Camera HD Dành Cho PlayStation 5

20 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Camera để tạo nội dung và chơi thực tế ảo trên PS5
  • 2 ống kính 1080p cho game thủ phát sóng bản thân cùng các khoảnh khắc chơi game hoành tráng

Camera HD dành cho PlayStation 5 cho phép bạn live stream và ghi lại toàn bộ quá trình chơi game của mình, để không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc đáng nhớ nào. Với khả năng quay video chất lượng Full HD 1080p cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác, phiên bản này thực sự là một thiết bị mà các tín đồ PS5 không thể bỏ qua.

Liên hệ
1.599.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Camera để tạo nội dung và chơi thực tế ảo trên PS5
  • 2 ống kính 1080p cho game thủ phát sóng bản thân cùng các khoảnh khắc chơi game hoành tráng
Tổng quan sản phẩm

Nhỏ gọn nhưng tiện ích

Camera HD dành cho PlayStation 5 có kiểu dáng siêu gọn nhẹ với kích thước ba chiều lần lượt là 190.5 x 120.65 x 69.85 mm cùng cân nặng vẻn vẹn 0.32kg.

Camera HD Dành Cho PlayStation 5 4

Tuy kết cấu mẫu camera HD này chỉ đơn giản như một chiếc webcam thông thường, nhưng nó lại mang đến cho người dùng nhiều tiện ích sử dụng hơn thế. Theo đó, thiết bị cho phép bạn quay video, livestream trong lúc chơi game, chụp ảnh và chỉnh sửa nhanh chóng ngay trên máy PlayStation 5.

Camera HD Dành Cho PlayStation 5 5

Bạn có thể kích hoạt máy ảnh một cách dễ dàng thông qua nút Create trên bộ điều khiển không dây DualSense™. Bên cạnh đó, phiên bản này không tương thích với các tựa game VR trên Playstation 4 mà chỉ hoạt động hiệu quả với các game VR được thiết kế riêng cho PlayStation 5.

Quay video Full HD 1080p sắc nét

Camera HD cho PlayStation 5 được trang bị hai ống kính góc rộng nằm đối xứng với nhau. Bộ đôi này đã mang lại cho chiếc máy ảnh nhỏ gọn khả năng quay video chất lượng Full HD 1080p cực kỳ ấn tượng. Đảm bảo đoạn phim ghi lại quá trình chơi game của bạn sẽ vô cùng sắc nét và mượt mà.

Camera HD Dành Cho PlayStation 5 6

Background removal tools

Camera HD của PlayStation 5 đã tận dụng các công cụ xóa phông nền có sẵn trên bảng điều khiển của máy chơi game PS5, để cắt nền (chỉ lấy những phần cần thiết theo ý người dùng) hoặc loại bỏ hoàn toàn phần nền phía sau và thay bằng màn hình màu xanh lục.

Camera HD Dành Cho PlayStation 5 7

Đặc biệt, khi livestream ở chế độ Picture in Picture, phiên bản này cho phép bạn thêm hình ảnh của chính mình vào trong video. Nhờ vậy mà đoạn video chơi game hoặc stream game của bạn càng thêm phần chuyên nghiệp và chân thực.

Camera HD Dành Cho PlayStation 5 8

Tích hợp chân đế

Mẫu Camera HD này được tích hợp sẵn một chân đế nhỏ gọn và chắc chắn nhằm giúp người dùng gắn máy ảnh trên phần cạnh của Tivi một cách thuận lợi. Không những vậy, phần chân đế này còn cho phép bạn điều chỉnh linh hoạt góc độ đặt máy sao cho phù hợp nhất với tình hình thực tế.

Camera HD Dành Cho PlayStation 5 9

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc máy chơi game PS5 thì đừng bỏ qua chiếc Camera HD chuyên dụng dành cho PlayStation 5. Loạt tính năng mà phiên bản này sở hữu hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời trong việc tạo nội dung và chơi game thực tế ảo.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Camera HD Dành Cho PlayStation 5
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM