Cảm biến cửa Lumi LM-DSZ/1.1

25 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Phát hiện trạng thái đóng/ mở cửa thông minh
  • Đo nhiệt độ, độ ẩm, cường độ sáng tại điểm gắn
  • Kết hợp với các thiết bị thông minh khác để tạo ngữ cảnh phù hợp

Cảm biến cửa Lumi LM-DSZ là một thiết bị vô cùng hữu ích trong các hệ thống smarthome hiện đại. Nó được thiết kế thành 2 phần riêng biệt, gắn trên cửa ra vào hoặc cho từng phòng tuỳ theo nhu cầu của người dùng. Thiết kế màu trắng với các phần bo cong tròn đem lại cái nhìn tinh tế và sang trọng hơn, kết hợp cùng chất liệu nhựa chống cháy giúp đảm bảo độ an toàn cao.

Liên hệ
1.265.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Phát hiện trạng thái đóng/ mở cửa thông minh
  • Đo nhiệt độ, độ ẩm, cường độ sáng tại điểm gắn
  • Kết hợp với các thiết bị thông minh khác để tạo ngữ cảnh phù hợp
Tổng quan sản phẩm

Cảm biến cửa Lumi và những điểm nổi bật

Cảm biến cửa Lumi LM-DSZ cung cấp một giải pháp chống trộm, bảo vệ an ninh cực kỳ thông minh và hiệu quả cho người dùng. 

Thiết kế tiện ích và an toàn

Cảm biến cửa Lumi LM-DSZ/1.1 có cấu trúc mô-đun gồm hai thành phần riêng biệt, được thiết kế để người dùng gắn nó lên cửa ra vào của ngôi nhà hoặc trước cửa từng căn phòng. Khoảng cách tối đa giữa chúng khi lắp đặt để đạt hiệu quả hoạt động tổ nhất là 2 cm.

Cảm biến cửa Lumi LM-DSZ1.1 06

Đặc biệt, phiên bản này sử dụng vật liệu nhựa PP chống cháy nhằm đảm bảo tính bền bỉ và độ an toàn cao theo thời gian. Thiết kế cảm biến nhỏ gọn với kích thước ba chiều lần lượt là 3.6 x 3.6 x 1.5 cm và có tổng cân nặng 29g. 

Bề mặt màu trắng đem lại cho phiên bản này diện mạo thanh lịch, sang trọng và dễ dàng hòa nhập vào không gian nội thất của bất kỳ ngôi nhà hay căn phòng nào. Nhà sản xuất cũng vát tròn các đầu cạnh của thiết bị để tạo cảm giác tinh tế, hài hoà hơn.

Hỗ trợ đo lường môi trường xung quanh

Bộ cảm biến cửa Lumi LM-DSZ này được ứng dụng công nghệ chế tác tiên tiến cùng nhiều tính năng hiện đại. Điển hình như khả năng cảm biến môi trường, cho phép nó đo lường chính xác độ ẩm, nhiệt độ, và cường độ ánh sáng xung quanh điểm gắn. Khi được kết nối với điện thoại thông minh, Phiên bản này sẽ tự động báo cáo và cung cấp thông tin đến người dùng.

Lumi LM-DSZ1.1 02

Giờ đây, người dùng có thể theo dõi và kiểm soát các thông số liên quan đến môi trường trong ngôi nhà của mình, để tạo ra những ngữ cảnh phù hợp thông qua ứng dụng trên thiết bị di động cá nhân. Nếu phát hiện có bất kỳ biến đổi không mong muốn nào, bạn cũng dễ dàng đưa ra các biện pháp xử lý kịp thời, đảm bảo một môi trường sống tốt nhất cho sức khỏe.

Tính ứng dụng của cảm biến cửa Lumi LM-DSZ/1.1

Với tính năng bảo mật giúp phát hiện kẻ gian xâm nhập qua cửa ra vào hoặc cửa sổ, cảm biến cửa Lumi LM-DSZ/1.1 được ứng dụng rộng rãi vào các hệ thống chống trộm thông minh của các căn hộ, nhà ở hay xe ô tô,... để tạo nên một không gian sống an toàn và riêng tư.

Cách thức hoạt động

Cảm biến cửa Lumi LM-DSZ/1.1 sẽ gửi thông tin tới HC (bộ điều khiển trung tâm) khi phát hiện cửa mở để thông báo cho người dùng biết. Sau khi nhận được tín hiệu từ cảm biến cửa, HC sẽ thực hiện chức năng gửi cảnh báo đến điện thoại di động của bạn.

Lumi LM-DSZ1.1 04

Đồng thời, hệ thống cũng tự động kích hoạt các thiết bị khác trong hệ thống chống trộm mà bạn đã cài đặt, chẳng hạn như đèn bật sáng, rèm mở, còi hú,... Điều này đã góp phần gia tính hiệu quả trong việc bảo vệ và giám sát an ninh cho ngôi nhà hoặc không gian có sử dụng cảm biến cửa.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng khuyến cáo người dùng cài đặt thời gian hoạt động cho cảm biến theo khung giờ để thu được hiệu quả sử dụng tốt nhất. Ví dụ như bạn set up từ 23h đêm đến 5h sáng, 8h đến 11h và từ 13h đến 17h.

Đảm bảo độ an toàn tối ưu

Thông qua việc gửi cảnh báo đến điện thoại và kích hoạt các thiết bị trong ngữ cảnh cài đặt sẵn tham gia vào quá trình chống trộm (bằng cách tận dụng bộ điều khiển trung tâm),cảm biến cửa Lumi LM-DSZ/1.1 đảm bảo ngôi nhà của bạn sẽ được bảo vệ an toàn một cách tuyệt đối. 

Lumi LM-DSZ1.1 03

Cảm biến cửa thông minh Lumi sử dụng công nghệ không dây Zigbee tiên tiến, theo tiêu chuẩn 802.15.4 - một tiêu chuẩn mạng không dây sử dụng tín hiệu radio có tần số ngắn. Hệ thống này hoạt động trong vùng có độ bảo mật chặt chẽ, giúp ngăn chặn mọi tình huống kẻ trộm cố gắng xâm nhập vào để mở cửa một cách dễ dàng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Cảm biến cửa Lumi LM-DSZ/1.1
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM