Bộ điều khiển hồng ngoại Orvibo CT10W-B1VO

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Giao thức không dây: Wifi 802.11 b/g/n 2.4GHz
  • Kích thước: 53x53x54mm
  • Màu sắc: Đen
  • Chất liệu: Nhựa ABS
  • Nguồn cấp: 5V DC, 1A, Micro USB
  • Tần số thu phát hồng ngoại: 20 ~ 60 KHz
  • Môi trường làm việc: -15℃-60℃ độ C, độ ẩm < 80% RH
  • Hỗ trợ tích hợp điều khiển hồng ngoại các loại như: điều hòa, TV, Quạt...

Bộ điều khiển hồng ngoại Orvibo CT10W-B1VO là một sản phẩm sử dụng sóng Wifi, có khả năng thay thế cho tất cả các bộ điều khiển từ xa của bạn. Bộ điều khiển được sử dụng để điều khiển các thiết bị sử dụng sóng hồng ngoại như: Tivi, máy lạnh, quạt, đầu đĩa, amply,..., cho phép bạn có thể điều khiển dễ dàng chỉ với một nút chạm. Sản phẩm hoạt động với các thiết bị Orvibo thông minh khác để tạo nên hệ thống Smarthome đầy tiện ích. 
 

Liên hệ
740.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Giao thức không dây: Wifi 802.11 b/g/n 2.4GHz
  • Kích thước: 53x53x54mm
  • Màu sắc: Đen
  • Chất liệu: Nhựa ABS
  • Nguồn cấp: 5V DC, 1A, Micro USB
  • Tần số thu phát hồng ngoại: 20 ~ 60 KHz
  • Môi trường làm việc: -15℃-60℃ độ C, độ ẩm < 80% RH
  • Hỗ trợ tích hợp điều khiển hồng ngoại các loại như: điều hòa, TV, Quạt...
Tổng quan sản phẩm

WiFi thông minh điều khiển từ xa

Bộ điều khiển hồng ngoại Orvibo CT10W-B1VO với thiết kế hình nón tán xạ cho tín hiệu hồng ngoại 360° mạnh mẽ, mang đến khả năng điều khiển toàn diện các thiết bị từ mọi hướng và mọi góc độ. 

WiFi thông minh điều khiển từ xa

Đặc biệt, bộ điều khiển hỗ trợ hơn 8000 nhãn hiệu thiết bị IR khác nhau (TV, A / C, Quạt, TV Box, Máy chiếu, DVD, Loa gia đình, v.v.) trên thị trường. Bạn có thể yên tâm rằng bộ điều khiển này có khả năng tương thích với đa dạng các thiết bị gia dụng phổ biến, giúp bạn dễ dàng quản lý và điều khiển chúng chỉ với một bộ điều khiển duy nhất.

Điều khiển được nhiều thiết bị

Thiết bị điều khiển hồng ngoại Orvibo CT10W-B1VO là một Magic Cube tích hợp các điều khiển từ xa của nhiều thiết bị gia dụng sử dụng hồng ngoại (điều hòa không khí, quạt điện, TV, máy chiếu và nhiều thiết bị khác) vào một thiết bị duy nhất, giúp bạn không phải lo lắng tìm kiếm remote riêng lẻ cho từng thiết bị.

Điều khiển được nhiều thiết bị

Bộ điều khiển tương thích với ứng dụng HomeMate trên smartphone, cho phép bạn có thể điều khiển từ xa và kiểm soát mọi thiết bị một cách dễ dàng. Đây là một sản phẩm thông minh và tiện ích, không chỉ giúp bạn điều khiển các thiết bị một cách đơn giản, nhanh chóng mà còn tối ưu hóa không gian, tiết kiệm thời gian và nâng cao trải nghiệm người dùng. 

Tính năng điều khiển thông minh 

Bộ điều khiển hồng ngoại Orvibo CT10W-B1VO với khả năng điều khiển thông minh chính là sự lựa chọn lý tưởng giúp bạn tận hưởng một cuộc sống hiện đại và tiện nghi. 

Với Magic Cube của Orvibo CT10W-B1VO, bạn có thể dễ dàng điều khiển từ xa máy điều hòa không khí trước khi trở về nhà vào một ngày nắng nóng để tận hưởng sự mát mẻ và thoải mái ngay khi vừa mở cửa. 

Tính năng điều khiển thông minh 

Hơn nữa, bạn cũng có thể tắt quạt điện trong thời gian bé ngủ qua app Homemate trên điện thoại của mình để điều khiển theo ý muốn. Thiết bị cũng cho phép cài đặt bộ hẹn giờ và cảnh trên điện thoại để thiết lập máy nước nóng, gas báo động và camera thông minh cùng chạy ở chế độ an ninh. 

Một tính năng thông minh khác của bộ điều khiển chính là chế độ rạp hát. Khi bạn muốn tận hưởng không gian giải trí tại nhà, bạn chỉ cần kích hoạt chế độ này và tất cả các thiết bị liên kết sẽ tự động mở.

Truyền tín hiệu mạnh mẽ 

Bộ điều khiển hồng ngoại Orvibo CT10W-B1VO công suất transmitter, khoảng cách phóng ít nhất 10 mét. Ngoài ra, lớp vỏ trên cùng của bộ điều khiển được làm bằng vật liệu truyền hồng ngoại đặc biệt nhằm tăng cường hiệu suất truyền tín hiệu với độ truyền cao đến 95%, tín hiệu truyền đi mạnh mẽ và ổn định hơn bao giờ hết.

Truyền tín hiệu mạnh mẽ 

Thiết kế nhỏ gọn 

Bộ điều khiển hồng ngoại Orvibo CT10W-B1VO sở hữu thiết kế nhỏ gọn, vuông vắn với kích thước 53 x 53 x 54 mm, có thể bố trí dễ dàng tại mọi không gian nội thất. Sự tinh tế và chất lượng của sản phẩm còn đường thể hiện qua bề mặt mờ và từng đường nét chi tiết, tỉ mỉ. 

Thiết kế nhỏ gọn 

Bộ điều khiển này là sự kết hợp hoàn hảo giữa tín hiệu Wi-Fi và tín hiệu hồng ngoại, cho phép bạn điều khiển các thiết bị gia dụng thông qua điện thoại thông minh chỉ bằng một nút chạm. Với bộ điều khiển hồng ngoại Orvibo CT10W-B1VO, cuộc sống trong ngôi nhà của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần một thiết bị duy nhất để kiểm soát toàn bộ thiết bị, mang lại trải nghiệm sử dụng tiện lợi và đơn giản cho người dùng. Liên hệ Anh Đức Smarthome để được tư vấn các giải pháp thông minh cho ngôi nhà của bạn, bao gồm cả bộ điều khiển hồng ngoại Orvibo CT10W-B1VO đầy tiện ích. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Bộ điều khiển hồng ngoại Orvibo CT10W-B1VO
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM