Benro Ballhead WH15 (Chính Hãng)

50 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Model: WH15
  • Tải trọng tối đa: 15 kg
  • Đường kính cơ sở: 75 mm
  • Kích thước: 135 x 80 x 131 mm
  • Trọng lượng: 1.4 kg

Benro WH15 là đầu bi 2 chiều thường được sử dụng cho ống kính zoom hoặc tele dài. Với khả năng kiểm soát ma sát tốt và điều chỉnh dễ dàng, Benro Ballhead WH15 là sự lựa chọn lý tưởng cho các nhiếp ảnh gia.

Liên hệ
12.800.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Model: WH15
  • Tải trọng tối đa: 15 kg
  • Đường kính cơ sở: 75 mm
  • Kích thước: 135 x 80 x 131 mm
  • Trọng lượng: 1.4 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế bền bỉ

Đầu bi Benro WH15 được chế tác bằng vật liệu nhôm nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo độ cứng cáp và bền bỉ. Thiết bị có kích thước 13.5 x 8.0 x 13.1 cm và nặng 1.4kg. Mỗi chi tiết đều được chế tác tỉ mỉ, đảm bảo tính thẩm mỹ và sự chắc chắn để có thể giữ được các thiết bị máy ảnh.

Độ tải trọng cao

Tuy chỉ nặng 1.4kg nhưng Benro WH15 cho độ tải trọng tối đa lên đến 15kg. Bạn có thể sử dụng đầu bi cho bất cứ thiết bị nào kể cả máy ảnh DSLR full frame có ống kính tele tiêu cự dài.

Benro WH15

Đầu xoay linh hoạt

Benro Ballhead WH15 được thiết kế có chức năng xoay kép cho phép xoay từ đế hoặc bệ tháo nhanh một cách dễ dàng.

Với tính năng kiểm soát ma sát cho cả chức năng xoay và nghiêng, cùng với chức năng đối trọng 8 cài đặt cho độ nghiêng. Khi được đặt chính xác, đầu vẫn sẽ ở nguyên vị trí mà không cần khóa.

Đi kèm với đó, Benro WH15 còn được trang bị một tấm nhả nhanh tương thích với Arca trượt, giúp giữ thăng bằng cho thiết bị đặt trên đầu bi.

Đầu xoay linh hoạt

8-Stop điều chỉnh đối trọng

Benro WH15 là đầu chân máy 2 chiều đối trọng 8-stop cho phép điều chỉnh độ nghiêng và đối trọng 8-stop. Với 8 cài đặt đối trọng và kiểm soát độ nghiêng ma sát, cho phép định vị đối tượng một cách chính xác và mượt mà hơn.

Thiết kế này giúp cho các nhiếp ảnh gia có trải nghiệm quay chụp thoải mái và tạo ra những khung hình chi tiết, độc đáo hơn bao giờ hết.

Chức năng toàn cảnh kép

Thêm vào đó, Benro WH15 được trang bị chức năng toàn cảnh kép, có thể ghép nối toàn cảnh ngay cả khi mặt đất không bằng phẳng. Bạn hãy nới lỏng tay cầm để điều chỉnh độ dài mong muốn rồi sau đó vặn để khóa nhanh.

Chức năng toàn cảnh kép

Tay cầm có thể tháo rời dễ dàng

Benro Ballhead WH15 được trang bị tay cầm 3 phần cho phép có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với mong muốn của người dùng. Đồng thời, bạn có thể thay đổi gắn chúng ở cả 2 bên đầu - phù hợp cho cả người thuận tay trái và tay phải.

Tay cầm được thiết kế công thái học, với chiều hướng xuống và nghiêng ra ngoài để tránh vị trí cơ thể. Ngoài ra, bạn có thể được tháo rời và sử dụng chúng như một chiếc gậy tự sướng với giá đỡ điện thoại thông minh Benro để phục vụ cho việc chụp hình linh động hơn.

Với những tính năng hiện đại, Benro Ballhead WH15 là sự lựa chọn lý tưởng cho các nhiếp ảnh gia trong các chuyến chụp hình động vật hoang dã, thể thao,... có ống kính dài.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Benro Ballhead WH15
SẢN PHẨM ĐÃ XEM