Bàn phím Alcantara Surface Pro 9/Pro 8/Pro X Signature | Black (Chính Hãng)

23 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Có sẵn khe sạc bút
  • Kết nối Bluetooth 5.0
  • Tương thích với Surface Pro 9, Pro 9 5G, Pro 8, Pro
  • Kích cỡ: 136.8 x 11.3 x 6.3 mm

Microsoft đã cải tiến dòng Surface Pro của mình bằng việc trang bị bàn phím Alcantara trên các mẫu Surface Pro 9, Pro 8 và Pro X Signature. Bàn phím Alcantara Surface Pro 9/Pro 8/Pro X Signature không chỉ nổi bật với thiết kế khoa học, hành trình phím vừa đủ, độ nảy êm ái và lực gõ nhẹ, mà còn mang lại trải nghiệm gõ phím chính xác và thoải mái. 

Liên hệ
4.700.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Có sẵn khe sạc bút
  • Kết nối Bluetooth 5.0
  • Tương thích với Surface Pro 9, Pro 9 5G, Pro 8, Pro
  • Kích cỡ: 136.8 x 11.3 x 6.3 mm
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế thời trang 

Bàn phím Alcantara Surface Pro 9/Pro 8/Pro X Signature mang đến một sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế trẻ trung, cá tính và sự thanh lịch, sang trọng. Chất liệu Alcantara được sử dụng để bọc bàn phím là loại vải dày dặn, mềm mại nhưng cực kỳ bền bỉ, tạo ra một bề mặt tiếp xúc êm ái và dễ chịu cho người dùng. 

Thiết kế thời trang 

Tương thích Surface Pro 9, Pro 9 5G, Pro 8, Pro    

Bàn phím Alcantara Surface Pro 9/Pro 8/Pro X Signature tương thích hoàn hảo với các thiết bị Surface như Surface Pro 8, Surface Pro X và Surface Pro 9. Điều này giúp người dùng dễ dàng nâng cấp hoặc chuyển đổi giữa các thiết bị mà không cần lo lắng về việc phải mua bàn phím mới. Bên cạnh đó, bàn phím Alcantara cũng tương thích với một số dòng máy Surface Go, mở rộng phạm vi sử dụng cho người dùng Surface​.

Tương thích Surface Pro 9, Pro 9 5G, Pro 8, Pro    

Không chỉ tương thích với các dòng máy Surface, bàn phím Alcantara Surface Pro Signature còn có thể đồng bộ một cách hoàn hảo với các phụ kiện khác như Surface Slim Pen 2 và Microsoft Bluetooth Mouse. 

Tích hợp khe sạc bút 

Bàn phím còn được thiết kế một khay đựng bút Surface với khả năng sạc tự động mỗi khi đặt bút vào, rất tiện lợi với người dùng sở hữu bút Surface Slim Pen 2.

Kết nối tiện lợi với cổng sạc USB-C, Bluetooth 5.0    

Bàn phím Alcantara Surface Pro 9/Pro 8/Pro X Signature mang đến sự linh hoạt tối đa với thiết kế dễ dàng tháo rời và kết nối tiện lợi qua cổng sạc USB-C và Bluetooth 5.0. Điều này biến chiếc Surface của bạn thành một chiếc laptop nhỏ gọn, thuận tiện cho cả công việc lẫn giải trí.

Kết nối tiện lợi với cổng sạc USB-C, Bluetooth 5.0    

Bàn phím cơ hiện đại, touchpad mượt mà

Bàn phím Alcantara được trang bị bộ phím cơ đầy đủ với độ sâu và độ rộng vừa đủ, mặc dù đây là một trong những bàn phím mỏng nhất hiện nay nhưng vẫn đảm bảo tốc độ gõ phím không thua kém gì so với các loại bàn phím truyền thống. Điều này mang lại trải nghiệm gõ phím chính xác và thoải mái, giúp tăng hiệu suất làm việc. Bên cạnh đó, bàn phím còn được tích hợp touchpad nhỏ gọn với khả năng cảm ứng đa điểm, giúp việc điều hướng trở nên dễ dàng và mượt mà hơn. 

Bàn phím cơ hiện đại, touchpad mượt mà

Ngoài chức năng chính là một bàn phím, bàn phím Alcantara còn có tác dụng bảo vệ máy Surface của bạn. Khi gấp bàn phím lại, máy trở nên nhỏ gọn như một cuốn sổ, giúp bảo vệ màn hình khỏi bụi bẩn, trầy xước và tránh va đập khi di chuyển.

Một số lưu ý khi sử dụng bàn phím Alcantara Surface Pro 9/Pro 8/Pro X Signature    

Bên cạnh những ưu điểm về thiết kế cao cấp, sang trọng, việc sử dụng chất liệu Alcantara đòi hỏi người dùng phải thật cẩn thận. Với những ai có mồ hôi tay nhiều, chất liệu này có thể gây bất tiện vì nó dễ bám bẩn và có thể bị bong tróc sau một thời gian sử dụng. Để giữ cho bàn phím luôn sạch đẹp, bạn chỉ cần tuân theo một số bước vệ sinh đơn giản. Bạn có thể dùng khăn mềm và dung dịch vệ sinh nhẹ nhàng để lau sạch các vết bẩn trên bề mặt bàn phím.

Một số lưu ý khi sử dụng bàn phím Alcantara Surface Pro 9/Pro 8/Pro X Signature    

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Bàn phím Alcantara Surface Pro 9/Pro 8/Pro X Signature
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM