Bộ điều khiển hồng ngoại thông minh Lumi LM-IRZ/2.0

32 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Thay thế điều khiển của TV, điều hòa, quạt điện,…
  • Có khả năng tiếp nhận và học được hơn 1000 câu lệnh
  • Hẹn giờ bật tắt các thiết bị điện (qua app Lumi Life)
  • Bật tắt các thiết bị điện theo ngữ cảnh (qua app Lumi Life)

Bộ điều khiển hồng ngoại thông minh Lumi LM-IRZ/2.0 mang tới cho người dùng giải pháp điều khiển từ xa các thiết bị điện trong nhà như tivi, điều hoà, quạt,... thay thế cho remote truyền thống. Nó có thể đọc được hơn 1000 câu lệnh cho phép bạn cài đặt trước thời gian hoạt động và hiệu chỉnh nhiều thiết bị cùng một lúc.

Liên hệ
1.650.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Thay thế điều khiển của TV, điều hòa, quạt điện,…
  • Có khả năng tiếp nhận và học được hơn 1000 câu lệnh
  • Hẹn giờ bật tắt các thiết bị điện (qua app Lumi Life)
  • Bật tắt các thiết bị điện theo ngữ cảnh (qua app Lumi Life)
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế bộ điều khiển hồng ngoại Lumi LM-IRZ/2.0

Để đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của người dùng về tính thẩm mỹ, nhà sản xuất rất chú trọng đến khâu thiết kế trong chu trình sản xuất bộ điều khiển hồng ngoại thông minh LM-IRZ/2.0. Phiên bản này sở hữu một diện mạo khá bắt mắt với kiểu dáng bo tròn tinh tế, mỗi một chi tiết đều được chăm chút kỹ lưỡng.

Bộ điều khiển hồng ngoại thông minh Lumi LM-IRZ2.0 05

Bên cạnh đó, với sự kết hợp giữa hai màu đen và trắng cơ bản, bộ điều khiển hồng ngoại này của Lumi có thể hoà hợp với mọi không gian nội thất hiện đại khác nhau. Đặc biệt, LM-IRZ/2.0 làm từ nhựa PP được các chuyên gia đánh giá cao về khả năng chống cháy, vì vậy mà người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về tính an toàn và độ bền của sản phẩm.

Nhiều tính năng thông minh

Là một phần trong hệ sinh thái smarthome của Lumi, LM-IRZ/2.0 được tạo ra để điều khiển quạt, tivi, điều hòa và nhiều thiết bị điện khác một cách thông minh, thuận tiện hơn. Hiểu đơn giản thì phiên bản này có chức năng tương tự như một chiếc remote điều khiển từ xa thông qua điện thoại, thay thế cho việc sử dụng công tắc truyền thống.

Bộ điều khiển hồng ngoại thông minh Lumi LM-IRZ2.0 01

Theo đó, bộ điều khiển hồng ngoại thông minh Lumi LM-IRZ/2.0 sở hữu một thư viện ghi nhớ hơn 300 mã lệnh có sẵn cho 4 chủng loại điều khiển điển hình gồm tivi, quạt, điều hoà và đầu kỹ thuật số. 

Không chỉ vậy, nó còn có thể tiếp nhận và đọc được hơn 1000 câu lệnh, mang lại sự tiện ích và linh hoạt cho người dùng trong việc điều khiển và tương tác với các thiết bị khác nhau trong cùng một hệ thống.

Phương thức hoạt động

Cách thức hoạt động của bộ thu phát hồng ngoại Lumi LM-IRZ/2.0 rất đơn giản nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả. Cụ thể, phiên bản này sẽ lấy lệnh điều khiển có sẵn ở trong thư viện hoặc học thêm tất cả các câu lệnh trên Remote của các thiết bị trong ngôi nhà.

Sau đó, thông qua ứng dụng đồng hành trên điện thoại, người dùng sẽ có danh sách các mục như điều hòa, tivi, quạt,... với giao diện hiển thị khác biệt. Giờ đây, thay vì phải sử dụng nhiều loại remote tương ứng với từng thiết bị, bạn có thể sử dụng chính chiếc điện thoại thông minh của mình để điều khiển các thiết bị khác nhau trong nhà.

Bộ điều khiển hồng ngoại Lumi và những ứng dụng tiện ích

Khi được kết hợp bộ điều khiển trung tâm, người dùng có thể cài đặt lịch bật tắt điều hòa theo giờ một cách thông minh. Chẳng hạn như bạn có thể setup giờ hoạt động là 10 giờ tối và tắt tự động vào lúc 4 giờ sáng hôm sau, thiết lập này giúp tiết kiệm năng lượng vô cùng hữu ích. 

Đồng thời mang lại sự tiện lợi tối đa khi không cần phải thao tác thủ công. Trong trường hợp bạn ra ngoài nhưng phát hiện quên tắt điều hoà thì vẫn có thể tắt từ xa cực kỳ dễ dàng ngay trên điện thoại.

Bộ điều khiển hồng ngoại thông minh Lumi LM-IRZ2.0 06

Ngoài ra, chỉ với một bộ điều khiển hồng ngoại thông minh Lumi LM-IRZ/2.0 này, bạn đã có thể tạo ra nhiều giao diện trên điện thoại để hiệu chỉnh nhiều thiết bị cùng một lúc. Điều này giúp việc quản lý và điều khiển các thiết bị trong ngôi nhà trở nên thuận tiện và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Có thể nói, bằng cách sử dụng bộ điều khiển hồng ngoại Lumi trong ngôi nhà của mình, tất cả những gì bạn cần là một chiếc điện thoại là đã hoàn toàn điều khiển được các thiết bị có sử dụng remote.

Ví dụ, người dùng có thể cài đặt ngữ cảnh “về nhà” với sự góp mặt của các thiết bị điện thông minh bao gồm đèn chiếu sáng, rèm cửa, điều hòa, bình nóng lạnh,... Chỉ cần kích hoạt chế độ này trên smartphone trước khi bạn rời cơ quan quay trở về nhà, hệ thống này sẽ tự động được bật và sẵn sàng phục vụ bạn.
 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Bộ điều khiển hồng ngoại thông minh Lumi LM-IRZ/2.0
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM