Combo sạc HyperJuice GaN 245W Charger 4 USB-C + Cáp USB-C to USB-C 2M HyperDrive Video, Data & Charging 10GBPS/100W (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất đầu ra USB tối đa: 245W
  • Hỗ trợ 4 cổng USB-C
  • Cáp sạc nhanh, siêu bền bỉ
  • Công suất sạc: 100W
  • Băng thông tốc độ: 10 Gbps

Combo sạc HyperJuice GaN 245W + Cáp USB-C to USB-C 2M HyperDrive là sự kết hợp hoàn hảo giữa một chiếc sạc đa cổng công suất cao và dây cáp siêu bền bỉ với công suất tương ứng, đảm bảo mang đến cho người dùng trải nghiệm sạc pin nhanh chóng và còn hỗ trợ cả video, data với tốc độ 10GBPS/100W.

Liên hệ
4.680.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng 1 đổi 1
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất đầu ra USB tối đa: 245W
  • Hỗ trợ 4 cổng USB-C
  • Cáp sạc nhanh, siêu bền bỉ
  • Công suất sạc: 100W
  • Băng thông tốc độ: 10 Gbps
Tổng quan sản phẩm

Sạc HyperJuice GaN 245W Charger 4 USB-C 

HyperJuice GaN 245W chính là bộ sạc đa cổng USB-C sở hữu công suất cao nhất trên thị trường hiện nay, cho khả năng sạc đồng thời đến 4 chiếc macbook cùng lúc và hỗ trợ thêm nhánh mở rộng PPS cùng với Quick Charge 4.0+ từ Qualcomm.

Thiết kế nhỏ gọn 

Sạc HyperJuice GaN 245W nổi bật với thiết kế di động nhỏ gọn khi sở hữu kích thước ba chiều lần lượt là 10.5 x 10 x 3.2 cm, cho phép người dùng dễ dàng cất gọn vào túi và mang theo đến bất cứ đâu. 

Công suất cao, chia điện thông minh 

Với công suất 100W và 4 cổng USB-C tích hợp, bạn có thể sạc cùng lúc 1 chiếc Macbook Pro 16 inch và 3 thiết bị khác như 3 chiếc Macbook Air hoặc 1 chiếc Macbook Air và 2 iPad/ iPhone,… 

​​​​​​​Công suất cao, chia điện thông minh 

Mỗi cổng USB-C trên bộ sạc này hỗ trợ đầy đủ các tiêu chuẩn sạc phổ biến hiện nay gồm USB Power Delivery 3.0, nhánh mở rộng PPS phổ biến trên các thiết bị của Samsung, cùng với Quick Charge 4.0+ từ Qualcomm.

Bên cạnh đó, sạc HyperJuice GaN 245W còn mang đến trải nghiệm sử dụng liền mạch hơn khi có thể liên tục cấp nguồn cho các thiết bị đang sạc khi có thêm thiết bị khác tham gia vào, đảm bảo các thiết bị được cấp điện liên tục và bền bỉ hơn. 

Bền bỉ và độ an toàn cao 

Sạc HyperJuice GaN 245W Charger là dòng sản phẩm chất lượng được hoàn thiện từ chất liệu cao cấp, bền bỉ. Lớp vỏ bên ngoài cho đến các cổng kết nối đều được thiết kế chỉn chu hơn các sản phẩm trước đây của Hyper. 

Bền bỉ và độ an toàn cao 

Với tính năng bảo vệ chống quá dòng, quá áp, quá nhiệt và ngắn mạch hàng đầu trong ngành công nghệ điện tử. Kết hợp với việc vượt qua thử nghiệm, đem đến hiệu suất điện năng 95% và hoạt động ở nhiệt độ thấp (60ºC bên ngoài),HyperJuice GaN 245W Charger đảm bảo mang lại cho bạn trải nghiệm sử dụng đầy an toàn và luôn duy trì hoạt động mát mẻ khi sử dụng. 

Cáp USB-C to USB-C 2M HyperDrive Video, Data & Charging 10GBPS/100W

Cáp USB-C to USB-C 2M HyperDrive là sự lựa chọn lý tưởng để kết hợp với bộ sạc HyperJuice GaN 245W, đem đến cho người dùng một combo sạc nhanh chất lượng, bền bỉ. Dây cáp là giải pháp tối ưu cho những ai đang tìm kiếm một cáp sạc Type C cho MacBook có hỗ trợ truyền tải dữ liệu (data) với tốc độ cao 10Gbps.

Chiều dài 2M, vải chống đạn thời trang 

Cáp sạc HyperDrive sở hữu chiều dài lên đến 2m nhưng vẫn đảm bảo công suất sạc nhanh, cho phép người dùng thoải mái sạc pin hoặc truyền tải dữ liệu mà không cần phải ngồi quá gần ổ cắm.

Điểm nhấn trong thiết kế của dây cáp đến từ sợi vải chống đạn thời trang bao bọc bên ngoài. Lớp bọc vải mang đến cảm giác cầm nắm chắc tay hơn và độ bền tuyệt vời nhờ được dệt bằng vải nylon chống đạn giúp chịu được sức nặng lên đến 70kg. 

Cáp USB-C to USB-C 2M HyperDrive Video, Data & Charging 10GBPS/100W

Hỗ trợ truyền dữ liệu, sạc lên đến 100W và đầu ra Video

Cáp USB-C to USB-C 2M HyperDrive có công suất sạc nhanh lên đến 100W, được sử dụng để sạc cho các dòng MacBook Pro 13″ 60W/65W, MacBook Pro 15″ 87W, Macbook 16″ 96W/100W và các mẫu laptop sử dụng cổng USB-C có công suất từ 100W trở xuống.

Ngoài khả năng sạc pin, sợi cáp cũng hỗ trợ truyền tải dữ liệu giữa các thiết bị MacBook, máy tính bảng sử dụng cổng Type C, xuất hình ảnh HD với tốc độ lên đến 10Gbps.

Combo sạc HyperJuice GaN 245W Charger 10

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Sạc HyperJuice GaN 245W Charger 4 USB-C
  • Cáp USB-C to USB-C 2M HyperDrive Video, Data & Charging 10GBPS/100W
SẢN PHẨM ĐÃ XEM