đây là mẫu đầu phát phim 4Kp60 Dolby Vision & HDR 10+. Phiên bản này sử dụng con chip Realtek RTD1619 tiên tiến nhất hiện nay, kết hợp 2 ổ cứng HDD đảm bảo khả năng lưu trữ ấn tượng. Đồng thời, một loạt công nghệ mới được tích hợp mang lại âm thanh Hi -Fi cực kì đỉnh cao.

Liên hệ
22.900.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đài Loan/ China
Ưu Đãi Thêm :

1. Thanh toán & lắp đặt
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
2. Ưu đãi khi mua kèm  Amply Giải Trí Gia Đình
👉 Tặng Dây AV kép
👉 Tặng Voucher mua hàng trị giá 200.000đ

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Chíp xử lý: Realtek RTD1619
  • RAM: 4 GB; Bộ nhớ flash: 32 GB
  • Hệ điều hành: Dune HD OS dựa trên Linux + Android 9000
  • Nguồn cung cấp: biến áp nguồn hình xuyến
  • Nguồn: AC ~ 220-240 / 110-120V, 50 / 60Hz
  • Kích thước (W x H x D): 425 x 310 x 76 mm
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại

Dune HD Max Vision 4K sở hữu lối thiết kế đơn giản, không quá cầu kì nhưng vẫn cho thấy nét sang trọng và tính hiện đại vốn có. Kiểu dáng nhỏ gọn chỉ có 425 x 310 x 76mm hoàn toàn phù hợp với kích thước giá đỡ thiết bị nghe nhìn tiêu chuẩn của bạn. Phía trước đầu phát trang bị 2 khay ổ cứng HDD cùng một màn hình OLED lớn hiển thị thời gian hiện tại, vị trí phát lại, bài hát đang phát và hỗ trợ điều hướng qua các menu của trình phát đa phương tiện ngay cả khi TV đã tắt.

Bên cạnh đó, bạn có thể bật và tắt trình phát media một cách thuận tiện bằng cách sử dụng nút trên bảng điều khiển. Ngoài ra, thiết bị còn sử dụng được trong thời gian dài nhờ trang bị quạt tản nhiệt chế tác dựa trên quạt chống ồn Hi-end 120mm của Noctua.

Dune HD Max Vision 4K 11

Dolby Vision và HDR10 +

Dune HD Max Vision 4K không chỉ hỗ trợ công nghệ HDR mà còn hỗ trợ Dolby Vision và HDR10 + mới nhất và tiên tiến nhất. Trong công nghệ HDR thông thường, phạm vi độ sáng được đặt ở đầu phim và không có sự thay đổi nào sau đó, vì vậy các cảnh sẽ hoàn toàn tối hoặc hoàn toàn sáng. Nhưng công nghệ mới này cho phép phạm vi độ sáng thay đổi đa dạng theo từng khung hình để tối ưu chất lượng. Nhờ đó mà ta có dịp tận hưởng hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết.

Điểm qua một số điểm cải tiến của Dune HD Max Vision 4K

Hầu như các đầu phát trên thị trường hiện tại chỉ hỗ trợ codec Video VP9 ban đầu mà không thể đọc được VP9 profile 2, nhưng Dune HD Max Vision 4K lại xử lý rất ổn định. Nó hỗ trợ HDR và được sử dụng trong YouTube cho nội dung 4K HDR.

Hơn thế nữa, con chip RTD1619 trong bộ xử lý phương tiện là loại mới và mạnh nhất hiện nay của Realtek. Ngoài ra, model này có chứa CPU 6 nhân ARM A55 nhanh hơn 77% ARM A53 lõi 4 nhân được sử dụng trong các trình phát phương tiện thế hệ trước. GPU Mali G51 mới cũng vượt 50% so với Mali T-820 thông thường. Qua đó, mang lại hiệu suất xử lý và không gian tốt hơn cho các ứng dụng nặng với bộ nhớ RAM 4GB cùng Flash 32GB.

Hỗ trợ menu Blu-ray đầy đủ tốt nhất trong phân khúc

Trình phát đa phương tiện được đánh giá là chiếc đầu phát tốt nhất khi so sánh với các phiên bản khác trong cùng phân khúc, bằng chứng là nó dựa trên Realtek có hỗ trợ tốt nhất trong lớp để phát lại hình ảnh đĩa Blu-ray ở chế độ menu Blu-ray đầy đủ. Bao gồm hỗ trợ đầy đủ cho BD-J, BD4K, BD3D, âm thanh HD, danh sách phát bị xáo trộn và liền mạch phân nhánh. Hình ảnh Blu-ray có thể được phát ở bất kỳ định dạng nào (tệp BD ISO và thư mục BDMV) và từ bất kỳ nguồn nào, ổ đĩa cục bộ (USB, SATA) hay là ổ đĩa mạng (SMB, NFS).

Dune HD Max Vision 4K 12

Phát lại Blu-ray mượt mà 100%

Như đã từng đề cập trước đó, đầu Dune HD Max Vision 4K là trình phát dựa trên Realtek duy nhất có công cụ phát lại Blu-ray mạnh mẽ đầy đủ chức năng. Vì vậy phiên bản này sở hữu khả năng vượt trội hơn hẳn các đối thủ cạnh tranh khác, khi nó hỗ trợ hoàn toàn 100% cho “phân nhánh liền mạch”. Điều này đảm bảo máy sẽ phát lại toàn bộ phim một cách trơn tru, mà không gặp bất kỳ sự cố gián đoạn âm thanh / video nào.

Chuyển đổi tốc độ khung hình / độ phân giải không bị nhấp nháy

Trong khi hầu hết các trình phát đa phương tiện dựa trên Realtek khác thực hiện chuyển đổi chế độ video sau khi bắt đầu phát lại tệp đều gặp phải tình trạng bị nhấp nháy, thì Dune HD Max Vision 4K sử dụng giải pháp chuyển đổi độ phân giải và tốc độ khung hình tự động của riêng nó. Thực hiện chuyển đổi chế độ video trước khi bắt đầu phát lại tệp giúp loại bỏ hoàn toàn hiện tượng trên. Hơn thế nữa, phương pháp chuyển đổi này còn dùng được trên các ứng dụng của Android với sự hỗ trợ thích hợp cho tất cả các tốc độ khung hình bao gồm 23.976 và 24.0.

Điều khiển cấp chuyên nghiệp cho các thông số đầu ra video

Các điều khiển thiết lập nâng cao cho phép người dùng và trình cài đặt chuyên nghiệp tinh chỉnh các thông số đầu ra video theo cách tốt nhất cho một thiết lập cụ thể trên Dune HD Max Vision 4K. Hơn thế nữa, có thể định cấu hình các chế độ lấy mẫu con màu sắc nào sẽ được sử dụng cho từng chế độ video HDMI riêng lẻ. Phần lớn thì ở các mẫu trình phát đa phương tiện cạnh tranh với phiên bản này đều không có loạt nút điều khiển như vậy.

Widevine L1 và các dịch vụ video cao cấp

Nhằm cung cấp các dịch vụ xem video trực tuyến cao cấp với chất lượng HD và Ultra HD, đầu phát Dune HD Max Vision 4K hỗ trợ Widevine Level 1 DRM (mức DRM tiên tiến nhất). Trình phát media có hỗ trợ Widevine Mức 1 chỉ có thể xuất video Độ nét Chuẩn trong các dịch vụ như vậy.

Dune HD Max Vision 4K 13

Phát lại âm thanh nổi và đa kênh SACD

Bạn có thể phát các tệp nhạc Super Audio CD (DSD) chất lượng hàng đầu ở tất cả các định dạng phổ biến (ISO, DFF, DSF),bao gồm cả tệp âm thanh nổi, tệp đa kênh hay là tệp sử dụng nén DST trên Đầu Dune HD Max Vision 4K. Theo đó, các tệp DSD đa kênh có thể được xuất ra HDMI dưới dạng PCM đa kênh chất lượng cao lên đến 176.4 KHz. Các tệp DSD âm thanh nổi có thể được xuất ra HDMI và S/PDIF dưới dạng PCM cũng đạt đến mức 176.4 KHz.

Hệ điều hành Dune HD dựa trên Linux

Trình phát đa phương tiện Max Vision 4K chạy hệ điều hành lai cực kỳ độc đáo. Cụ thể nó là sự kết hợp giữa hệ điều hành Dune HD dựa trên Linux, có nhiệm vụ đảm bảo duy trì hoạt động ổn định và phát lại phương tiện mượt mà cùng với hệ điều hành Android hỗ trợ các ứng dụng chạy đồng thời.

Dune HD Playback Accelerator Technology

Bằng cách trang bị Dune HD Playback Accelerator technology, chiếc đầu phát mới này quản lý tài nguyên của Android một cách tối ưu. Công nghệ độc đáo này giúp giảm thiểu ảnh hưởng từ hệ điều hành lên công cụ phát lại phương tiện, đồng thời đảm bảo video và âm thanh truyền phát chất lượng cao và mượt mà.

Dune HD Max Vision 4K 16

Hệ sinh thái Dune HD

Đầu Dune HD Max Vision 4K dựa trên các API và SDK Dune HD mở, nhiều ứng dụng, plugin, tiện ích mở rộng, giao diện GUI, giải pháp quản lý bộ sưu tập, tích hợp với hệ thống tự động hóa gia đình khác nhau đều có sẵn trên Dune Store chính thức, các nhà cung cấp 3 bên và từ cộng đồng người dùng khổng lồ.

Đầu vào IR

Cổng đầu vào IR trên Đầu Dune HD Max Vision 4K cho phép kết nối bộ mở rộng IR, giúp cải thiện tính linh hoạt khi lắp đặt đầu phát.

Dune HD UI

Giao diện người dùng Dune HD nổi tiếng trên Đầu Dune HD Max Vision 4K được hãng nghiên cứu và phát triển trong hơn 12 năm, đặc biệt tối ưu hoá để có thể sử dụng trên màn hình TV. Nó hoạt động thông qua điều khiển từ xa tiêu chuẩn đã tinh chỉnh nhằm đạt hiệu năng sử dụng tốt nhất, cho phép việc trình phát media trở nên dễ dàng và thuận tiện.

Trình tổ chức phim Dune HD và bách khoa toàn thư về phim

Chức năng “Bộ sưu tập của tôi” trên Max Vision 4K chịu trách nhiệm tập trung và sắp xếp bộ sưu tập phim yêu thích của bạn thành một danh mục. Bách khoa toàn thư này cung cấp thông tin về hàng trăm nghìn bộ phim với mô tả chi tiết, áp phích, đoạn giới thiệu, liên kết trực tiếp đến dịch vụ video trực tuyến, v.v. Trình duyệt tệp nâng cao tự động nhận dạng phim.

Dune HD Max Vision 4K 14

Ứng dụng Dune HD dành cho thiết bị di động

Một ưu điểm nữa trên Dune HD Max Vision 4K đó là nó còn có ứng dụng Dune HD dành cho thiết bị di động – Dune Control. Cho phép iOS và Android cung cấp quyền truy cập đầy đủ vào tất cả các chức năng của trình phát media Dune HD một cách rất thuận tiện và mạnh mẽ.

Nó thay thế hoàn toàn điều khiển từ xa IR tiêu chuẩn, hỗ trợ duyệt và chọn nội dung đa phương tiện trực tiếp trên thiết bị di động của bạn (menu hiển thị trên thiết bị di động phản chiếu menu hiển thị trên màn hình TV). Trong đó có phần Now Playing để điều khiển phát lại phương tiện dễ dàng.

Nhà thông minh

Đầu Dune HD Max Vision 4K cung cấp giao diện Điều khiển IP mạnh mẽ và có nhiều tùy chọn để tích hợp vào các hệ thống nhà thông minh và tự động hóa gia đình, chẳng hạn như Control4 và Crestron.

Hỗ trợ âm thanh HD & 3D đầy đủ

ĐầuDune HD Max Vision 4K có thể xuất âm thanh HD đến bộ thu A / V. Hỗ trợ các định dạng Side-by-side, Top-to-bottom và MVC (BD3D) đảm bảo phát lại hoàn hảo video Full HD ở chế độ 3D.

Hỗ trợ ổ đĩa quang (USB)

Bạn có thể kết nối ổ đĩa quang USB bên ngoài để phát các tệp phương tiện và hình ảnh BD / DVD từ đĩa quang (chỉ không được mã hóa) trên Đầu Dune HD Max Vision 4K.

Dune HD Max Vision 4K 15

Wi-Fi 802.11ac 2T2R băng tần kép và Ethernet 1Gbit

Đầu Dune HD Max Vision 4K được trang bị Wi-Fi băng tần kép hỗ trợ 802.11b / g / n / ac (2,4 GHz + 5,0 GHz),với hỗ trợ 2T2R (hiệu suất gấp đôi) và hai ăng-ten Wi-Fi bên ngoài, cho phép bạn phát một hàm lượng bitrate cao trong không khí. Cổng Ethernet 1Gbit cho phép bạn đạt được hiệu suất tối đa với kết nối có dây.

Bluetooth tích hợp

Thông qua Bluetooth 5.0 tích hợp, Max Vision 4K cho phép bạn dễ dàng kết nối nhiều điều khiển từ xa, bàn phím không dây, chuột, cần điều khiển, loa âm thanh, tai nghe, tai nghe và các thiết bị khác.

Điều khiển từ xa IR cao cấp với tính năng học tập và đèn nền

Điều khiển từ xa IR cao cấp đi kèm có trang bị đèn nền và chức năng học tập, nhằm giúp bạn định cấu hình điều khiển từ xa để hiệu chỉnh không chỉ trình phát media mà còn cả TV hoặc thiết bị khác.

Điều khiển từ xa Bluetooth với chức năng AirMouse và Micrô

Bên cạnh đó, Dune HD Max Vision 4K còn bổ sung thêm Một điều khiển từ xa Bluetooth, để điều khiển hộp giải mã tín hiệu qua kênh radio. Cung cấp chức năng AirMouse để điều khiển thuận tiện các ứng dụng Android ( loại không được tối ưu hóa để điều khiển bằng điều khiển từ xa thông thường) cũng như chức năng micrô cho tìm kiếm bằng giọng nói trong các ứng dụng hỗ trợ nó.

Thông qua những tính năng vượt trội mà Anh Đức Audio vừa phân tích trong bài viết trên, có thể thấy Dune HD Max Vision 4K là một chiếc đầu phát mạnh mẽ mà bất kỳ audiophile chuyên nghiệp nào cũng nên có. Nếu bạn quan tâm đến phiên bản này thì đừng quên liên hệ đặt hàng với chúng tôi để được mua sản phẩm chính hãng nhé.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Đầu Dune HD Max Vision 4K
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM