Bao da Tomtoc (USA) từ tính đa góc Vertical For iPad Mini 6 | Black - B0209V1

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tương thích hoàn hảo với iPad Mini 6 (iPad Mini 2021)
  • Nhiều góc độ và kiểu đứng khác biệt tiện lợi
  • Hỗ trợ sạc không dây bút cảm ứng Apple Pencil
  • Chất liệu da PU cao cấp
  • Trọng lượng: 270g

Bao da Tomtoc (USA) từ tính đa góc Vertical For iPad Mini 6 mang đến một thiết kế thời trang đẳng cấp theo phong cách folio tiêu chuẩn với chất liệu da TPU cao cấp. Không chỉ nổi bật với khả năng sạc không dây Apple Pencil, bao da còn hỗ trợ nhiều góc độ đứng để đem lại trải nghiệm sử dụng tối ưu nhất cho người dùng. 
 

Hàng có sẵn
940.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tương thích hoàn hảo với iPad Mini 6 (iPad Mini 2021)
  • Nhiều góc độ và kiểu đứng khác biệt tiện lợi
  • Hỗ trợ sạc không dây bút cảm ứng Apple Pencil
  • Chất liệu da PU cao cấp
  • Trọng lượng: 270g
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế thời trang, chất liệu bền bỉ 

Là thương hiệu đi đầu trong việc sản xuất bao da, túi chống sốc dành cho các sản phẩm Apple, Tomtoc không chỉ chinh phục người dùng bởi chất liệu cao cấp, bền bỉ mà còn gây ấn tượng với thiết kế thời trang, sang trọng. Không ngoại lệ, bao da Tomtoc Vertical cũng nổi bật với thiết kế theo phong cách folio tiêu chuẩn. 

Tomtoc-từ-tính-đa-góc-Vertical-13

Sản phẩm có lớp vỏ ngoài được hoàn thiện từ da nhân tạo cao cấp, kết hợp với miếng đệm cao su xung quanh 4 cạnh để mang đến chất lượng tốt và bền bỉ nhất, cho phép người dùng có thể cầm nắm dễ dàng mà không bị trượt tay. 

Tomtoc-từ-tính-đa-góc-Vertical-10

Tương thích hoàn hảo với iPad Mini 6

Bao da Tomtoc (USA) từ tính đa góc Vertical được thiết kế để tương thích hoàn hảo với iPad Mini 6. Mọi chi tiết, đường nét của bao da đều được hoàn thiện tỉ mỉ, đảm bảo vừa vặn hoàn hảo và tôn lên vẻ đẹp của iPad. 

Tomtoc-từ-tính-đa-góc-Vertical-14

Dù sở hữu thiết kế mỏng thời trang nhưng Tomtoc Vertical vẫn cho khả năng chịu được va đập và bảo vệ an toàn cho iPad của bạn khi rơi rớt. 

Đa dạng góc độ và kiểu đứng 

Bao da Tomtoc từ tính đa góc Vertical được trang bị một chân đế chắc chắn tích hợp từ tính để iPad có thể đứng ở nhiều góc độ khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng cho dù bạn đang đặt ở bàn cafe hay thậm chí là ngay trên cơ thể. 

Tomtoc-từ-tính-đa-góc-Vertical-09

Vertical Case còn mang đến chế độ dựng đứng theo chiều dọc vô cùng tiện lợi, hỗ trợ người dùng sáng tạo và làm việc hiệu quả hơn. Bạn cũng có thể gập nắp bao da lại để cầm nắm dễ dàng hơn mà không chiếm quá nhiều diện tích. 

Tomtoc-từ-tính-đa-góc-Vertical-16

Hỗ trợ sạc không dây Apple Pencil

Nhằm nâng cao trải nghiệm sử dụng của người dùng, nhà sản xuất cũng thiết kế cho bao da một khe từ tính để hỗ trợ sạc không dây bút cảm ứng Apple Pencil  Gen 3. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng sạc bút cảm ứng và mang theo cùng Vertical Case đến bất cứ đâu. 

Tomtoc-từ-tính-đa-góc-Vertical-11

Auto Sleep and Wake Function

Case Tomtoc (USA) từ tính đa góc Vertical còn mang đến tính năng tự động tắt/mở màn hình iPad mini khi đậy/mở nắp bao da, góp phần tiết kiệm tối đa năng lượng cho iPad. 

Tomtoc-từ-tính-đa-góc-Vertical-15

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Bao da Tomtoc (USA) từ tính đa góc Vertical For iPad Mini 6
SẢN PHẨM ĐÃ XEM