Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Bose DBS01 (Chính hãng)

36 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất loa: 150W
  • Trở kháng: 4 - 8 Ohms
  • Công suất amply: 2 x 60W at 8Ω
  • Amply kết nối Spotify, tích hợp Chromecast

Bạn đang tìm kiếm một dàn nghe nhạc nhỏ gọn với mức giá mềm? Dàn Xem phim Nghe nhạc DBS01 hẳn là một gợi ý thú vị dành cho bạn đấy. Được phối ghép từ 2 thiết bị: Cặp loa Bose 301 V và Adapter tích hợp Amply Harman Kardon Omni, Dàn DBS01 phù hợp để bạn bố trí ngay trong những căn phòng có diện tích nhỏ. Cùng Anh Đức Audio tìm hiểu kĩ hơn về các tính năng của DBS01 ngay trong bài viết sau đây nhé!

Liên hệ
Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Bose DBS01 (Chính hãng) bao gồm :
14.450.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất loa: 150W
  • Trở kháng: 4 - 8 Ohms
  • Công suất amply: 2 x 60W at 8Ω
  • Amply kết nối Spotify, tích hợp Chromecast
Tổng quan sản phẩm

Loa Bose 301 V

Bose 301 V là mẫu loa bán chạy nhất trong series V của thương hiệu âm thanh Mỹ nổi tiếng Bose. Loa có kiểu dáng nhỏ nhắn, tạo ấn tượng thị giác bởi những đường cong nhẹ được cách điệu trên thân loa. Tông màu đen sang trọng giúp Bose dễ dàng hòa hợp trong bất kì không gian nội thất nào.

Loa Bose 301 V

Với khả năng hòa trộn âm thanh phản xạ và trực tiếp, công nghệ Direct/Reflecting mà Bose 301 V sử dụng mang đến cho bạn những trải nghiệm âm nhạc chân thực nhất, như cách bạn đang thưởng thức một buổi hòa nhạc ngay tại ngôi nhà của mình.

Ngoài ra, bằng công nghệ Stereo Everywhere độc quyền được tích hợp, thay vì âm thanh chỉ phát ra một hướng duy nhất thì Bose 301 V cho âm thanh nổi cân bằng khắp mọi nơi trong căn phòng, ngay cả những khu vực có diện tích lớn.

Bose 301 V phối ghép khá dễ dàng với amply, từ bình dân đến cao cấp, đem lại cho bạn một thế giới âm nhạc đầy sôi động, giúp bạn có những phút giây tận hưởng cuộc sống thật thú vị.

Một số thông số kỹ thuật của Bose 301 V:
- Độ nhạy: 90 dB
- Công suất: 150W
- Trở kháng: 4 - 8 Ohms
- Loa tweeter: 2 loa 2 inch(~5cm)
- Loa bass: 8 inch (~20cm)
- Kích thước: 36.2cm x 24.8cm x 24.9cm
- Trọng lượng: 5.7 Kg/ Loa

Adapter + Amply Harman Kardon Omni

Adapter + Amply Harman Kardon Omni là bộ khuếch đại âm nhạc HD không dây với công suất khuếch đại âm thanh stereo 2 x 60W. Nó giúp nâng cấp loa âm thanh stereo hiện tại của bạn để trở thành một hệ thống âm nhạc HD không dây hoàn chỉnh.

Loa Bose 301 V 2

Harman Kardon Omni Adapt + Amp có thiết kế nhỏ gọn và có thể xếp chồng với khả năng xếp lên đến năm đơn vị. Tính năng One Touch Follow Me Audio tích hợp cho phép Harman Kardon Omni di chuyển nhạc từ một loa sang một loa khác phòng. Chỉ cần nhấn nút liên kết để bắt đầu phát nhạc, bài hát yêu thích của bạn sẽ tràn ngập ở bất kì căn phòng nào bạn muốn.

Ngoài khả năng kết nối với mạng gia đình thông qua Ethernet, với các thiết bị thông minh tương thích qua Bluetooth và với các nguồn âm thanh truyền thống thông qua cáp quang hoặc RCA, Harman Kardon Omni còn có khả năng kết nối Wi-Fi băng tần kép (cả 2,4 GHz và 5 GHz) và hỗ trợ mạng 802.11AC giúp kết nối không dây nhanh hơn, mạnh hơn và ổn định hơn.

Bose 301 V

Khả năng phát nhạc của Harman Kardon Omni khá linh hoạt. Bạn có thể truyền phát nhạc yêu thích từ điện thoại sang loa với Chromecast tích hợp hoặc sử dụng ứng dụng nghe nhạc Spotiify làm điều khiển từ xa, qua đó phát trực tuyến các bài hát và danh sách nhạc yêu thích bằng Spotify Connect.

Một số thông số kỹ thuật của Harman Kardon Omni:
- Công suất: 2 x 60W at 8Ω
- Tần số đáp ứng: 20Hz - 20kHz
- Chỉ số nhiễu từ SNR: >80dB
- Ngõ tín hiệu: Bluetooth, Aux-in, Optical, Wi-Fi, Ethernet
- Kết nối Spotify, tích hợp Chromecast
- Nguồn cung cấp: 100 - 240 VAC ~ 50/60Hz
- Dải tần phát Bluetooth: 2402 - 2480 MHz
- Kích thước: 210 x 190 x 61 mm
- Trọng lượng: 1.29kg

Tuy cả hai đều nhỏ gọn nhưng sự kết hợp giữa Cặp Loa Bose 301 V & Adapter tích hợp Amply Harman Kardon Omni trong Dàn Xem phim Nghe nhạc DBS01 hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một không gian âm nhạc tại gia với những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy đến ngay với showroom Anh Đức Audio để được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm bạn nhé. Mọi thông tin cần hỗ trợ, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tại cửa hàng hoặc gọi điện theo số hotline 0832.7777.71

Anh Đức Audio – tự hào là nhà phân phối chính hãng các thiết bị âm thanh gia đình và âm thanh chuyên nghiệp với chất lượng và giá thành tốt nhất miền Trung.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Bose 301 V
  • Adapter + Amply Harman Kardon Omni
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM