Báng cầm pin dọc Fujifilm VG-GFX100II

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời

Fujifilm từ lâu đã được biết đến như một trong những thương hiệu hàng đầu trên thị trường máy ảnh với các sản phẩm chất lượng và thiết kế tinh tế. Báng tay cầm pin dọc Fujifilm VG-GFX100 cũng không phải là ngoại lệ. Phiên bản này được chế tác dành riêng cho dòng GFX 100 II, mang đến một trải nghiệm sử dụng mới mẻ và thuận tiện hơn khi làm việc cùng máy ảnh.

Hàng sắp về
10.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Phụ kiện nên mua kèm

Tất cả
Thông tin nổi bật
    Tổng quan sản phẩm

    Một trong những điểm đáng chú ý nhất của chiếc grip battery Fujifilm VG-GFX100 này chính là khả năng chứa tới 2 pin NP-W235. Điều này không chỉ đảm bảo thời gian sử dụng máy ảnh kéo dài hơn mà còn giúp cho việc chụp ảnh diễn ra liên tục, đặc biệt trong những tình huống đòi hỏi khả năng làm việc nhanh chóng và không có nhiều thời gian để thay pin máy ảnh.

    Báng cầm pin dọc Fujifilm VG-GFX100II 01

    Thiết kế tay cầm mở rộng cho bố cục dọc cung cấp một giải pháp hoàn hảo cho những ai thích chụp ảnh theo hướng dọc. Việc này không chỉ giúp việc cầm nắm máy ảnh trở nên chắc chắn và thoải mái hơn, mà còn giúp tối ưu hóa việc điều chỉnh các thiết lập trên máy một cách dễ dàng.

    Chức năng nhả màn trập phụ là một bổ sung thông minh của báng cầm pin dọc Fujifilm VG-GFX100II, nhằm giúp người dùng dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh màn trập một cách nhanh chóng hơn. Đặc biệt là trong những tình huống cần phải chụp ảnh liên tục, linh hoạt.

    Báng cầm pin dọc Fujifilm VG-GFX100II 02

    Cuối cùng, các nút chức năng và nút xoay điều khiển trên tay cầm pin dọc Fujifilm VG-GFX100II được bố trí một cách khoa học và tiện lợi. Điều này không chỉ giúp người dùng dễ dàng truy cập và điều chỉnh các thiết lập trên máy, mà còn tạo ra một trải nghiệm sử dụng máy ảnh GFX 100 II mượt mà và hiệu quả hơn so với bình thường.

    Báng cầm pin dọc VG-GFX100II của Fujifilm hứa hẹn sẽ là một phụ kiện không thể thiếu dành cho những người dùng máy ảnh GFX 100 II chuyên nghiệp. Với những tính năng và thiết kế tiện ích, phiên bản này không chỉ góp phần nâng cao trải nghiệm sử dụng máy ảnh mà còn giúp quá trình tác nghiệp của bạn trở nên thú vị hơn.

    Xem tất cả

    Hộp sản phẩm bao gồm

    • Fujifilm VG-GFX100II
    • Phiếu bảo hành
    • Hướng dẫn sử dụng
    SẢN PHẨM ĐÃ XEM